Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ẤN TƯỢNG VỚI GƯƠNG TRÒN DÂY DA TREO PHÒNG TẮM THU HÚT

- Tin tức
Gương tròn dây da treo phòng tắm là món phụ kiện đang hot nhất hiện nay được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Với món đồ decor khá bắt mắt này vẫn mang một số ưu điểm được quan tâm. Cùng tìm hiểu xem những điều làm nên sự thu hút của gương tròn dây da này nhé!
ẤN TƯỢNG VỚI GƯƠNG TRÒN DÂY DA TREO PHÒNG TẮM THU HÚT

Phòng tắm ngày nay đang được rất nhiều người chú tâm đến khâu trang trí gương treo bắt mắt. Đặc biệt trong đó phải kể đến gương treo dây da decor phòng tắm, không chỉ được giới trẻ quan tâm đến mà còn được các nhà thiết kế nội thất đánh giá cao. Tại sao gương tròn dây da treo phòng tắm lại thu hút nhiều khách hàng deocor cho phòng tắm của mình đến vậy, hãy cùng tìm hiểu ngay!

ƯU ĐIỂM GƯƠNG TRÒN DÂY DA TREO PHÒNG TẮM MANG LẠI

1.Ý nghĩa của gương tròn mang lại phong thủy tốt đẹp

Tùy theo sở thích của mỗi người mà họ có thể chọn trang trí cho gia đình mình một chiếc gương với các hình dáng khác nhau. Với một chiếc gương tròn decor dây da tuy đơn giản nhưng nó là biểu tượng cho sự hoàn hảo, tính đồng nhất và không có sự phân chia ở đây. Ngoài ra thì hình tròn còn thể hiện sự phát triển hoàn hảo, không có điểm đầu cũng chẳng có kết thúc cũng chẳng thể nào cong vênh, biến dạng.

guong-tron-phong-tam-treo-day-da-korea

Gương tròn treo dây da phòng tắm khách sạn Đà Nẵng

Theo quan niệm của người xưa thì gương tròn tượng trưng cho sự bảo mệnh, là bầu trời xanh biếc và cũng là mặt trời chiếu sáng vạn vật. Bên cạnh đó thì vẫn còn có nhiều ý nghĩa khác của gương tròn mà người ta vẫn quan niệm như vậy đó là một vật cát tường có thể đuổi được ma quỷ trong gia đình, đem lại sự may mắn, yên ổn cho gia chủ.

2.Kiểu dáng gương phù hợp với xu hướng hiện đại và thanh lịch

Mẫu gương này tạo nên xu hướng bởi gương tròn dây da treo phòng tắm mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung nên đang được giới trẻ yêu mến, nhất là những con người theo phog cách Korea hay Vintage:

guong-tron-day-da-treo-phong-tam-da-nang

Gương tròn dây da màu nâu Korea đẹp Đà Nẵng

Là mẫu gương quốc dân, nó không chỉ dành riêng cho phòng tắm mà còn có thể treo ở bàn trang điểm, phía trên tủ giày, phòng ngủ, phòng khách hay bất kỳ vị trí nào mà gia chủ muốn.

Nếu thuộc tuýt người đề cao sự thanh thoát, nhẹ nhàng ắt hẳng sẽ nghĩ ngay đến gương tròn dây da hiện đại mang vẻ đẹp của sự thanh lịch đầy ấn tượng.

guong-tron-day-da-phong-tam-gia-dinh-can-ho

Gương tròn treo dây da phòng tắm gia đình căn hộ

Với việc đặt ra những mong muốn trang trí nội thất cho căn nhà thì gương dây da decor phòng tắm chính là vị cứu tinh của bất kì không gian nào trong gia đình của bạn. 

3.Phụ kiện dây da đi kèm cùng gương độc đáo và bắt mắt

Điểm nhấn từ viền gương tròn dây da treo phòng tắm mang lại cảm giác mới mẻ, bắt mắt. Gương treo dây da này có thể nói là phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm, dù là nội thất cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hay những căn phòng cá tính, nhiều màu sắc.

phu-kien-day-da-boc-guong-guong-tron-da-nang

Gương tròn dây day Korea đủ màu Đà Nẵng

Kết hợp giữa gương trắng và dây da đen trẻ trung. Gương decor dây da hình tròn tạo nên một không gian hiện đại, nổi bật. Màu trắng trong suốt của gương đã góp phần thổi bùng lên sức sống cho căn phòng tắm.

Mua gương tròn dây da treo phòng tắm đẹp ở đâu:

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số gương dây da decor đẹp Đà Nẵng:

GƯƠNG TRANG TRÍ DÂY DA - ĐIỂM MƯỜI CHO KHÔNG GIAN

HÔ BIẾN KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ VỚI GƯƠNG TRANG ĐIỂM TREO TƯỜNG DÂY DA

CÔ GÁI THANH LỊCH KHÔNG THỂ THIẾU GƯƠNG TREO DÂY DA TRANG ĐIỂM

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04008 sec| 781.75 kb