Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Các mẫu gương ghép tường phòng khách mang mỗi ý nghĩa dành cho không gian mà bạn không thể bỏ lỡ, trang trí cho không gian phòng khách thêm bắt mắt, thu hút những vị khách ghé thăm, tạo thêm chiều sâu cho phòng khách, nâng tầm không gian tổng thể được sang trọng, lung linh hơn.
THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Thể hiện sự đẳng cấp với gương ghép tường phòng khách Navado

Hiện nay các mẫu gương ghép tường phòng khách đang được tìm kiếm nhiều trên thị trường nhưng để tìm ra mẫu gương ghép vừa đẹp vừa chất lượng mà khách hàng còn có thể đưa ra ý tưởng của mình để người nghệ nhân đáp ứng thì chỉ có Navado làm vừa lòng khách hàng mà thôi

Với tất cả những ý tưởng, người nghệ nhân còn đưa cả ý nghĩa vào từng mẫu mã

Ắt hẳn ai cũng biết đến cây thường xuân với những dây lá rủ lả tả đẹp thơ mộng, ý tưởng đó được các nghệ nhân tài hoa tạo nên kiểu dáng gương ghép tường phòng khách tuyệt đẹp, mang hình dáng tựa như dây thường xuân trải dài trên bức tường trống:

GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH DÂY THƯỜNG XUÂN

Điều tuyệt vời hơn cả là dây thường xuân còn mang phong thủy xua đuổi những điều xấu, mang lại điều may mắn, bình an cho gia chủ nên rất được mọi người yêu thích. Bởi vậy trang trí với gương ghép tường dây thường xuân dành cho phòng khách cũng như mang đến sự tốt đẹp, bình an cho bản thân hay người thân trong gia đình. Với thiết kế những đường cong uốn lượn nhịp nhàng đầy uyển chuyển được cân bằng lại bằng đường viền gương mạ màu vàng sang trọng.

Cá tính hơn với kiểu dáng hình khối cho phòng khách ấn tượng

Sự lựa chọn dễ dàng cho một không gian sang trọng mà không kém phần độc đáo đó chính là sử dụng ý tưởng hình khối để cân bằng lại những sự cầu kì trong không gian nội thất:

GƯƠNG GHÉP Ô LỤC GIÁC NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

 là tập hợp những mảnh gương nhỏ hình lục giác ghép với nhau theo trật tự nhất định để tạo ra 1 tác phẩm lạ mắt mà không cần phải đắn đo tìm kiếm một bức tranh hay bức ảnh trang trí, chỉ cần có tấm gương ghép tường phòng khách hình lục giác cũng đủ tô điểm cho không gian.

Từng góc cạnh được nghệ nhân mài ghép tinh xảo cho ra tấm gương trong trẻo mà lại cá tính, phản chiếu những ánh đèn cho không gian thêm lung linh, tươi sáng hơn.

Mở rộng chiều sâu cho không gian them sức hút

Đôi khi có nhiều khách hàng luôn quan tâm đến việc muốn một không gian trông thật rộng rãi, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, bắt mắt. Do đó mọi người lo ngại trang trí vật dụng quá nhiều sẽ gây rườm rà mất đi sự hài hòa. Hiểu được vấn đề đó, Navado khuyên khách hàng lựa chọn mẫu gương ghép diện tích lớn, gương ghép tường phòng khách chính là “chân lý” đối với những không gian nhỏ, hẹp:

GƯƠNG BỈ DESIGN GHÉP Ô TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Gương ghép tường phòng khách với diện tích lớn sẽ che đi “sự thiếu thốn” của khoảng tường, phản chiếu dễ dàng những ngóc ngách của không gian tạo ra chiều sâu, khiến cho người nhìn cảm thấy diên tích không gian như rộng rãi hơn, mặt gương sáng bóng, mang đến những chi tiết không gian sắc xảo, sáng sủa hơn cho căn nhà.

Bên cạnh đó, gương bỉ có khả năng chống được một số tác nhân gây hại từ môi trường nên luôn bền đẹp với thời gian. Với 8 lớp bạc 100% có thể khiến khách hàng bất ngờ với độ trong trẻo, hình ảnh được phản chiếu rõ nét không có tình trạng néo mó, với khả năng chống ghỉ sét, ố vàng lại còn có thể chịu lực lớn cực tốt. Khách hàng có thể yên tâm với mẫu mã và chất lượng rinh ngay về cho không gian của mình chiếc gương ghép tường phòng khách cao cấp nâng tầm không gian này thôi 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05626 sec| 760.547 kb