Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BẠN CÓ BIẾT DÁNG GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

- Tin tức
Lựa chọn gương trang trí kiểu dáng phù hợp với đại đa số người dùng ưa chuộng nhưng phải đảm bảo tính năng làm đẹp cho không gian cho căn phòng vệ sinh, gợi ý kiểu dáng vuông, tròn hay chữ nhật sẽ thật sự gây được sự hài lòng khi soi mà vẫn tạo được ấn tượng bởi phong cách mà gương mang lại!
BẠN CÓ BIẾT DÁNG GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Hiện nay việc lựa chọn kiểu dáng gương trang trí cho mọi không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ khá quan trọng bởi tính thẩm mĩ nhưng phải phù hợp. Một căn phòng vệ sinh cũng cần có sự lựa chọn kiểu dáng gương phù hợp, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo về tính làm đẹp cho không gian phòng vệ sinh mà nhiều người ưa chuộng, vài sự lựa chọn kiểu dáng khác nhau nhưng nổi trội là dáng vuông, tròn hay chữ nhật được ra đời với đa dạng kiểu cách bắt mắt.

Gương chữ nhật bo góc đặt phòng tắm

Xét về tính thẩm mĩ gương dáng tròn, chữ nhật hay hình vuông là kiểu dáng ưa nhìn phù hợp với không gian như phòng tắm, phòng vệ sinh khách sạn, hay nhà ở, homestay, nhà hàng,.. Nhưng bên cạnh đó nếu về mặt phong thủy thì gương kiểu dáng này mang ý nghĩa cân bằng, cân xứng thích hợp trong trang trí nội thất nhà ở, khách sạn,..

Gương hình tròn viền đen trang trí phòng tắm

Nổi trội về tính thông dụng của gương dáng vuông, chữ nhật và đi đôi với nhiều phong cách sang trọng đến cổ điển

Một chiếc gương trang trí phòng vệ sinh dáng hình vuông hay chữ nhật quá quen thuộc và được ưu ái nhiều bởi dáng gương dễ nhìn, dễ ăn nhập với tất cả các không gian phòng tắm dù nhỏ hay rộng, so rõ đa phần tổng thể không gây khó chịu như những kiểu gương quá cầu kì, rườm ra mang tính làm đẹp nhưng lại không thoải mái khi soi gương.

Gương dáng vuông khung gỗ trang trí phòng tắm

Chọn gương với kích thước phù hợp sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian phòng vệ sinh, nhiều phong cách đa dạng có điểm nhấn từ khung gương một chút sang trọng của màu vàng hay bạc, cổ điển của khung gương gỗ nâu mộc mạc,.. Là một người chú trọng cái đẹp nhưng bên cạnh đó nếu là người chu đáo từ những điều nhỏ nhất thì gương bo góc sẽ biến hóa những góc cạnh sắt nhọn của dáng vuông hay chữ nhật trở thành những đường cong khéo léo, mềm mại hơn,..

Gương hình chữ nhật viền vàng sang trọng bo góc phòng tắm

Đèn led đã không còn quá xa lạ trong đời sông hiện đại, nhờ đó , các nghệ nhân đã rất tính tế lồng ghép vào chiếc gương trang trí phòng vệ sinh với khung viền Led thông minh, mang lại nguồn sáng ảo diệu, điểm cộng khắc phục tình trạng thiếu sáng của phòng vệ sinh thường gặp, cùng chất gương cao cấp 8 lớp bạc thêm ánh đèn led tươi sáng giúp người nhìn soi rõ nét, chân thực hơn không có tình trạng méo mó như gương thông thường.

Gương đèn led hình vuông trang trí phòng tắm

Sang trọng phù hợp với ánh đèn led màu trắng hoặc cả màu vàng, trắng tinh khôi, vàng có xu hướng trầm ấm, nhưng cả 2 màu của ánh sáng đèn led đều mang một vẻ tinh tế đến cho gương trang trí phòng vệ sinh hiện đại. Gương được chế tác từ phôi gương bỉ theo tiêu chuẩn quốc tế, nhờ vậy, có thể hoàn toàn yên tâm để đặt gương ở những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm mà không sợ gương bị ố mốc hay oxy hóa.

Gương tròn vừa mắt, mang nét xa hoa, tinh tế cho ánh nhìn thêm ấn tượng

Kiểu dáng gương tròn truyền thống không quá xa lạ và luôn làm hài lòng mọi ánh nhìn, hơn thế nữa vẫn là kiểu dáng tròn nhưng được kiểu cách khéo từ đôi bàn tay của các nghệ nhân đưa nguồn cảm hứng vô tận vào trong từng chiếc gương. Gương tròn với sự phá cách, từng đường mài ghép nhịp nhàng tạo nên họa tiết nhất định trong chiếc gương trang trí phòng vệ sinh bắt mà gai chủ không thể bỏ qua:

Gương tròn nghệ thuật phòng tắm

Vẫn luôn nắm giữ yếu tố tạo nên sự sang trọng thêm một chút xa hoa, nghệ thuật vào từng chiếc gương , ắt hẳn làm vừa lòng mọi người khi nhìn vào.

Nhờ sự sáng tạo từ các bàn tay khéo léo và quy trình sản xuất khắc khe, từng viền gương tinh xảo, uyển chuyển gây được ấn tượng nhất định trong lòng gia chủ, điểm nhấn cũng nằm từng những điều nhỏ nhất như chiếc khung gương hay viền gương, một sự độc đáo của phong cách vintage mộc mạc, hay xu hướng korea nhẹ nhàng đều có được nhờ cách phối hợp cùng dây da tạo ánh nhìn thanh lịch đầy tinh tế.

Gương tròn dây da vintage phòng tắm

Lựa chọn gương tròn viền led sẽ là sự kết hợp hài hòa không gian mà vẫn có tính năng cực kì thông minh cho người cảm nhận, sự tinh tế là thế, căn phòng vệ sinh vẫn phải được chau chuốt để tổng thể không gian được sự hoàn mĩ nhất định. Lựa chọn đèn Led cao cấp có tuổi thọ lên đến hơn 30.000 giờ, mức tiêu thụ điện năng thấp, ánh đèn không nhấp nháy, không gây khó chịu cho người dùng. 

Gương tròn đèn led phòng tắm

Lạ mắt và mang luồng gió mới, phong cách mới cho căn phòng vệ sinh không còn nhàm chán, giờ đây bạn có thể yên tâm lựa chọn nhiều mẫu mã đa dạng, phú về mọi phong cách nhưng không lo về vấ đè không gian, thiếu sáng, hay phong cách mà bạn muốn hướng đến để tạo sự ấn tượng. Xem thêm vài mẫu gương trang trí phòng vệ sinh lạ mắt cho một không gian gia sang trọng, hiện đại!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02656 sec| 769.867 kb