Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ẤN TƯỢNG VỚI GƯƠNG TRÒN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Lựa chọn gương tròn trang trí phòng khách không hề gây nhàm chán mà ngược lại còn thể hiện sức hút cho không gian phòng khách hài hòa hơn. Phong cách tân cổ điển hay hiện đại với khung gương là điểm nhấn và mặt gương tròn là tâm điểm mở rộng chiều sâu cho không gian phòng khách vô cùng ấn tượng và tinh tế.
ẤN TƯỢNG VỚI GƯƠNG TRÒN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Nghĩ đến việc sử dụng gương trang trí để tô điểm cho phòng khách thì người ta thường chọn gương nghệ thuật với nhiều kiểu thiết kế khá cầu kì, ưu điểm tựa như một tác phẩm nghệ thuật bằng gương trong trang trí nội thất. Nhưng phải nói đến gương tròn trang trí phòng khách, kiểu dáng gương tròn không phải một tác phẩm nghệ thuật, ngược lại đó là một điểm nhấn đặc biệt toát lên sự tinh tế làm hài hòa mọi kiến trúc nội thất, không gian phòng khách, thổi một luồng phong cách mới lạ cho những vị khách ghé thăm.

Gương tròn sang trọng, mang nét phương Tây xa hoa ấn tượng

Kiểu dáng viền gương được bọc với khung gương PU độ dày vừa phải, ăn nhập với gương tròn, khung gương với những họa tiết đơn giản, mang nét chấm phá ấn tượng cộng với gam màu vàng đồng như đưa ta đến thời cổ điển phương Tây xa

hoa.GƯƠNG TRÒN KHUNG PU MẠ VÀNG CỔ ĐIỂN TRƯNG BÀY TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Phong cách gương vẫn có họa tiết để tôn lên sức hút nhưng khung gương không hề thô kệch, càng tạo cảm giác cho cho chiếc gương thanh thoát hơn.

Đặt gương bên cạnh kèm theo các vật dụng trang trí khác làm cho bố cục trang trí được bắt mắt, hay treo trên tường sẽ theo một phong cách tối giản hóa không gian cầu kì, hài hòa hơn cho bức tường trống.

 

GƯƠNG TRÒN KHUNG PU MẠ VÀNG CỔ ĐIỂN TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Các kiểu gương tròn trang trí phòng khách phong cách cổ điển phương Tây như thế này cũng rất phù hợp không chỉ dành cho những khách sạn cao cấp mà cả trong trang trí nội thất gia đình, hay những homestay ưa chuộng muốn hướng đến nét hoài cổ, tăng sức quyến rũ cho không gian!

Gương tròn hiện đại, hài hòa tạo phong cho không gian thanh lịch

Không kém cạnh các mẫu gương hiện đại thiết kế đủ kiểu dáng nổi bậc, phức tạp, gương tròn trang trí phòng khách tinh tế hơn với thiết kế không quá rườm rà, đường cong được các nghệ nhân mài ghép khéo léo bởi quá trình thi công khắc khe cho ra đời tấm gương tròn trắng bóng nhẵn, sáng loáng đẹp mê ly,..

GƯƠNG TRÒN KHUNG PU ĐEN OPTIMA VIỀN ĐEN D80CM PHÒNG KHÁCH

Khung gương không quá cầu kì, chỉ đủ ôm trọn tấm gương tròn thanh thoát và hòa quyện với nhau, tông màu đen của khung gương khá cá tính tôn lên tấm gương trắng, trưng bày gương trên tường phòng khách phù hợp để tối giản hóa những bừa bộn trong ngóc ngách, tạo sức hút thêm cho không gian tinh tế.

GƯƠNG TRÒN PHÒNG TẮM VIỀN INOX MẠ VÀNG CAO CẤP PHÒNG KHÁCH

Viền khung gương tròn inox màu vàng sang trọng, đẳng cấp đủ để thể hiện sự nổi bậc mà không cần bài trí nhiều xung quanh. Được thiết kế hiện đại, đã mang đến cho phòng khách thêm mới mẻ, tươi sáng.

Đôi khi sự sang trọng đến từ những thứ đơn giản nhưng đảm bảo yếu tố độc và lạ. Với gương tròn trang trí phòng khách cũng vậy, thổi luồng gió mới mẻ theo xu hướng hoài cổ hay nhẹ nhàng, thanh lịch đều có được sức hút mạnh mẽ, trưng bày gương ở nơi phòng khách còn tăng thêm chiều sâu không gian, phản chiếu ngóc ngách nội thất tạo cảm giác không gian được mở rộng, phản chiếu ánh đèn sáng cho phòng khách.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02578 sec| 764.984 kb