Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Cách điệu không gian ngày tết với gương ghép tường

- Tin tức
Sắp đến tết nguyên đán, ắt hẳn trong mỗi tâm hồn chúng ta đều nôn nao xao xuyến với những mong muốn được quây quần bên gia đình những ngày cuối năm để ăn uống, đặc biệt là không thể thiếu công việc “đặc trưng” của mỗi dịp tết đến xuân về đó chính là “trang hoàng nhà cửa” thật sạch và đẹp đúng không nào?
Cách điệu không gian ngày tết với gương ghép tường

Sắp đến tết nguyên đán, ắt hẳn trong mỗi tâm hồn chúng ta đều nôn nao xao xuyến với những mong muốn được quây quần bên gia đình những ngày cuối năm để ăn uống, đặc biệt là không thể thiếu công việc “đặc trưng” của mỗi dịp tết đến xuân về đó chính là “trang hoàng nhà cửa” thật sạch và đẹp đúng không nào?

 

 

Cùng với mong muốn đó, gương ghép nghệ thuật sinh ra đời để làm gì? Để biến không gian nội thất hay kiến trúc nhà bạn thu gọn trong một chiếc gương trang trí đắc lực, mang cả yếu tố nghệ thuật vào căn nhà.

 

 

Bạn không cần quá chau chuốt hay cầu kì suy nghĩ rằng mình nên trang trí những gì, phong cách gì,.. Mà chỉ với gương ghép tường của Navado đã đủ tất cả các yếu tố làm đẹp không gian không khiến bạn thất vọng!

 

Gương ghép tường là gì?

 

Gương ghép tường hay còn được gọi là gương ghép ô, gương ốp tường,… Gương ghép tường gồm nhiều mảnh gương nhỏ được mài vát cạnh và sắp xếp theo một trình tự cụ thể được đo đạc kỹ lưỡng từ trước.

 

 

Các mảnh gương được gắn kết với nhau và dán lên tường bằng một loại keo dính chuyên dụng, không dễ bị bong tróc. Sau khi ghép sẽ được một tấm gương dán tường cỡ lớn, mang lại nét nghệ thuật sang trọng cho không gian.

 

 

Vì là dạng gương trang trí cỡ lớn, gương ghép tường thường được sử dụng tại các khu vực công cộng, không gian sinh hoạt chung như phòng khách gia đình, hành lang, sảnh khách sạn, quán cà phê, phòng tập gym….

 

 

Bạn đừng nhầm lẫn gương ghép tường với gương bộ. Nếu gương bộ là tổ hợp nhiều gương treo tường đặt gần nhau theo một hình dạng nào đó, thì gương ghép tường là một tấm gương lớn được ghép từ những mảnh gương nhỏ. Xét về mặt kích cỡ gương ghép tường sẽ lớn hơn, liền mạch hơn.

 

Những lợi ích khi trang trí gương ghép tường

 

  • Tương tự như các dạng gương trang trí, gương treo tường khác, gương ốp tường dùng để soi, chỉnh trang bản thân.
  • Gương ghép tường giúp lấp đi những khoảng trống, khắc phục khuyết điểm trên tường đã cũ, tối giản các bước trang trí khác.
  • Với kích thước lớn, gương ghép tường mang đến hiệu quả trang trí cực cao, giúp mở rộng không gian, tăng cường ánh sáng tối đa.

 

 

>> Xem thêm: 5 LÍ DO GƯƠNG GHÉP TƯỜNG ĐƯỢC YÊU THÍCH LỰA CHỌN

  • Ngoài ra, gương ghép tường dạng mặt phẳng nên ít bám bụi, lại dễ dàng vệ sinh.
  • Ngày nay, gương ghép tường nghệ thuật được sáng tạo rất nhiều trong thiết kế. Nghệ nhân sáng tạo gương ghép tường từ hình dạng các mảnh gương nhỏ cho đến bức tranh tổng thể của gương lớn.

 

guong-ghep-tuong-decor-khong-gian-nha-o-hien-dai

 

Để chiến được lòng tin của gia chủ, các nhà thiết kế luôn tạo ra những bản vẽ nội thất đặc biệt, từng chi tiết được sắp xếp khoa học, hài hòa tạo được sự tiện ích cho gia đình. Vậy một bản vẽ hoàn hảo phải có các yếu tố về Chân – Thiện – Mỹ từ đó mà các kiến trúc sư đưa ra phong cách trang trí với Gương ghép tường cách điệu trang trí, vừa gọn gàng, có tính thực tế cao và hơn thế mang đến vẻ đẹp mới cho căn phòng.

 

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu đánh giá gương ghép tường

 

Hiện nay Gương ghép tường được đưa vào các bản vẽ nội thất và có tỷ lệ khách hàng đồng ý với lối thiết kế đó rất cao. Khách hàng cảm nhận được không gian mở của căn phòng thêm rộng, nhưng trên hết khi sử dụng Gương ghép tường trang trí không tốn một chút không gian nào.

 

 

Bởi vì với chất liệu gương nhập khẩu từ Châu Âu, độ dày gương 5mm chỉ chiến rất rất nhỏ không gian căn hộ, gương được dán trực tiếp lên tường. Một sản phẩm tiêu tốn không gian nhỏ mang đến tiện ích rất to lớn.

 

 

Sử dụng Gương ghép tường làm biến mất những mảng tường đơn điệu thành một cách trang trí đặc sắc, cả phòng khách như bừng sáng hơn. Chỉ cần bước vào nhà thôi cũng đủ cảm nhận căn phòng như biến rộng ra. 

 

 

Tiêu chuẩn để đánh giá một sản phẩm nghệ thuật Gương ghép tường đẹp cần phải dựa vào các yếu tố như chất lượng gương cho việc sử dụng lâu dài, hình ảnh khi soi gương sáng, rõ, đặc biệt là các mảnh gương phải hoàn toàn ghép khớp lại với nhau.

 

 

Là một công ty với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất gương nghệ thuật,. Công ty gương trang trí Navado đang là đối tác tin cậy của các kiến trúc sư. Các sản phẩm luôn mang đến sự yên tâm tới khách hàng. Nếu bạn đang muốn có một sản phẩn độc đẹp thì hãy đến gọi cho chúng tôi.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04624 sec| 772.898 kb