Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

HÔ BIẾN PHÒNG TẮM THEO PHONG CÁCH CHÂU ÂU VỚI CHẬU ĐÁ LAVABO

- Tin tức
Nếu bạn muốn đưa không gian theo lối phong cách Châu Âu, không quá khó vì chậu đá Lavabo có thể làm được điều này. Nét đẹp của chậu đá Lavabo thu hút đáng chú ý ở nét hoang sơ, màu sắc tự nhiên, hài hòa, mang âm hưởng phương Tây xa hoa, đem đến một luồng gió mới lạ.
HÔ BIẾN PHÒNG TẮM THEO PHONG CÁCH CHÂU ÂU VỚI CHẬU ĐÁ LAVABO

Đóng góp không nhỏ trong lối thiết kế phong cách Châu Âu đó là chậu đá Lavabo, đây là một thiết bị nội thất nhà tắm cao cấp, một sản phẩm tuyệt đẹp đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong khu biệt thự, khu resort nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, khách sạn…

Những mẫu chậu đá cuội Lavabo phong cách Châu Âu

1.Chậu đá cuội Lavabo mĩ thuật viền mỏng đẹp

Nếu như chậu sứ thông thường được chế tạo bằng việc đúc khuôn 10 cái như 1, thì những mẫu chậu đá cuội tự nhiên được người thợ chế tác hoàn toàn bằng tay dưới sự hỗ trợ của máy móc. Mỗi chiếc chậu được làm từ một khối đá khác nhau, hình dạng và độ sâu trũng của lòng chậu là do hình dạng của khối đá cuội ban đầu quyết định. 

chau-da-cuoi-nghe-thuat-phong-tam-da-nang

Chậu rửa mặt Lavabo đá cuội mĩ thuật Hội An

Mẫu chậu đá cuội Châu Âu có viền mỏng tinh tế là thiết kế độc đáo đầy tính tế, thể hiện lối phong cách Châu Âu thời thượng đẳng cấp, cùng công năng thông minh tiện ích làm nức lòng giới mến mộ lavado đá tự nhiên. 

2.Chậu đá cuội Lavabo nguyên vân vệt sần, màu sắc tự nhiên

Mẫu chậu đá cuội này chinh phục người dùng bằng sự mộc mạc. Vẻ ngoài thô kệch, giữ nguyên vân vết sần, lồi lõm những những điều đó lại tạo nên nét đẹp tự nhiên của mỗi phiến đá mang lại. Thể hiện rõ phiến đá nguyên khối được hình thành qua kiến tạo địa chất hàng triệu năm. 

 

 

 

chau-da-cuoi-phong-tam-villa-hoi-an

Chậu rửa tay Lavabo đá cuội màu sắc tự nhiên Đà Nẵng

Sở hữu cho không gian của mình một chậu đá cuội Lavabo tự nhiên thì còn gì bằng. đây thực sự là chiếc chậu rửa bạn muốn sở hữu để có phút giây thư giãn tuyệt vời trong phòng tắm. 

3.Chậu đá cuội Lavabo nghệ thuật màu trung tính tự nhiên

Mẫu chậu đá cuội này có kiểu dáng và kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện đại, cổ điển, hay Châu Âu, khiến bạn ngay lập tức cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn muốn phòng tắm nhà mình trở nên trang trọng, lịch sự và có một chút sự mới lạ phá cách, mẫu chậu đá cuội Lavabo này chính là điều bạn tìm kiếm. 

chau-da-cuoi-thien-nhien-cho-can-ho-dep-quang-nam

Chậu đá cuội Lavabo rửa tay nghệ thuật Quãng Nam

Thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, chiếc chậu đá cuội cao cấp này được trang trí một cách duyên dáng với màu sắc và các đường hoa văn ngang được ưa chuộng, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp. Độ trũng của chiếc chậu đá cuội đạt tiêu chuẩn giúp hỗ trợ tránh văng và cực kỳ tiết kiệm nước. 

Mua chậu đá Lavabo phong cách Châu Âu 

Với phương pháp sản xuất thủ công tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sự trợ giúp của máy móc, chậu đá cuội là loại chậu rửa duy nhất giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá cuội tự nhiên, từ đó tạo nên những nét đẹp độc đáo cho không gian sử dụng.

Chậu đá cuội Navado thổi hồn vào không gian sống!

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04482 sec| 765.547 kb