Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG NỘI THẤT CAO CẤP

- Tin tức
Nếu bạn đang cần một món đồ trang trí có thể thể hiện được đẳng cấp và phong cách cho ngôi nhà của mình thì gương nội thất cao cấp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. So với những loại gương thông thường, gương nội thất cao cấp có chất lượng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Quá trình sản xuất phôi Bỉ khắt khe từ kính làm gương tới công đoạn tráng bạc và cuối cùng là lớp sơn bảo vệ bạc bên trong.
KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG NỘI THẤT CAO CẤP

Gương nội thất cao cấp có gì đặc biệt hơn so với những mẫu gương thông thường ?

Chất lượng phôi gương quyết định độ bền cũng như chất lượng hình ảnh phản chiếu. So với những loại gương thông thường, gương nội thất cao cấp có chất lượng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Gương nội thất cao cấp có phôi gương bỉ được sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ). Quá trình sản xuất phôi Bỉ khắt khe từ kính làm gương tới công đoạn tráng bạc và cuối cùng là lớp sơn bảo vệ bạc bên trong. Gương nội thất cao cấp phôi bỉ được tráng bạc lên tới 8 lớp: lớp kính trắng nhật, lớp tráng tạo độ sâu, lớp tráng hấp thụ sáng, lớp tráng chống khúc xạ, lớp tráng hấp thụ sáng, lớp Tráng Bạc nano, lớp tráng Sơn tĩnh điện, lớp sơn chống ố và mốc. Phôi gương bỉ đã được chứng minh rằng có thể chống được bốn tác nhân:muối, độ ẩm, acetic acid, amamonia. Với khí hậu và nhiệt độ ẩm thấp của Việt Nam, những loại gương không được đảm bảo chất lượng sẽ rất dễ bị oxy hóa, ố mốc,...

Gương nội thất cao cấp Đà Nẵng

Tiếp theo đó phải kể đến kiểu dáng sang trọng của gương nội thất cao cấp. Nếu bạn đang cần một món đồ trang trí có thể thể hiện được đẳng cấp và phong cách cho ngôi nhà của mình thì gương nội thất cao cấp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Gương được gia công bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm trong nghề. Từng họa tiết, từng nét cắt của gương đều được chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Gương nội thất cao cấp phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau: từ những ngôi nhà nhỏ đến những resort sang trọng. 

Gương nội thất cao cấp resort

Gương nội thất cao cấp resort - khẳng định vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

 

Gương nội thất cao cấp biệt thự

Vẻ đẹp lộng lẫy của gương nội thất cao cấp biệt thự của Navado.

Mua gương nội thất cao cấp ở đâu ?

Đến với Navado Việt Nam, bạn có thể tìm được ngay những mẫu gương ưng ý, chất lượng nhất, phù hợp với không gian nội thất của nhà mình. Navado là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp gương với kinh nghiệm lâu năm nhất. Từng mẫu gương của Navado đều đạt được chất lượng tuyệt đối. Để tham khảo nhiều mẫu gương nội thất cao cấp hơn, bạn có thể truy cập vào Website của Navado.

Hiện nay, Navado đã có 5 showroom trên cả ba miền tổ quốc:

Hà Nội:

Showroom Hoàng Quốc Việt: Số 5, ngách 33, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( Ngõ 100 nay đổi thành phố Nghĩa Đô).

Showroom Hà Đông: Số 21 liền kề 27- KĐT Văn Phú- Hà Đông- Hà Nội

Đà Nẵng: 164 Lê Đại Hành, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ.

Hồ Chí Minh:

Showroom quận 7: Số 40A, đường 79, phường Tân Quy, Quận 7, tp HCM.

Showroom quận Gò Vấp: Số 50, đường 45, Phan Huy Ích, quận Gò Vấp, tp HCM.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02222 sec| 757.484 kb