Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Không gian hiện đại và thân thiện không thể thiếu chậu đá cuội tự nhiên

- Tin tức
Nội thất hiện đại ngày này với nhiều phong cách trang trí nhiều vật dụng, các vật dụng hữu ích nhưng cũng vừa trang trí hiệu quả không thể thiếu chậu đá cuội thiên nhiên. Từ những phiến đá cuội nguyên khối có các đường vân, vết rạn đã tạo nên đặc điểm mĩ nghệ riêng biệt của từng loại đá, đá cuội từ thiên nhiên nên an toàn với người sử dụng, đây chính là điểm khiến những chậu đá cuội ngày càng được yêu thích.
Không gian hiện đại và thân thiện không thể thiếu chậu đá cuội tự nhiên

Nội thất hiện đại ngày này với nhiều phong cách trang trí nhiều vật dụng, các vật dụng hữu ích nhưng cũng vừa trang trí hiệu quả không thể thiếu chậu đá cuội thiên nhiên. Từ những phiến đá cuội nguyên khối có các đường vân, vết rạn đã tạo nên đặc điểm riêng biệt của từng loại đá, đây cũng chính là điểm tạo nên nét mĩ nghệ, khiến những chậu đá cuội ngày càng được yêu thích.

Chậu đá cuội đóng góp phần nào trong lối trang trí hiện đại

Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại hoặc phòng tắm vintage là rất lớn và chậu đá cuội là một bộ phận không thể thiếu trong kiến trúc này. Một phong tắm hiện đại hoặc vintage chỉ thực sự hoàn chỉnh khi được bổ sung thêm nét thiết kế mộc mạc, tinh tế, sang trọng và lịch sự từ chậu đá cuội. Vì vậy, sử dụng chậu đá cuội cho phòng tắm trên thực tế là một lối kiến trúc thiết kế đi trước thời đại.

chau-da-cuoi-tu-nhien-phong-tam

Những công trình kiến trúc cao cấp, sang trọng như khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng, hay trên du thuyền sử dụng chậu đá cuội cho phòng tắm hiện đại hoặc vintage là điều dễ hiểu. Bởi tính chất mĩ nghệ đó đã khiến không gian như được thổi một luồng gió mới của thiên nhiên mộc mạc.

Chậu đá cuội thiên nhiên an toàn thân thiện

Bề mặt bên trong chậu đá cuội được xử lý đánh bóng với công nghệ hiện đại. Đây là một ưu điểm lớn của chậu đá cuội cao cấp giúp loại trừ những nguy hại từ rêu, nấm mốc và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe của người sử dụng.

mau-chau-da-cuoi-lavabo-cao-cap

Hơn nữa, chậu đá cuội còn rất thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mang lại sự an tâm khi sử dụng trong đời sống.Đây là điểm cộng tuyệt vời của chậu đá cuội vì chúng được làm từ đá cuội thiên nhiên, được cắt tỉa từ những phiến đá lớn và không chứa bất kì một loại hóa chất độc hại nào đối với sức khỏe.

chau-da-cuoi-cao-cap-phong-tam

Với phương pháp sản xuất thủ công tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sự trợ giúp của máy móc, chậu đá cuội là loại chậu rửa duy nhất giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá cuội tự nhiên, từ đó tạo nên những nét đẹp độc đáo cho không gian sử dụng. 

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.40206 sec| 754.914 kb