Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BẬT MÍ 7 SET GƯƠNG LAVABO NGHỆ THUẬT HOT NHẤT

- Tin tức
Nếu bạn đang băn khoăn việc chọn gương lavabo sao cho phù hợp và nổi bật nhất, thì set gương lavabo nghệ thuật là một gợi ý hoàn hảo. Ở đây, chúng tôi đã kết hợp sẵn cho bạn một bộ sản phẩm tối ưu hóa không gian phòng tắm, hơn nữa còn vô cùng bắt mắt và sang trọng, hiện đại.
BẬT MÍ 7 SET GƯƠNG LAVABO NGHỆ THUẬT HOT NHẤT

SET GƯƠNG LAVABO THỔI HỒN VẺ ĐẸP ĐẲNG CẤP VÀO KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM

 

Set gương lavabo hình tròn khung viền đen

 

Set gương lavabo nghệ thuật là một gợi ý hoàn hảo, dành cho những ai không biết cách chọn các sản phẩm sao cho chúng kết hợp với nhau thật hài hoà, theo một tổng thể nhất định. Ở đây, chúng tôi đã kết hợp sẵn cho bạn một bộ sản phẩm tối ưu hóa không gian phòng tắm, hơn nữa còn vô cùng bắt mắt và sang trọng, hiện đại. Đầu tiên là gương lavabo hình tròn khung viền đen, mẫu gương ‘quốc dân” và khá “nịnh” mọi không gian:

 

guong-lavabo-hinh-tron-decor-khong-gian-noi-that

 

Gương lavabo hình tròn khung viền đen là mẫu thiết kế tối giản, hiện đại đầy tinh tế đem lại cho không gian nhà bạn sự sang trọng, cổ điển cũng như tôn lên giá trị thẩm mĩ của căn phòng tắm.

 

Xem chi tiết sản phẩm gương: Tại đây

Xem chi tiết sản phẩm chậu lavabo: Tại đây

 

Set gương lavabo Nesoi Tân cổ điển

 

Chiếc gương lavabo cổ điển Nesoi thu hút những ánh mắt nhìn từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường cong đẹp đẽ đan xen vào nhau một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Không có những hoa văn, chi tiết nhỏ cầu kì, chỉ cần những nét chuyển mình mềm mại cũng đủ để làm “say đắm” lòng người. Khung gương vàng cổ điển bao bọc lấy tấm gương trắng mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa tinh tế.

 

bo-guong-lavabo-nghe-thuat-co-dien-phong-tam

 

Set gương lavabo bao gồm: Gương nghệ thuật, Chậu lavabo nghệ thuật, vòi rửa tay. Tất cả sản phẩm đều mang đến một săc thái hoàn toàn mới, giúp “thay màu áo’’ cho không gian phòng tắm, trở thành điểm nhấn cực kỳ nổi bật và thu hút.

 

Xem chi tiết sản phẩm gương: Tại đây

Xem chi tiết sản phẩm chậu lavabo: Tại đây

 

Set gương lavabo Mystery Hiện đại

 

Với việc tận dụng nguồn sáng tự nhiên, phần khung gương lavabo Mystery được chế tác, mài vát bằng chính chất liệu gương, đem lại sự phản chiếu ánh sáng trong mọi ngóc ngách, đường nét đều trở nên lung linh, bừng sáng cả căn phòng. Đường viền của gương được cách điệu thiết kế tựa những tia sáng độc đáo và ấn tượng. Dáng hình thanh lịch, trang nhã kết hợp với thiết kế thông minh, tiện ích, đây là mẫu gương rất đáng được sử dụng cho phòng tắm của bạn.

 

guong-lavabo-cao-cap-trang-tri-sang-trong

 

Một chiếc gương lavabo đẹp sẽ mang ý nghĩa phong thủy tốt lành cho gia chủ. Chính vì vậy, không ít người sử dụng gương giống như vật chiêu tài, may mắn. Gương có khả năng nhân bản và phản chiếu rất tốt. Vì vậy, không ít gia chủ đã khôn khéo sử dụng gương để mở rộng không gian sống. Các đồ vật, nội thất xung quanh được phản chiếu qua gương, khiến căn phòng dường như được nhân đôi, Tạo cảm giác chiều sâu và thoải mái hơn.

 

Xem chi tiết sản phẩm gương: Tại đây

Xem chi tiết sản phẩm chậu lavabo: Tại đây

 

Set gương lavabo Queen nghệ thuật

 

Trong vô vàn các mẫu gương lavabo phòng tắm thì mẫu gương lavabo nghệ thuật Queen vẫn giữ vững “phong thái” nổi bật, bởi thiết kế bắt mắt, thu hút, rất được lòng phái nữ. Từng chi tiết trên gương luôn được trau chuốt từng chút một và luôn có tính thẩm mỹ cao, các mảnh gương nhỏ được mài và ghép cầu kỳ.

 

guong-lavabo-decor-nha-tam-khach-san-sang-trong

 

Gương lavabo nội thất phòng tắm tăng thêm sự quý phái với cái tên Queen – Nữ hoàng, là một sản phẩm trang trí ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian và làm nổi bật phong cách hiện đại, sang chảnh nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

 

Xem chi tiết sản phẩm gương: Tại đây

Xem chi tiết sản phẩm chậu lavabo: Tại đây

 

Set gương lavabo Pharaon hiện đại

 

Gương lavabo Pharaon với thiết kế phá cách, hiện đại là giải pháp nghệ thuật giành cho không gian phòng tắm thiếu điểm nhấn, kém thu hút. Lấy ý tưởng từ cung điện của hoàng gia trong thời kỳ các vị vưa chúa ở Ai Cập, Pharaon có nghĩa là "ngôi nhà lớn" hay "Pharaon, hãy sống, thịnh vượng và mạnh khỏe!". 

 

guong-lavabo-nghe-thuat-trang-bac-8-lop

 

Các chi tiết trên sản phẩm đều được làm hoàn toàn thủ công, cùng với hình dáng của tượng Pharaon độc đáo và ấn tượng riêng biệt. Các đường nét trên dương đơn giản, dứt khoát toát lên vẻ mạnh mẽ.  Bên cạnh đó, thiết kế gương lavabo hiện đại giúp hấp thụ ánh sáng và phản chiếu chúng một cách đa chiều. Điều này rất hữu ích và giúp căn phòng của bạn trần đầy ánh sáng lấp lánh.

 

Xem chi tiết sản phẩm gương: Tại đây

Xem chi tiết sản phẩm chậu lavabo: Tại đây

 

Set gương lavabo Sarah cá tính

 

Phòng tắm không phải là bộ mặt của ngôi nhà nhưng nó lại là không gian quan trọng cho các thành viên trong gia đình. Là nơi sinh hoạt hằng ngày, nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Một chiếc gương lavabo nghệ thuật Sarah hô biến căn phòng tắm trống trải của bạn trở nên có hồn và lãng mạn hơn, khiến mỗi người khi bước vào không gian đều thấy tràn đầy sức sống hơn.  Mỗi một chi tiết nhỏ nhặt trên thiết kế của gương, đã phần nào thể hiện sự đặc biệt, huyền bí, khiến cho người nhìn luôn say mê. 

 

guong-lavabo-trang-tri-phong-tam-set-voi-chau-nghe-thuat

 

Đặc biệt với không gian phòng vệ sinh, phòng tắm thường xuyên ẩm ướt, một tấm gương lavabo với chất lượng chống ẩm mốc, ghỉ sét, ố vàng là cứu tinh và khắc phục mọi tình trạng khó chịu khi sử dụng gương mà nhiều người gặp phải. Đối với gương lavabo của công ty chúng tôi được chế tác ngay trên những tấm gương phôi Bỉ tráng 100% 8 lớp bạc cho ra hình ảnh phản chiếu trên gương trở nên thật chân thực, sắt nét.

 

Xem chi tiết sản phẩm gương: Tại đây

Xem chi tiết sản phẩm chậu lavabo: Tại đây

 

Set gương lavabo Light sang trọng

 

Phòng tắm thường được thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt đối với các vùng thành phố thì phần diện tích này càng nhỏ hơn vì thế nên việc gắn một chiếc gương lavabo Light sẽ không đòi hỏi quá nhiều diện tích của căn phòng, ngược lại còn làm cho căn phòng thêm phần rộng rãi, tăng thêm chiều sâu và sang trọng hơn gấp bội. 

 

set-guong-lavabo-nghe-thuat-hien-dai

 

Gương tròn Light được thiết kế tinh tế với khung hình tròn với hai phiên bản chính đó là màu trắng toàn gương và mẫu viền màu vàng ánh kim. Gương bỉ được biết đến với khả năng phản ánh sáng cho không gian cực kỳ tốt, các vầng sáng này sẽ giúp không gian nhỏ như phòng tắm thoáng đãng, sáng sủa hơn ngay cả khi không sử dụng các nguồn điện. Khi sử dụng các mẫu gương tròn đơn giản như thế này có thể mang lại những hiệu quả tuyệt vời về mặt giá trị cũng như tính nghệ thuật.

 

Xem chi tiết sản phẩm gương: Tại đây

Xem chi tiết sản phẩm chậu lavabo: Tại đây


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10318 sec| 801.031 kb