Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NAVADO - CUNG CẤP GƯƠNG BỈ CHO CÔNG TRÌNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

- Tin tức
Navado là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có đôi ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có đội ngũ thi công có tay nghề. Sự thi công cẩn thận tỉ mỉ sẽ tạo nên tác phẩm đẹp bền và bắt mắt nhất. Những vị khách của Navado không chỉ có những chủ nhà riêng lẻ, mà còn là những kiến trúc sư, những đại lý phân phối gương, những spa, salon,… Và đặc biệt, Navado là một đơn vị chuyên cung cấp gương bỉ cho công trình từ nhỏ đến lớn.
NAVADO - CUNG CẤP GƯƠNG BỈ CHO CÔNG TRÌNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Navado là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất và lắp đặt gương tại Việt Nam. Đến với Navado, quý khách không chỉ được đảm bảo về chất lượng gương, bên cạnh đó, công ty chúng tôi tìm hiểu và mang đến nhiều mẫu thiết kế gương độc đáo và đa dạng về kích thước để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng. Những vị khách của Navado không chỉ có những chủ nhà riêng lẻ, mà còn là những kiến trúc sư, những đại lý phân phối gương, những spa, salon,… Và đặc biệt, Navado là một đơn vị chuyên cung cấp gương bỉ cho công trình từ nhỏ đến lớn.

Tại sao các kiến trúc sư tin tưởng vào gương bỉ cho công trình của Navado ?

Gương bỉ công trình của Navado là sản phẩm gương được sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ). Điểm khác biệt của gương bit AGC so với những loại phôi gương khác trong nước là tiêu chuẩn sản xuất gương bỉ AGC rất khắt khe: từ kính làm gương tới công đoạn tráng bạc và cuối cùng là lớp sơn bảo vệ bạc bên trong. Mỗi tấm gương phôi bỉ đều được tráng bạc lên đến 8 lớp nên gương có khả năng chống ố mốc, không bị oxy hóa hay ố vàng bởi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Và gương phôi bỉ hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam, cũng như môi trường của phòng tắm hay những căn phòng ẩm ướt nhờ khả năng chống bám hơi nước của mình.

gương bỉ cho công trình đà nẵng

Navado là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có đôi ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có đội ngũ thi công có tay nghề. Sự thi công cẩn thận tỉ mỉ sẽ tạo nên tác phẩm đẹp bền và bắt mắt nhất.

Bên cạnh đó, Navado có dịch vụ hậu đãi tốt cho tất cả các khách hàng. Những mẫu gương của Navado đều được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm, bảo hành những vết ố mốc, ố vàng để quý khách có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Cùng Navado tham khảo một vài mẫu sản phẩm gương bỉ cho công trình được ưa chuộng nhất.

gương bỉ cho công trình khách sạn

Đối với những công trình có khoảng không lớn như sảnh khách sạn, sản spa,…. Khách hàng thường có xu hướng chọn lựa chọn những mẫu gương ghép ô dán tường, vừa lấp đi chỗ trống, vừa tạo được hiệu ứng làm bừng sáng lên không gian. Quý khách cũng nên đặt một vài chậu cây xanh nhỏ bên cạnh hoặc đối diện gương. Đây là một cách đặt gương theo phong thủy nhằm kéo tài, kéo lộc.

Gương tròn trang điểm cho công trình

Đối với khu vực phòng ngủ, phòng tắm. Những mẫu gương tròn đang được ưa chuộng nhất. Mẫu gương treo tường dây da, gương trơn được ưa chuộng đối với ngôi nhà theo lối kiến trúc hiện đại.

Gương bỉ công trình tân cổ điển

Gương bỉ công trình Tân cổ điển cũng là một trong những mẫu thiết kế gương được lựa chọn nhiều bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của nó.

Công ty TNHH Navado Việt Nam có chi nhánh tại cả 3 miền tổ quốc. Các showroom của Navado được đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và tp Hồ Chí Minh. Quý khách có thể đến tận nơi để tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm gương bỉ công trình của Navado. Hoặc xem các mẫu gương tại đây.

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được nhận được ư vấn miễn phí và mua hàng theo số hotline: 0842 667 111.

Navado hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

Do not forget! Such Once a year! ### https://cutt.us/Discount ### The biggest sale of clothing, shoes, electronics, phones, auto, health and beauty products, products for children and adults, and much more %%% http://bit.do/Your_2019_Discount %%%

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02396 sec| 769.242 kb