Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

- Tin tức
Chậu rửa sứ nghệ thuật ngoài mục đích phục vụ cho con người, chúng còn thể hiện giá trị thẩm mĩ cho không gian. Vậy, dòng sản phẩm Chậu rửa sứ nghệ thuật cao cấp có đặc điểm gì? Sau đây là bài viết so sánh chậu rửa sứ nghệ thuật tốt  và chậu rửa sứ nghệ thuật thông thường.
CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT VÀ CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

Chậu rửa sứ nghệ thuật là một trong số các thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho không gian nhà tắm, phòng tắm hiện đại. Ngoài mục đích phục vụ cho con người, chúng còn thể hiện giá trị thẩm mĩ cho không gian. Hiện nay, dòng sản phẩm Chậu rửa sứ nghệ thuật đang được phân phối trên thị trường. Với nhiều mẫu mã khác nhau, chậu sứ nghệ thuật đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vậy, dòng sản phẩm Chậu rửa sứ nghệ thuật cao cấp có đặc điểm gì? Sau đây là bài viết so sánh chậu rửa sứ nghệ thuật tốt  chậu rửa sứ nghệ thuật thông thường.

 

SO SÁNH NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA 2 LOẠI CHẬU RỬA SỨ

 

CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT TỐT

 

  • Màu men đều, sáng và bóng
  • Thành dày chắc chắn, được tạo tác cẩn thận
  • Hoa văn mĩ thuật đẹp mắt, tinh xảo và cầu kỳ
  • Trọng lượng của chậu nặng vừa với tay nâng
  • Làm từ sứ tráng men cao cấp, không có vết xước trong lòng chậu, chất lượng chậu tốt không bị thấm nước sau thời gian dài sử dụng
  • Khi đặt chậu sử dụng trên mặt phẳng sẽ thấy vững chắc, không bị kênh hay phát ra tiếng động

 

chau-rua-sua-lavabo-my-thuat

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Người sành sỏi, am hiểu nhiều về các mẫu chậu sứ nghệ thuật sẽ có cho mình những cảm nhận, những nhận xét riêng về từng loại hoa văn trên những chiếc chậu sứ. Mỗi một người nghệ nhân lâu năm trong nghề đều sẽ gửi gắm những tâm tư, tình cảm, cái tôi cá nhân của mình vào từng sản phẩm.

 

guong-decor-va-chau-lavabo-nghe-thuat

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Trong số nhiều các sản phẩm chậu sứ rửa mặt. Người ta còn phân loại ra dòng Chậu rửa sứ nghệ thuật cao cấp. Và dòng chậu rửa sứ nghệ thuật bình thường. Dòng sản phẩm cao cấp thì được làm từ vật liệu cao cấp. Chât sứ đẹp, rồi người ta có thể trang trí lên các chậu đó những hoa văn mỹ thuật đẹp mắt. Sự cao cấp cũng đi kèm với giá tiền của sản phẩm cao hơn rất nhiều so với sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, giá trị về thẩm mỹ mà sản phẩm này mang lại vô cùng lớn.

 

chau-su-rua-tay-my-thuat-cao-cap

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Những mẫu hoa văn trên chậu sứ nghệ thuật phòng tắm được làm bằng tay thủ công hoàn toàn. Mà thường những món đồ handmade, thủ công luôn có giá trị rất cao trên thị trường, hơn hẳn với các dòng sản phẩm công nghiệp khác. Giá trị mà những chiếc chậu sứ nghệ thuật tạo ra không chỉ về mặt thẩm mỹ, công năng mà còn cả giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

 

CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT THÔNG THƯỜNG

 

  • Màu men chậu không sáng, không đều
  • Soi kĩ có thể phát hiện ra những vết rạn nhỏ trên bề mặt thành chậu và lòng chậu
  • Chậu có giá rẻ bất ngờ vô lý
  • Trọng lượng nhẹ hơn các loại chậu sứ nghệ thuật tốt
  • Hình thức thẩm mỹ của chậu qua loa, hoa văn mờ nhòe, nếu là hoa văn khắc thì được không gọn gàng, sắc nét
  • Chất liệu chậu kém, sử dụng trong một thời gian ngắn sẽ bị thấm nước, không bền
  • Chậu có thiết kế không chắc chắn, đặt trên bề mặt phẳng không được vững

 

chau-su-nghe-thuat

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Khi sử dụng chậu sứ nghệ thuật giả, bạn cứ nghĩ mình chỉ phải bỏ ra một số tiền nhỏ để đầu tư một thiết bị vệ sinh rẻ mà vẫn đẹp. Kỳ thực, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ phải hối hận vì ý nghĩ đó bởi chậu sứ nghệ thuật sẽ bắt đầu có các hiện tượng bong tróc lớp men kém chất lượng, thành chậu rạn vỡ để nước trong chậu bị rỉ ra ngoài. Lâu dần có thể gây vỡ chậu rất nguy hiểm.

 

chau-su-rua-tay-my-thuat

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Chậu sứ nghệ thuật giả làm bằng nhiều loại hóa chất độc hại sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt là lớp men sứ kém chất lượng sẽ bong ra, hòa vào với nước trong thời gian sử dụng sẽ rất độc hại cho con người và môi trường.

 

MUA CHẬU RỬA SỨ NGHỆ THUẬT CAO CẤP MIỀN TRUNG

 

Khác với những mẫu chậu sứ thông thường có đường nét sơ sài, thô cứng, bề mặt chậu mỏng manh, dễ sứt mẻ hay có lỗi nhòe họa tiết... Các mẫu chậu sứ nghệ thuật chất lượng được sản xuất theo một quy trình thủ công hiện đại và tỉ mỉ, do đó hầu hết các mẫu chậu sứ nghệ thuật đều có kiểu dáng hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết và có giá trị thẩm mỹ cao. Thế nên nếu bạn để ý, dựa vào một số dấu hiệu này, khi chọn mua chậu sứ nghệ thuật cao cấp, bằng mắt thường bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt được mẫu chậu sứ nào là chậu sứ cao cấp, mẫu chậu sứ nào chậu sứ thông thường.

 

chau-su-my-thuat-trung-bay-phong-tam

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây

 

Để có thể sở hữu được mẫu chậu sứ nghệ thuật chính hãng, chất lượng, việc lựa chọn một nhà phân phối chậu sứ nghệ thuật có thương hiệu, uy tín là bước đi đầu vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối chậu sứ nghệ thuật chất lượng tốt, trong đó công ty TNHH Navado Việt Nam với nhiều năm phân phối chậu sứ nghệ thuật cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có năng lực, cam kết đem đến cho quý khách hàng mẫu chậu sứ nghệ thuật chính hãng, giá chậu sứ nghệ thuật ưu đãi và dịch vụ bảo hành sản phẩm tận tâm, chu đáo!

 

Địa chỉ: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06089 sec| 794.133 kb