Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BẠN CÓ BIẾT ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG BỈ UY TÍN Ở MIỀN TRUNG ?

- Tin tức
Một sản phẩm décor đang được ưa chuộng nhất vì độ tiện dụng cũng như vẻ đẹp của nó là gương nghệ thuật. Navado là một đơn vị uy tín cung cấp gương bỉ miền Bắc nay đã có showroom đặt tại miền Trung, cụ thể là ở thành phố Đà Nẵng và rất nhiều đại lý ở các tỉnh thành miền Trung khác.
BẠN CÓ BIẾT ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG BỈ UY TÍN Ở MIỀN TRUNG ?

Nền du lịch của miền Trung ngày càng phát triển, các công trình ngày càng mọc lên như nấm. Và để phục vụ nhu cầu của khách du lịch đến miền trung ngày càng đông, các chủ đầu tư luôn muốn tìm những mẫu thiết kế nghệ thuật decor tốt nhất, bền nhất với mức giá ưu đãi nhất. Một sản phẩm décor đang được ưa chuộng nhất vì độ tiện dụng cũng như vẻ đẹp của nó là gương nghệ thuật. Tại miền trung, thị trường cung cấp gương bỉ cao cấp không quá nhộn nhịp. Tuy nhiên, gương chất lượng kém lại được bán tràn lan trên khắp các tỉnh thành. Để tìm kiếm một đơn vị cung cấp gương bỉ miền trung chính hãng có vẻ như là một vấn đề khó. Navado là một đơn vị uy tín cung cấp gương bỉ miền Bắc nay đã có showroom đặt tại miền Trung, cụ thể là ở thành phố Đà Nẵng và rất nhiều đại lý ở các tỉnh thành miền Trung khác.

Địa chỉ cung cấp gương bỉ miền Trung của Navado.

CUNG CẤP GƯƠNG BỈ MIỀN TRUNG

Sau sự đón nhận và sự đánh giá cao của các khách hàng ở khu vực miền Bắc, miền Nam, Navado đã quyết định mở rộng chi nhánh cung cấp gương bỉ miền Trung để phục vụ những khách hàng miền Trung có nhu cầu mua gương. Trước đây, khách hàng miền Trung phải chờ từ 5- 7 ngày mới nhận được gương, và không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng gương trước khi mua, chưa kể độ rủi ro gương vỡ trong quá trình di chuyển cao. Hiện tại, đối với những khách hàng ở tỉnh thành khác ( không phải Đà Nẵng), chỉ cần 1 – 2 ngày là quý khách có thể nhận được gương, độ rủi ro khi nhận hàng cũng thấp hơn vì quãng đường ngắn. Quý khách cũng có thể liên hệ các đại lý của Navado miền Trung để được kiểm tra chất lượng gương cũng như được hỗ trợ lắp đặt gương.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG BỈ MIỀN TRUNG

Địa chỉ cung cấp gương bỉ miền Trung của Navado: 164 Lê Đại Hành, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Số hotline: 0842 667 111

Website: guongphongtamdanang.com

Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn Navado làm địa chỉ cung cấp gương bỉ uy tín ?

Đầu tiên, về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm gương bỉ Navado được chế tác từ phôi gương bỉ cao cấp nhập khẩu, được tráng bạc lên đến 8 lớp:

1. Lớp Kính trắng nhật
2. Lớp tráng tạo độ sâu
3. Lớp tráng hấp thụ sáng
4. Lớp tráng chống khúc xạ
5. Lớp tráng hấp thụ sáng
6. Lớp Tráng Bạc nano
7. Lớp tráng  Sơn tĩnh điện
8. Lớp sơn chống ố và mốc

Những lớp tráng gương có chức năng hạn chế được các tác nhân gây hại từ môi trường như những vết ố mốc, ố vàng, oxy hóa,... , đồng thời mang đến những tấm gương bỉ cao cấp. Hình ảnh phản ánh của gương nhờ vậy mà rõ nét, chân thực hơn. 

cung cấp gương bỉ miền trung cao cấp

Tiếp theo là sự đa dạng về kích thước cũng như kiểu dáng của sản phẩm gương bỉ miền Trung. Đến với showroom cung cấp gương bỉ miền Trung Navado, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu gương với nhiều phong cách thiết kế khác nhau: từ gương minimalism, hiện đại; gương trang trí nghệ thuật; đến mẫu gương Tân cổ điển, Cổ điển quý phái, sang trọng.

cung cấp gương bỉ miền trung uy tín

Đến với Navado, quý khách không chỉ mang về một tấm gương đẹp về mẫu mã cũng như chất lượng, mà quý khách còn có được dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, Navado sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm gương của Navado đều được bảo hành 2 năm.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02767 sec| 761.219 kb