Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BIẾN HÓA KHÔNG GIAN NHỎ HẸP THÀNH RỘNG RÃI NHỜ GƯƠNG GHÉP DECOR

- Tin tức
Gương ghép decor chính là giải pháp cho những không gian nhỏ hẹp, thiếu sáng, đồng thời tô điểm cho bức tường trống nhàm chán trở nên nổi bật, tạo ra sự lung linh cho không gian, bắt mắt người nhìn từ những đường nét tinh tế, sắt xảo của gương ghép, dễ dàng trang trí ở mọi không gian theo sơ thích gia chủ và phù hợp với diện tích không gian
BIẾN HÓA KHÔNG GIAN NHỎ HẸP THÀNH RỘNG RÃI NHỜ GƯƠNG GHÉP DECOR

Bạn có ý tưởng “hồi sinh” lại không gian nhàm chán của mình trở nên bắt mắt, lung linh? Bạn đang đau đầu vì diện tích không gian căn nhà hay một homestay của mình khá nhỏ hẹp? Bạn đang muốn tìm kiếm vật dụng trang trí nào đó có thể lấp đầy khoảng trống cho không gian của mình?

Vâng tất cả câu hỏi trên sẽ trả lời bằng sự lựa chọn chính là gương ghép decor “thần thánh” biến đổi không gian của bạn, bạn tin không?

Một thiết kế gương ghép decor vô cùng hài hòa sẽ tô điểm cho bức tường trống hoắc, tính chất phản chiếu của gương đặc biệt ở gương ghép diện tích rộng sẽ tạo cảm giác không gian như được nhân đôi, chất gương cao cấp, sáng rỏ sẽ tạo hiểu ứng cho không gian thêm lung linh, phản chiếu những ánh đèn thổi bừng không gian ảo diệu,..

Gương ghép thiết kế theo sở thích gia chủ và phù hợp với mọi không gian

Khác với những mẫu gương trang trí khác, gương ghép decor sẽ được thiết kế dựa trên kích thước phòng và mong muốn của khách hàng. Nhờ đó dễ dàng nắm bắt nhu càu sở thích khách hàng và cũng đồng thời chọn được thiết kế phù hợp với không của mình..

Gương ghép decor lấp trống mọi không gian thiếu nổi bật

 

Có thể nói gương ghép decor như bức tranh lung linh phủ lấy bức tường, vừa lấp đi khoảng trống bức tường nhạt nhẽo thêm vào đó sự tinh tế sang trọng, đánh bật lên cả một không gian như phòng ăn, phòng khách,.. Từng mảnh gương nhỏ được ghép lại thành một tấm gương lớn theo từng trình tự và sắp xếp đồng đều, nhất định từ kiểu dáng đến phong cách gương mang lại.

Gương ghép decor nhân đôi không gian rộng rãi

Gương ghép diện tích rộng nhằm phản chiếu diện tích không gian từ nội thất đến ngóc ngách của kiến trúc căn nhà từ đó người nhìn cảm giác như được “mở” thêm hông gian, tạo một không gian mới mẻ, sáng sủ hơn.

Gương dễ dàng trang trí ở bất cứ đâu trong không gian

Từng đường mài cắt tỉ mỉ, khéo léo làm nên từng mảnh gương tinh xảo đến mức như hoàn hảo, ghép đồng bộ lại tất cả sẽ thấy như một mảng tranh từ gương vậy, yếu tố tạo nên điểm nhấn nhất định không gây cầu kì từ những mảnh gương chi tiết nhỏ hơn đan xen vào từng nếp cắt của gương

 

Gương ghép decor tô điểm cho không gian sang trọng, lung linh

Chất gương trắng sáng, bóng loáng với 8 lớp bạc nên phản chiếu hình ảnh, ánh sáng vô cùng rõ nét chân thực tạo ra những tia lấp lánh thấp thoáng qua mảng gương, không gian không khó để trở nên lung linh, sáng trọng nhờ gương ghép decor

Từ đó có thể dễ hiểu không quá khó để trang trí một không gian theo mong muốn và nhu cầu hiện nay ,nhưng cách đơn giản từ gương ghép sẽ cho ra hiệu quả đáng mong đợi cho khách hàng. Hãy thử trải nghiệm để biế hóa không gian bình thường trở nên thật xa hoa, tinh tế với gương ghép decor

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02153 sec| 757.469 kb