Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NAVADO THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN "BLOUSE TRẮNG - TRÁI TIM HỒNG" 2022

- Tin tức
Navado tự hào đi đầu trong phong trào hưởng ứng chương trình hiến máu “Blouse Trắng-Trái Tim Hồng” Đợt 1-Năm 2022. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”. Công ty Navado chúng tôi hiểu hơn ai hết, đây chính là món quà thiết thực dành cho bệnh nhân đang cần máu, trao niềm hy vọng, mang niềm vui ấm áp cho người bệnh.
NAVADO THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN "BLOUSE TRẮNG - TRÁI TIM HỒNG" 2022

Hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện “Blouse Trắng-Trái Tim Hồng” Đợt 1-Năm 2022, toàn bộ hàng trăm các cán bộ viên chức, người lao động,... đều có mặt đông đủ, điều này giúp nhận thấy tinh thần lớn lao trong mỗi con người khi chương trình này được tổ chức. Trong đó không thể không kể đến Navado, một công ty với nhân viên có trái tim cao cả, chúng tôi luôn đề cao và hưởng ứng nhiệt tình các hoạt động mang tính nhân văn này. Công ty Navado tham gia hiến máu tình nguyện với tinh thần tương thân tương ái, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trong cấp cứu người bệnh và điều trị bệnh. 

 

navado-tham-gia-hien-mau-tinh-nguyen-blouse-trang-trai-tim-hong

 

Tiếp nối những hoạt động hiến máu nhân đạo thường niên trong những năm qua, nhất là trước tình trạng khan hiếm nguồn máu dự trữ do ảnh hưởng của dịch bệnh. Sáng ngày 26/04/2022, tập thể cán bộ công nhân viên công ty Navado hưởng ứng chương trình hiến máu “Blouse Trắng- Trái Tim Hồng”, với một trái tim tràn đầy sức sống và khỏe mạnh.

 

navado-tham-gia-hien-mau-blouse-trang-trai-tim-hong

 

Theo thống kê đã cho thấy, mỗi năm Việt Nam cần khoảng 1,8 triệu đơn vị máu/năm, tức khoảng 4.500 đơn vị máu/ngày. Thế nhưng hiện nay chỉ mới đáp ứng được 50% nhu cầu. Do vậy, việc tham gia hiến máu, chia sẻ giọt máu đào chính là hoạt động thiết thực, nhân văn và ý nghĩa, giúp góp phần cứu người và mang lại niềm tin- lợi ích chung cho toàn xã hội.

 

navado-tham-gia-hien-mau-tinh-nguyen

 

Navado chúng tôi tự hào đăng ký tham gia hiến máu với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”. Công ty Navado chúng tôi hiểu, hơn lúc nào hết, người bệnh và cộng đồng đang rất cần sự chung tay, chia sẻ của Ban lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên của Quý cơ quan đơn vị. 

 

navado-tham-gia-hien-mau-blouse-trang-trai-tim-hong

 

Trong những năm qua, nhận biết được ý nghĩa của hoạt động hiến máu, công ty Navado đều cho tổ chức và tham gia đầy đủ các hoạt động hiến máu và luôn nhận được sự quan tâm hưởng ứng của các thành viên tham gia. Thông qua những hoạt động mang tính nhân văn to lớn này, chúng tôi nhận thấy được tinh thần xung kích, tình nguyện, lòng nhân ái, tính nhân văn sâu sắc, là nét đẹp văn hóa, trách nhiệm đối với cộng đồng của mỗi cán bộ công nhân viên Công ty Navado.

 

navado-tham-gia-blouse-trang-trai-tim-hong

 

Với tinh thần cao cả, công ty Navado “Hiến máu an toàn”, mọi người đều thực hiện tốt các khâu sàng lọc và thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch COVID-19. đã thể hiện giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty- nơi mà trong đó mọi thành viên luôn phấn đấu hoàn thiện mình trong công việc cũng như trong lối sống, sống có trách nhiệm, văn hóa và đaọ đức.

 

 

Đặc biệt rất đáng tự hào khi có rất nhiều nhân viên trẻ tuổi trong đội ngũ công ty đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Bởi đối với họ, cho đi giọt máu đào là một niềm hạnh phúc, trong mỗi khuông mặt của họ đều toát lên sức trẻ, sức cống hiến cho xã hội. Có thể thấy chúng tôi luôn đề cao những con người có óc sáng tạo, sự thông minh nhưng cũng phải có tinh thần đạo đức tốt, biết quan tâm và đóng góp công sức cho xã hội chính là một nghĩa cử cao đẹp mà những nhân viên Navado tự hào có được. 

 

navado-hien-mau-nhan-dao-giup-do-nguoi-benh

 

Công tác chuẩn bị của chương trình hiến máu được tiến hành chu đáo nhằm phục vụ tốt nhất cho người hiến máu. Bên cạnh những việc đo huyết áp, kiểm tra sức khoẻ cho từng cán bộ, nhân viên theo đúng quy trình, các biện pháp đảm bảo an toàn như đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đảm bảo khoảng cách… cũng được Ban Tổ chức kiểm soát chặt chẽ. 

 

hoat-dong-hien-mau-nhan-dao-cua-navado

 

Công ty Navado tham gia hiến máu tình nguyện với mong muốn giúp cộng đồng “ sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn”. Đây chính là hoạt động thường niên của công ty nhằm thúc đẩy tinh thần nhân đạo cao đẹp cho xã hội hiện nay. Đó không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả cán bộ và nhân viên trong toàn công ty dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ. 

 

hoat-dong-hien-mau-tinh-nguyen-cua-navado

 

Hoạt động thường niên này của công ty Navado - thương hiệu gương nghệ thuật cao cấp đã mang lại ý nghĩa rất to lớn, góp phần giảm bớt gánh nặng cho các bệnh nhân và bảo vệ họ vượt qua những gánh nặng trong cuộc sống, đồng thời cũng lan tỏa tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, chúng tôi rất tự hào khi được tham gia cứu giúp thêm nhiều người đang cần máu để họ duy trì sự sống. Đây cũng là một trong những nỗ lực của công ty với mong muốn giúp cộng đồng được “ sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn”. 

 

hien-mau-nhan-dao-nghia-cu-cao-dep-cua-navado

 

Hiến máu nhân đạo “Blouse Trắng- Trái Tim Hồng” là việc làm thiết thực và mang nghĩa cử cao đẹp nhằm thể hiện tinh thần nhân văn và lòng nhiệt huyết của cán bộ, nhân viên công ty Navado. Bởi mỗi lần được tham gia là góp phần làm việc tốt, tự hào là những con người có ích cho xã hội.

 

hien-mau-nhan-dao-hoat-dong-thien-nguyen-navado

 

Navado tự hào đi đầu trong phong trào hưởng ứng chương trình hiến máu “Blouse Trắng-Trái Tim Hồng”. Luôn tham gia và hưởng ứng đông đủ, mang trong mình một thông điệp cao cả “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”. Công ty Navado chúng tôi hiểu hơn ai hết, đây chính là món quà thiết thực dành cho bệnh nhân đang cần máu, trao niềm hy vọng, mang niềm vui ấm áp cho người bệnh. 

 

hien-mau-nhan-dao-navado

 

Bên cạnh hoạt động hiến máu đã trở thành sự kiện truyền thống, công ty Navado vẫn luôn thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều hoạt động mang tính nhân văn khác như giúp đỡ trẻ em nghèo cùng sâu vùng xa,.. Góp phần tạo nên một tập thể vừa có tri thức và đạo đức, nghĩa cử cao đẹp trong xã hội. 

 

hien-mau-nhan-dao-navado-blouse-trang-trai-tim-hong

 

Công ty TNHH Navado - gương nghệ thuật cao cấp mong muốn truyền tải đến mọi người một thông điệp rằng "Trao giọt máu hồng – Ươm mầm sự sống”, quyết tâm san sẻ những giọt máu quý giá, mang đúng tinh thần “Blouse Trắng- Trái Tim Hồng"

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01715 sec| 776.883 kb