Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LẠC VÀO THẾ GIỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT HỘI AN

- Tin tức
Chiêm ngưỡng những mẫu gương nghệ thuật Hội An, những mẫu mã đa dạng cùng ý nghĩa qua từng sản phẩm, người nghệ nhân khéo léo tạo ra những chiếc gương nghệ thuật vừa có "hồn" vừa có tính mĩ nghệ, thẩm mĩ được đánh giá cao.
LẠC VÀO THẾ GIỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT HỘI AN

Những điều gương nghệ thuật Hội An mang lại

Gương nghệ thuật Hội An là những kiểu gương mang giá trị thẩm mỉ và mĩ nghệ cao làm thổn thức bao trái tim người nhìn, Một chiếc gương nghệ thuật có thể làm tăng đáng kể sự hấp dẫn thị giác của một không gian sống và mang lại kết cấu và màu sắc mới cho trang trí. treo ở những nơi như phòng khách thu hút các vị khách ghé thăm, treo ở phòng ăn khiến mọi bửa ăn được thú vị hơn, hay phòng ngủ trở nên thật ấm cúng, xa hoa hơn,..

Một bức tranh bằng gương tuyệt đẹp

Nếu không nói quá thì gương nghệ thuật Hội An tựa như bức tranh bằng gương thay thế cho việc đau đầu suy nghĩ trang trí tranh hay ảnh treo tường. Mang những ý tưởng tươi đẹp từ thiên nhiên như hoa, lá, bãi đá cuội, giọt sương mai, dây thường xuân,..

GƯƠNG TRANG TRÍ TÂN CỔ ĐIỂN NAVADO - HERMERA

Nổi bật với màu vàng cổ điển kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại, gương trang trí tân cổ điển Hemera mang đến cho ngôi nhà một luồng gió phương Tây xa hoa. Hình dạng mô phỏng hình ảnh bông hoa nở rộ, mặt gương vừa đủ để phản chiếu lung linh nhưng ánh đèn trong ngôi nhà và tô điểm cho bức tường của bạn bằng sự tinh tế thú vị.

 

GƯƠNG DECOR HÌNH ĐÁ CUỘI NAVADO

Hình dáng được lên ý tưởng từ bãi đá cuội quen thuộc ở các nơi sông, suối đã phần nào mang đến vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, hoang ngay trên bức tường trống, đường cong tròn được các nghệ nhân mài cắt hoàn hảo, viền gương tinh xảo đem đến chiếc gương trơn nghệ thuật khá độc đáo.

Hay những biểu tượng của cái đẹp như viên phale lấp lánh, ánh mặt trời kì diệu,..

GƯƠNG TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT NAVADO- PHALE

Chiếc gương nghệ thuật Hội An sang trọng hình viên phale biểu trưng cho sự lấp lánh, huyền ảo, đặt ở không gian khách sạn hay nhà ở đều tôn lên được giá trị nét đẹp xa xỉ, quyến rũ người nhìn, để bàn trang điểm, phòng khách, phòng tắm,.. Chiếc gương dễ dàng ăn nhập với nhiều loại không gian bởi thiết kế vừa trang trí vừa phục vụ cho việc chau chuốt dễ dàng,..

Mang đến những ý nghĩa, phong thủy tốt đẹp cho gia chủ

Vừa đẹp thôi chưa đủ, còn phải có cái “hồn” riêng nữa, các nghệ nhân Navado đã làm vừa lòng các vị khách dù khó tính nhất khi đưa cả linh hồn vào từng mẫu mã gương nghệ thuật, thể hiện những lời nhắn gửi đầy ý nghĩa sâu sắc tới quý khách hàng thân yêu

GƯƠNG TRANG TRÍ TÂN CỔ ĐIỂN NAVADO -NUT

Gương tựa như mặt trời tỏa sáng đầy sức sống mãnh liệt vô cùng ấn tượng, cái tên Nut dành cho sản phẩm gương nghệ thuật Hội An này chính là đặt tên theo thần bầu trời với quyền năng mạnh mẽ dựa theo thần thoại Hy Lạp cổ. Điều đó đực thể hiên qua thiết kế chiếc gương với ý nghĩa là thần ánh sáng thể hiện sự mạnh mẽ, đầy quyền uy của chủ nhân.

GƯƠNG TRANG TRÍ TÂN CỔ ĐIỂN NAVADO -NUT

Không mang trong mình những hoa văn uốn lượn cầu kì như bao tấm gương tân cổ điển khác, khung gương nghệ thuật Aten Silver là những nét thẳng làm mắt nhìn thêm dễ chịu. Những đường thẳng nhấp nhô như những tia sáng trắng lung linh tô điểm cho bức tường.

GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT CAO CẤP NAVADO ATEN SILVER

Gương mang nét đẹp của sự thanh lịch và nét cổ điển của nội châu Âu, pha thêm một chút tinh tế thời đại mới. Màu bạc của khung gương thể hiện đẳng cấp của xa hoa, pha một chút trang trọng, gương đặt ở không gian phòng ngủ như thể hiện sự chặt chẽ, uy nghiêm nhưng vẫn tràn đầy năng lượng toát ra, khiến cho người thu hút và không gian trở nên lộng lẫy, nguy nga. Cùng xem thêm bài viết về gương nghệ thuật: https://guongphongtamdanang.com/tin-tuc/trang-tri-phong-an-dep-voi-guong-nghe-thuat-treo-tuong-n446.html

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.16498 sec| 764.914 kb