Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

KHÔNG GIAN XA HOA VÀ ẤM CÚNG KHÔNG THỂ THIẾU GƯƠNG LED VÀNG

- Tin tức
Gương led vàng tôn lên nét xa hoa, ấm cúng cho không gian. Việc lựa chọn đèn led vàng khá phù hợp với các khách hàng yêu thích sự tinh tế nhưng dịu nhẹ, cùng đến với gương led vàng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua cho không gian cuốn hút.
KHÔNG GIAN XA HOA VÀ ẤM CÚNG KHÔNG THỂ THIẾU GƯƠNG LED VÀNG

Gương led chắc hẳn ai cũng biết bởi tính sang trọng và đa năng của nó. Ngoài tính năng giúp người soi gương, điểm cộng đặc biệt của gương ở đèn led phụ trợ thêm ánh sáng trong lúc soi gương, tạo điểm nhấn cho một không gian thiếu sáng. Đèn led của gương còn có 2 loại và led vàng và led trắng, 1 led trắng tinh tế, sang trọng thì gương led vàng lại tôn lên nét xa hoa, ấm cúng cho không gian. Có thể việc lựa chọn đèn led vàng khá phù hợp với các khách hàng yêu sự tinh tế nhưng dịu nhẹ, cùng đến với gương led vàng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua cho không gian cuốn hút.

Gương đèn led hắt ánh sáng vàng cuốn hút

Gương led vàng giúp người soi có cái nhìn ấn tượng nhất là việc tạo ra ánh đèn hắc từ phía sau tấm gương, tỏa ra một nguồn sáng như mang vẻ đẹp kì bí, quyến rũ lạ thường. Ánh sáng đèn led được hắt ra xung quanh chứ không hề chiếu trực tiếp vào mắt, không gây cảm giác chói mắt, khó chịu cho ngươi nhìn:

Gương đèn led vàng hắt ánh sáng cho phòng ngủ lung linh

Không gian bỗng trở nên bắt mắt, làm tối giản bớt đi những chi tiết khá cầu kì trong một căn phòng ngủ, hay phòng tắm bộn bề. Trải qua một ngày khá mệt nhọc, chỉ mong được thả mình trong căn phòng đẹp như thế này thôi là đủ, gương led vàng khiến người soi dễ dàng hơn trong căn phòng thiếu sáng, ánh sáng vàng trông thật tự nhiên giúp con người ta lạc vào không gian thư thái, dịu nhẹ!

Gương hình elip led vàng hắt ánh sáng tuyệt đẹp

Đối với phòng tắm, không gian thường xuyên ẩm ướt nên việc sử dụng các vật liệu có tính oxi hóa cao như nhôm, đồng để tráng gương sẽ làm tấm gương nhân ố vàng, ẩm mốc.

Gương đèn led vàng hắt ánh sáng cho phòng tắm, phòng vệ sinh sang trọng

Thay vào đó, Navado lựa chọn những chiếc đèn led với ánh sáng vàng dịu nhẹ gắn ở phía sau gương, vừa tạo ra ánh sáng cho phòng tắm ngay cả khi không bật đèn vừa được sử dụng rất lâu và bền đẹp. Chất gương phôi Bỉ chống ố mốc, ghỉ sét nhất là trong không gian ẩm ướt như phòng tắm.

Gương đèn led vàng phun cát tinh tế

Gương led vàng phun cát là kiểu dáng của sự hiện đại, không giống như gương led hắt nguồn sáng mềm mại, gương led vàng phun cát tạo ra sự mạnh mẽ, vuông vắn trong từng đường nét của tấm gương

Gương hình chữ nhật phun cát đèn led vàng sang trọng cho không gian

Vẫn màu sắc vàng xa hoa được lồng ghép cùng đường viền gương phun cát khá tinh tế, khẳng định lên sự quyền quý, sang trọng bởi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài hoa. Ánh sáng vàng lung linh, huyền ảo biến hóa không gian trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Dễ dàng làm cho việc soi gương trở nên thật tuyệt vời, ánh sáng đèn led tuy dịu nhẹ nhưng là trợ thủ cực kì đắc lực cùng tấm gương tráng 8 lớp bạc cao cấp cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực, sắt nét.

Gương đèn led tôn lên vẻ đẹp mọi không gian

Từng đường nét bo góc hay cong tròn của tấm gương, kèm theo ánh sáng đèn led vàng dịu nhẹ len lỏi qua tạo ra một khung gương đèn led khá đặc biệt và độc đáo, ánh sáng nhờ đó vẫn được tỏa ra theo một cách cổ định hơn, làm chủ được mọi không gian trông nhàm chán. Nhờ tính năng thông minh của gương led vàng chúng ta dễ dàng thay thế cho bóng đèn đèn truyền thống trong phòng chỉ cần chiếc gương đèn led là đủ những yếu tố khiến khách hàng hài lòng.

Tôn lên vẻ đẹp cho không gian, điểm nhấn cho không gian thêm phần huyền ảo 

Với thiết kế rất dễ lắp đặt thì mẫu gương này có thể gắn ở các khu vực khác trong gia đình như là trong phòng ngủ, phòng tắm hay là lối đi ở hành lang các cơ quan, nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra thì các mẫu gương đèn led đang được các chủ shop lựa chọn để trang trí và tạo ánh sáng cho không gian.

Gương led tròn hắt ánh sáng huyền ảo

Ngoài ra thì các mẫu gương đèn led đang được các chủ shop lựa chọn để trang trí và tạo ánh sáng cho không gian. Ở các shop đồ thời trang, các shop hoa hay các tiệm làm nail, tiệm làm tóc họ sẽ chọn mẫu gương này vì ánh sáng của đèn led rất sáng lại dịu nhẹ, vừa là sản phẩm tiết kiệm điện năng. 

Gương tròn led vàng phun cát tinh xảo mềm mại

Đối với nơi làm việc, thì ánh sáng của đèn led sẽ làm giảm bớt căng thẳng cho nhân viên, họ sẽ cảm thấy thoải mái khi nhìn vào mẫu gương này. Với thiết kế rất dễ lắp đặt thì mẫu gương này có thể gắn ở các khu vực khác trong gia đình như là trong phòng ngủ, phòng tắm hay là lối đi ở hành lang các cơ quan, nhà hàng, khách sạn. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm những mẫu gương đèn led đặc biệt là gương led vàng ấn tượng và xa hoa


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03045 sec| 768.594 kb