Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Gương ghép ô dán tường trang trí Đà Nẵng - Giải pháp độc đáo cho không gian

- Tin tức
Gương ghép tường là mẫu gương tiện lợi nhất khi nó có thể trang trí ở bất kỳ đâu, kể cả những phần không gian nhỏ hẹp như hành lang, lối. Lợi dụng được ánh sáng của gương bỉ, giúp mở rộng không gian trang trí, lại là mẫu gương dễ vệ sinh, dễ lau chùi.
Gương ghép ô dán tường trang trí Đà Nẵng - Giải pháp độc đáo cho không gian

Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng

Đà Nẵng đang là mảnh đất màu mỡ của ngành dịch vụ du lịch, với sự tăng trưởng chóng mặt của hệ thống dịch vụ lưu trú, từ resort, villa, homestay đến khách sạn. Nhưng với khách hàng thì họ luôn đặt ra yêu cầu cao đối với các điểm nghỉ dưỡng, vừa là nơi họ có thể thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, mặt khác họ cũng thích check in những điểm đẹp khi đi du lịch vì thế họ luôn chọn những khách sạn có không gian deep để check in. Trong thiết kế nội thất khách sạn, các nhà thiết kế thường chọn gương là vật dụng nghệ thuật trang trí tối ưu nhất cho không gian. Với khoảng không gian khá rộng lớn như khách sạn, đặc biệt ở các sảnh thì họ sẽ chọn Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng để che đi phần tường trống trải đó và gây ấn tượng với khách hàng.

                                        Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng

Tìm hiểu về Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng

Nghe tên gọi thì chúng ta cũng biết đây là mẫu gương được trưng bày ở đâu rồi chứ! Không giống với các mẫu gương truyền thống dùng để treo tường, móc cố định vào tường hay dây treo. Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng là mẫu gương được tích hợp các mảnh gương được tiện thành các ô, với viền được mài thành 4 cạnh hoặc nếu ô đa giác thì có thể nhiều cạnh hơn để có thể ghép vào nhau. Tùy vào từng phong cách thiết kế ở các khu khách sạn mà các nghệ nhân có thể mài thành các hình khối khác nhau, có thể là hình thoi, hình vuông, hình chữ nhật,... ghép thành mảng gương lớn lấp đầy sự thiếu thốn của không gian. Ngoài việc trang trí cho các sảnh trống ở khách sạn, thì để tối ưu không gian, họ còn lợi dụng gương ghép ô dán tường trang trí để soi. Hầu hết các chủ khách sạn đều coi đây là tấm gương phong thủy, mang đến tài lộc cho khách sạn bền bỉ, song hành với khách  sạn.   

                                        Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng

                                                              Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng

Lợi ích của gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng

Nếu chỉ nhìn vào một tấm gương đơn giản thì không ai nghĩ rằng bên trong nó lại mang nhiều lợi ích và ý nghĩa đến thế. Khi khai thác và tìm hiểu kỹ về gương thì ta mới thấy, gương ghép ô dán tường trang trí thực sự không thể thiếu đối với không gian khách sạn, dù là gắn nó ở bất kỳ vị trí nào đi chăng nữa. Đây là mảng gương nghệ thuật mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại, đặc biệt là gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Gương ghép tường là mẫu gương tiện lợi nhất khi nó có thể trang trí ở bất kỳ đâu, kể cả những phần không gian nhỏ hẹp như hành lang, lối. Lợi dụng được ánh sáng của gương bỉ, giúp mở rộng không gian trang trí, lại là mẫu gương dễ vệ sinh, dễ lau chùi. Có thể giá thành của các mẫu gương này khá nhỉnh hơn so với các mẫu gương trên thị trường nhưng chúng ta phải nhìn vào chất lượng của nó để đánh giá. Đây là gương bỉ nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế, sáng mãi với thời gian, không ố màu, không ẩm mốc đặc biệt với thời tiết ẩm ương ở Việt Nam.

                                      gương ghép tường nghệ thuật khách sạn

                                                         Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng

Gương ghép ô dán tường trang trí Đà nẵng cùng với không gian khách sạn là sự kết hợp hoàn hảo, là địa điểm check in của khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Vừa làm đẹp cho không gian, vừa thu hút được khách hàng thì không thể nào bỏ phí đi ý tưởng trang trí nghệ thuật như thế này được.

>>>>>Xem luôn 200 mẫu gương thiết kế tuyệt đẹp 2019>>>>>


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

hàng đẹp quá anh ơi , em đà nẵng đến địa chỉ nào ?

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02418 sec| 772.656 kb