Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Mẹo sử dụng đèn sưởi an toàn và giúp gia tăng tuổi thọ

- Tin tức
Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình vào mùa đông, vì vậy sử dụng đèn sưởi đúng cách là yếu tố được nhiều người quan tâm đến. Cùng Navado tham khảo một số mẹo sử dụng đèn sưởi an toàn và giúp gia tăng tuổi thọ nhé!
Mẹo sử dụng đèn sưởi an toàn và giúp gia tăng tuổi thọ

Đèn sưởi nhà tắm là sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình vào mùa đông. Thế nhưng, không ít người vẫn chưa biết nguyên lý làm việc của thiết bị này cũng như cách sử dụng đèn sưởi như thế nào cho đúng và đảm bảo an toàn. Cùng Navado tham khảo một số mẹo sử dụng đèn sưởi an toàn và giúp gia tăng tuổi thọ nhé!

 

 

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm bằng các bóng đèn có khả năng phát ra nhiệt, chuyên dụng để làm ấm không gian phòng tắm. Nó mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích như: Duy trì nhiệt độ ấm áp trong phòng tắm, tránh các vấn đề về da, cải thiện sức khỏe,...

 

5 Cách sử dụng đèn sưởi an toàn và giúp gia tăng tuổi thọ

 

1 Không nên sử dụng đèn sưởi quá lâu 

 

Đèn sưởi nhà tắm có cường độ phát nhiệt lớn và rất nóng. Chính vì vậy, bạn không nên sử dụng đèn sưởi trong thời gian dài liên tục để tránh hiện tượng cháy nổ, chập điện và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Theo các chuyên gia thì thời gian cho đèn sưởi hoạt động hợp lý nhất khoảng 15 - 20 phúttối đa 40 phút. Nếu muốn sử dụng tiếp thì nên cho đèn nghỉ 30 phút để đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện và duy trì tuổi thọ đèn sưởi.

 

2 Tránh phun nước trực tiếp vào đèn sưởi

 

Đèn sưởi nhà tắm có thiết kế chống nước cũng như hoạt động được trong môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không phun nước trực tiếp vào đèn sưởi vì có thể sẽ làm cho các mạch điện bên trong bị chập, gây cháy nổ.

Để hạn chế đèn tiếp xúc với nước, bạn có thể lắp đặt đèn sưởi cao hơn và tránh các thiết bị như bồn tắm, vòi hoa sen. 

 

 

3 Vệ sinh, bảo dưỡng đèn sưởi thường xuyên

 

Bạn nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh, bảo dưỡng đèn sưởi để đảm bảo thiết bị hoạt động trong tình trạng an toàn, sạch sẽ nhất.

Lời khuyên cho bạn là vệ sinh đèn sưởi 6 tháng/lần, nhất là trước và sau khoảng thời gian sử dụng liên tục như đầu và cuối mùa đông, để đảm bảo đèn sưởi hoạt động bền bỉ, an toàn nhất.

 

4 Chọn mua đèn sưởi có thương hiệu

 

Bạn nên chọn mua các sản phẩm đèn sưởi có thương hiệu uy tín để có thể an tâm về chất lượng, từ đó hạn chế được các rủi ro trong quá trình sử dụng như chập điện, cháy điện, nổ,... 

Ngoài ra, một sản phẩm chính hãng, có thương hiệu sẽ giúp bạn dễ dàng đổi trả, bảo hành sản phẩm nếu gặp phải trục trặc hay lỗi sản xuất. Điển hình, theo phân tích thị trường đèn sưởi phòng tắm thì một số thương hiệu đèn sưởi nhập khẩu uy tín như: Milor, Navado..rất được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

 

 

5 Chọn đơn vị sản xuất và kinh doanh uy tín chất lượng

 

Bên cạnh những yếu tốt trên bạn cũng cần lưu ý tới việc lựa chọn đơn vị sản xuất và kinh doanh đèn sưởi uy tín chất lượng. Đèn sưởi phòng tắm Navado là công ty hàng đầu sản xuất đèn sưởi tại Việt Nam với nhiều chủng loại, mẫu mã sản phẩm (đèn sưởi phòng tắm: âm trần 1 bóng, âm trần 2 bóng, âm trần 3 bóng, âm trần 4 bóng, đèn sưởi phòng tắm treo tường 2 bóng mùa đông, đèn sưởi phòng tắm treo tường 3 bóng mùa đông, đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại cho bé mùa đông...).

 

den-suoi-navado-an-toan-chat-luong

 

Đối với môi trường ẩm ướt trong khu vực phòng tắm, bạn nên ưu tiên những mẫu đèn sưởi có khả năng chống thấm và chống cháy tốt nhất. Nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng, và để kéo dài tuổi thọ đèn sưởi. Tất cả sản phẩm đèn sưởi đều được làm từ vật liệu chất lượng cao như nhựa PC thủy tinh chống cháy, hệ thống rơ le chống cháy tự độngbảo hành 5 năm cho mọi sản phẩm, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mọi dịch vụ của Navado.

 

dia-chi-cung-cap-den-suoi-uy-tin-navado

 

Đặc biệt, tại Navado khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm. Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi. Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đèn nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng có thể lắp được đèn sưởi phòng tắm mang lại tính năng sử dụng tốt nhất.

 

dia-chi-cung-cap-den-suoi-uy-tin-navado

 

Với những gợi ý trên đây, Navado hy vọng người dùng sẽ có thể chọn mua và sử dụng đèn sưởi nhà tắm chất lượng và bền lâu nhất cho gia đình mình. 

 

XEM THÊM:

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03082 sec| 769.273 kb