Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CÁCH VỆ SINH GƯƠNG MÀ KHÔNG LƯU LẠI VỆT

- Tin tức
Khi vệ sinh gương, vấn đề luôn khiến người ta khó chịu đó chính là những vệt bị bám trên mặt gương khi lau chùi. Vậy làm thế nào để làm sạch gương mà không để lại vệt, hãy thử làm với những hướng dẫn sau đây nhé.
CÁCH VỆ SINH GƯƠNG MÀ KHÔNG LƯU LẠI VỆT

Khi vệ sinh gương, vấn đề luôn khiến người ta khó chịu đó chính là những vệt bị bám trên mặt gương khi lau chùi. Vậy làm thế nào để vệ sinh gương mà không để lại vệt, hãy thử làm với những hướng dẫn sau đây nhé.

 

Lưu ý trước khi vệ sinh gương:

 

Trước khi bạn làm vệ sinh, làm sạch gương, hãy đảm bảo kiểm tra vải lau sạch của bạn để tìm các hạt và xơ lỏng lẻo và loại bỏ bất kỳ thứ gì bạn tìm thấy (hoặc có được một miếng vải hoàn toàn mới). Tránh sử dụng terrycloth hoặc các loại khăn khác được tạo thành từ các vòng mini, vì chúng được thiết kế để hấp thụ độ ẩm hơn là để làm sạch. Cuối cùng, tránh bất cứ vật gì có bề mặt mài mòn (như mặt gồ ghề của miếng bọt biển).

 

NHỮNG CÁCH LÀM SẠCH GƯƠNG MÀ KHÔNG LƯU LẠI VỆT

 

1. Xác định vết bẩn, thoa khăn giấy hoặc miếng bông bằng cồn cọ xát và sử dụng nó để lau sạch.

 

2. Sử dụng dung dịch làm sạch an toàn cho thủy tinh để xịt gương. Nếu không tìm mua được, hãy làm theo cách sau đây: trộn nước và giấm tỉ lệ bằng nhau, và đổ hỗn hợp vào bình xịt để pha chế dễ dàng.

 

ve-sinh-lau-chui-guong-khong-de-lai-vet

 

3. Xịt dung dịch sao cho thật đều và phủ nhẹ lên trên mặt kính của gương.

 

4. Sử dụng vải sợi nhỏ để lau sạch dung dịch. Sử dụng cách làm này là vì vật liệu sợi nhỏ giống như nam châm hút, giữ các bụi bẩn. Khi làm sạch gương, vải sợi nhỏ cũng sẽ giúp giảm độ ẩm khỏi bề mặt của gương, điều này đóng một vai trò rất lớn trong việc ngăn chặn vệt.

 

5. Khi lau sạch dung dịch, hãy chạy vải từ một đầu của gương đến đầu kia - theo một chuyển động nhanh. Một khi bạn đã đạt đến đầu kia của gương, gấp vải lại và lau sạch dung dịch nhiều hơn trong một chuyển động nhanh khác. Tiếp tục lặp lại quá trình này cho đến khi tất cả dung dịch bị xóa.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02911 sec| 748.492 kb