Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT THAY MỚI DỊP ĐẦU NĂM

- Tin tức
Dịp năm mới là dịp chúng ta trang trí những món đồ mới cho nội thất gia đình và không quên chau chuốt cho bản thân, đặc biệt các chị em phụ nữ cần thay mới chiếc gương trang điểm bình thường quen thuộc thay vào gương trang điểm nghệ thuật làm nổi bậc căn phòng của mình !
GƯƠNG TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT THAY MỚI DỊP ĐẦU NĂM

Vẻ đẹp của phụ nữ thông qua kiểu dáng và ý nghĩa thể hiện bởi tấm gương trang điểm

Biến hóa không gian bắt mắt cho năm mới tươi đẹp thì những vật dụng cũng không thể bỏ qua, gương vừa trang điểm dành cho phái nữ mà vừa là tấm gương nghệ thuật độc đáo thì sẽ là món đồ không thể bỏ qua:

gương trang điểm bắt mắt cho không gian

Phụ nữ thường bắt mắt bởi cái đẹp nhưng những yếu tố phong thủy tốt đẹp cùng ý nghĩa sâu xa sẽ càng làm cho gương trang điểm nghệ thuật thêm phần đặc biệt trong long chị em phụ nữ.

Có những món đồ quen thuộc những vẫn thiếu chút sáng tạo cùng ý nghĩa xoay quanh một tấm gương tinh xảo. Gương Navado được tạo ra không chỉ mang đến cái đẹp cho không gian mà còn đưa cả cảm xúc tâm hồn của các nghệ nhân vào tấm gương. 

Gương trang điểm PHALE

Lấy cảm hứng từ nhiều biểu tượng hay ý nghĩa khác nhau từ đó cho ra đời tấm gương trang điểm nghệ thuật đẹp kiêu sa, huyền bí đến như vậy. Tựa như viên kim cương tỏa sáng lấp lánh từng góc cạnh được mài ghép tỉ mỉ, tôn lên nét đẹp tựa kim cương của phái đẹp hay là những đường cong như tia sáng đầy năng lượng nối cùng với nhau tạo thành một hình dáng độc đáo tượng trưng cho nguồn sức sống dồi dào.. Vô vàn nguồn cảm hứng bất tận đang chờ khách hàng khám phá nhiều hơn nữa.

Pha nét thanh lịch, dịu dàng vốn có của phái nữ là nét cảm hứng đặc biệt

Sở hữu thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung và toát lên vẻ đẹp lịch lãm. Gương Lion rất thích hợp để ở không trang điểm cho phái nữ. Được thiết kế hiện đại với những thanh gương nhỏ xếp "ngẫu nhiên" cạnh nhau, tổng thể gương như một bông hoa tròn lạ mắt, rất độc đáo, ấn tượng, tạo sự hấp dẫn mới mẻ trong thiết kế giúp gương trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn. Mặt gương được thiết kế với kích thước phù hợp cân đối giúp dễ dàng nhìn vào gương trong quá trình skincare, trang điểm,..

GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG PHÒNG TẮM LION

Với khả năng chịu lực lớn cực tốt, chống ghỉ sét, ố mốc,.. là những điều khá tốt nếu có một tấm gương chất lượng cao cấp như vậy trong căn phòng của chị em. Phủ 8 lớp bạc là một điểm mạnh của gương Bỉ giúp hình ảnh phản chiếu sắt nét, rõ rang và tươi sáng hơn bao giờ hết.. Còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc gương trang điểm nghệ thuật kiểu dáng bắt mắt với đủ mọi phong cách, ý nghĩa, sự đa năng của gương cũng không thể bỏ qua. Ngoài ra gương trang điểm nghệ thuật dành tặng cho những người phụ nữ ythương sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa ắt hẳn làm họ trở nên hạnh phúc hơn.

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09363 sec| 756.594 kb