Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

CUỐN HÚT VỚI GƯƠNG DECOR NGHỆ THUẬT PHÒNG TẮM

- Tin tức
Lựa chọn gương decor nghệ thuật phòng tắm để khiến không gian thân thuộc này được nâng tầm của sự sang trọng, xa hoa trong một kiến trúc nhà đẹp. Nhiều sự lựa chọn phù với nhưng phong cách và không gian khác nhau.
CUỐN HÚT VỚI GƯƠNG DECOR NGHỆ THUẬT PHÒNG TẮM

Trong một không gian nhà tắm thường bị bỏ qua bởi khâu trang trí nội thất. Nhưng chính vì thế thường là điểm trừ khá lớn trong tổng thể của căn nhà. Thử hỏi một kiến trúc nhà đẹp hay một khách sạn đẹp nhưng một ngóc ngách như là phòng tắm trở nên không bắt mắt thì thật sự đáng tiếc bởi điều đó mang lại cái nhìn không gây vừa mắt người nhìn và hơn nữa phòng tắm là một không gian mà con người gột rửa bao sự mệt nhoài thường nhật vậy nên một không gian phòng tắm đẹp sẽ là điểm cộng khá lớn nhất là đối với các nơi kinh doanh như khách sạn, homestay,..

Nhưng cách thức nào để có một không gian tinh tế không cần quá cầu kì, sự lựa chọn hàng đầu của nhưng nhà thiết kế nội thất hay kiến trúc sư chính là gương decor nghệ thuật phòng tắm, một vật dụng không thiếu cho phòng tắm nhưng lại tạo hiệu quả cao về khâu làm đẹp cho không gian nội thất

Biến cái đẹp trở thành sự hài lòng, thân thiện trong mắt người nhìn

Bước chân vào căn phòng tắm ta cần một chiếc gương soi mình, chau chuốt bản thân và một chiếc gương đẹp còn đem lại cảm giác như hòa mình với không gian xa hoa, lộng lẫy bởi gương decor nghệ thuật phòng tắm 

Gương treo tường nghệ thuật Athena

Tạo điểm nhấn cho một căn phòng tắm không quá cầu kì,sự lựa chọn đơn giản cùng kiểu dáng lạ mắt được các nghệ nhân mài cắt tỉ mỉ, khéo léo. Sự sang trọng, thanh cao đến từ các khối hình ngắn dài hài hòa, màu sắc viền vàng cổ điển và xa hoa cộng thêm sự cân xứng giữa các chi tiết. Không gây choáng ngợp từ ánh nhìn đầu tiên, phong cách tân cổ điển khiến người ta cảm thấy thư thái, trang trí không rườm rà, vẻ đẹp của gương decor nghệ thuật nhà tắm đến từ vẻ đẹp của sự tinh tế trong từng chi tiết.

Cùng với đó nhưng mẫu kiểu dáng thêm chút cầu kì, sự phối hợp ăn ý giữa hoa văn đi đôi với ý nghĩa sâu xa mà gương mang lại thì quả thật không gian xa hoa đang nằm ngay trước mắt chỉ với một tấm gương decor nghệ thuật phòng tắm người nhìn có thể cảm nhận rõ sự cuốn hút mà gương mang lại.

Gương nghệ thuật cảm hứng hoa hướng dương

Mẫu gương mang phong cách hiện đại dễ dàng ăn nhập với mọi không gian không quá "kén chọn", luôn phù hợp để tạo một không gian phòng tắm lạ mắt và lung linh. Phản chiếu hình ảnh rõ nét và chân thực, đường cắt hay nét cong được tạo từ các nghệ nhân tài hoa không làm mất đi sự tiện ích một chiếc gương soi bắt mắt. Cảm hứng từ bông hoa hướng dương nở rộ mang sức sống mãnh liệt cho không gian kiến trúc thêm đẹp, tạo sự cuốn hút quyến luyến cho người nhìn.

Mang tính nghệ thuật là vừa hữu dụng, thông thái với không gian

Đối với không gian phòng tắm nhỏ hẹp, thiếu sáng thì lựa chọn gương như thế nào là phù hợp

Gương đèn led sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi muốn làm đẹp cho phòng tắm nhưng ngại về không gian Gương nghệ thuật đèn led lạ mắt

Kiểu dáng lạ mắt mang ý nghĩa về thiên nhiên hoang dã lại mộc mạc, gương hình viên đá mang đến không gian thư thái, thoải mái về mặt hình thức lẫn cảm nhận của con người, chức năng đèn led được gắn thật thông minh giải quyết mọi nhu cầu người dùng về mặt không gian nhỏ hẹp, thiếu sáng, tạo ra không gian lung linh, sang trọng hơn được nhiều khách sạn cao cấp ưa chuộng.

Dù là phòng tắm nhưng chúng ta không nên quên việc trang trí nội thất sao cho hài hòa với tổng thể không gian ngôi nhà, khách sạn,.. vì là nơi con người thư giãn, cần sự thoải mái thì yếu tố không gian phòng tắm đẹp cũng cần được ưu tiên như phòng khách, phòng ăn,.. Để có được sự nổi bậc trong phòng tắm nhà bạn, hãy trải nghiệm với gương decor nghệ thuật phòng tắm mang lại hiệu quả bất ngờ cho không gian kiến trúc đẹp!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.19102 sec| 760.813 kb