Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CHỌN MUA LAVABO ĐẶT BÀN TỐT NHẤT

- Tin tức
Lưu ý chọn mua lavabo đặt bàn nào tốt? Lưu ý lắp đặt chậu lavabo. Khác với những mẫu chậu lavabo thông thường, Lavabo cao cấp có những đặt điểm riêng, bài viết giúp bạn trang bị những kiến thức cần thiết trong khâu chọn chậu lavabo phòng tắm
CHỌN MUA LAVABO ĐẶT BÀN TỐT NHẤT

Trước thị trường chụp giật như ngày nay, hàng giả hàng nhái lan tràn. Người tiêu dùng tìm mua sản phẩm Lavabo đặt bàn phải trở nên thông thái, nhanh nhạy. Việc trang bị kiến thức về sản phẩm Lavabo đặt bàn tốt nhất là việc cần thiết đối với gia chủ.

 

LƯU Ý KHI CHỌN MUA LAVABO

 

Khi chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung, lavabo đặt bàn nói riêng, nếu bạn hoặc người quen hiểu biết trong nghề  thì sẽ có lợi thế. Nếu không, ngoài việc tìm hiểu thông tin từ các nhà sản xuất, thông tin truyền miệng, bạn nên đến các đại lý lớn uy tín hay các địa điểm ủy quyền chính hãng, trung tâm phân phối để nhận được tư vấn cũng như hưởng những ưu đãi đặc biệt.

 

Thông thường, sau khi bạn dự trù được kinh phí dành cho sản phẩm lavabo phòng tắm mình định mua, bạn nên lựa chọn tính năng, thương hiệu rồi mới đến kiểu dáng màu sắc. Nên mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có thời gian bảo hành. Trên mỗi sản phẩm phải có tem chống hàng giả. 

 

lavabo-dat-ban

 

Xem giá lavabo: Tại đây

 

Là sản phẩm nội thất cao cấp, tất cả các mẫu chậu sứ lavabo đều được tạo nên từ những nhà sản xuất có tên tuổi, có thương hiệu, có giấy tờ CO CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn cả, hầu hết trên bề mặt sản phẩm lavabo đặt bàn đều có đánh dấu logo thương hiệu của nhà sản xuất, do đó để tránh mua phải những mẫu lavabo sứ  kém chất lượng, bạn nên lưu ý kiểm tra kĩ càng thương hiệu, nhà sản xuất, các loại giấy tờ CO CQ của sản phẩm chậu sứ nghệ thuật mà bạn định mua, để có thể sở hữu được mẫu chậu sứ nghệ thuật cao cấp chính hãng.

 

chon-lavabo-duong-ban-tot

 

Xem giá lavabo: Tại đây

 

Khác với những mẫu chậu lavabo thông thường có đường nét sơ sài, thô cứng, bề mặt chậu mỏng manh, dễ sứt mẻ hay có lỗi nhòe họa tiết... Các mẫu chậu sứ lavabo đặt bàn cao cấp được sản xuất theo một quy trình thủ công hiện đại và tỉ mỉ, do đó hầu hết các mẫu lavabo đều có kiểu dáng hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết và có giá trị thẩm mỹ cao. Thế nên nếu bạn để ý, dựa vào một số dấu hiệu này, khi chọn mua lavabo cao cấp, bằng mắt thường bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt được mẫu chậu lavabo nào là lavabo cao cấp, mẫu lavabo nào lavabo thông thường.

 

lavabo-dat-ban-da-nang

 

Xem giá lavabo: Tại đây

 

Lưu ý trước khi lắp đặt chậu lavabo 

 

Đo diện tích không gian lắp đặt chậu lavabo phù hợp

 

Lựa chọn mẫu chậu rửa nghệ thuật lavabo có kích thước phù hợp

 

Nên lựa chọn những lavabo có mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết phù hợp với phong cách ngôi nhà

 

chau-lavabo-dat-ban-trang-tri

 

Xem giá lavabo: Tại đây

 

Lavabo đặt bàn có ưu điểm gì nổi bật

 

Trái ngược với kiểu dáng thiết kế của lavabo âm bàn, mẫu lavabo đặt dương bàn được thiết kế đặt nổi thân chậu hoàn toàn trên mặt bàn. Đây là loại hình lavado trang trí được nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn vì nó khoe được tất cả các họa tiết kiểu dáng, màu sắc hoàn hảo của lavabo, tạo nên một điểm nhấn nội thất nổi bật và bắt mắt hơn.

 

lavabo-trang-co-hoa-tiet

 

Xem giá lavabo: Tại đây

 

MUA LAVABO ĐẶT BÀN CAO CẤP MIỀN TRUNG

 

Để có thể sở hữu được mẫu lavabo đặt bàn chất lượng, việc lựa chọn một nhà phân phối chậu sứ nghệ thuật có thương hiệu, uy tín là bước đi đầu vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các nhà phân phối lavabo cao cấp, trong đó công ty TNHH Navado Việt Nam với nhiều năm phân phối chậu sứ nghệ thuật cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có năng lực, cam kết đem đến cho quý khách hàng mẫu chậu sứ nghệ thuật chính hãng, giá chậu sứ nghệ thuật ưu đãi và dịch vụ bảo hành sản phẩm tận tâm, chu đáo!

 

Địa chỉ: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02720 sec| 769.008 kb