Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VINTAGE - MỘT LÀN GIÓ MỚI CHO KHÔNG GIAN SỐNG

- Tin tức
Không chỉ trong lĩnh vực thời trang, phong cách Vintage còn là một phong cách thiết kế nội thất đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Với phong cách này chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng kiểu thiết kế nội thất của mình trở nên lạc hậu hay lỗi mốt. Nội thất phong cách Vintage mang một chút hoài cổ nhẹ nhàng pha lẫn sự tươi mới của hiện đại.
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VINTAGE - MỘT LÀN GIÓ MỚI CHO KHÔNG GIAN SỐNG

Không chỉ trong lĩnh vực thời trang, phong cách Vintage còn là một phong cách thiết kế nội thất đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Đây là phong cách thiết kế có sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên một không gian hài hòa, độc đáo. Phong cách thiết kế nội thất Vintage làn gió mới cho không gian sống của bạn

Phong cách thiết kế nội thất vintage là gì ?

Vintage hiện đại là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển thập niên cũ với phong cách hiện đại hay second-hand (những đồ đã qua sử dụng). Với phong cách này chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng kiểu thiết kế nội thất của mình trở nên lạc hậu hay lỗi mốt. Nội thất phong cách Vintage mang một chút hoài cổ nhẹ nhàng pha lẫn sự tươi mới của hiện đại.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT VINTAGE

Về màu sắc của phong cách thiết kế nội thất Vintage, tone màu chủ đạo là màu phấn nhạt của tất cả các gam màu hiện có. Thông thường, người ta sẽ chọn những gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng như màu trắng, be, kem, màu nude,... 

Đồ nội thất phong cách Vintage mang dấu ấn thời gian, thường là những đồ dùng sử dụng lại để trang trí. Bạn có thể sử dụng những chiếc ghế sofa với gam màu trầm như be, xám, sử dụng những chiếc ghế với kiểu dáng truyền thống,...  Rèm cửa thường được sử dụng chất liệu vải cotton, vải voan, ren cách điệu hay vải in hoa li ti. Giấy dán tường và thảm trải sàn cũng là những chi tiết trang trí không thể thiếu trong nội thất Vintage. 

Tạo điểm nhấn cho một không gian vintage bằng một mẫu gương treo tường dây thừng, tại sao không ?

gương phong cách thiết kế nội thất vintage

Mặt gương trắng, sáng mang đến một vẻ đẹp hiện đại tinh khôi, kết hợp cùng nét “hoang dã” của dây thừng. Tưởng hiện đại nhưng lại có chút hoài cổ. Một sự kết hợp mới lạ, mang đến một làn gió mới cho căn phòng của bạn. Gương treo tường dây thừng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. 

Hay mẫu gương dây da treo tường ?

gương dây da treo tường phong cách thiết kế nội thất vintage

Gương dây da treo tường với những gam màu ấm  sẽ mang lại cho bạn sự lãng mạn và một chút cảm giác xưa cũ theo hot trend vintage. Sự kết hợp này còn giúp tạo thiện cảm cho căn phòng của bạn, phần lớn mọi người khi bước vào một không gian ấm cúng, có gì hơi hoài niệm, cảm thấy rất ấm áp và thích thú.

Phong cách thiết kế nội thất Vintage mang đến một vẻ đẹp mộc mạc và bình dị, đẹp đến lạ thường giúp con người cảm thấy thoải mái và thư giãn trong không gian mà nó hiện diện đồng thời vẫn thể hiện được sự sang trọng mà không quá xa hoa, kiểu cách mà không quá hào nhoáng.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04684 sec| 753.516 kb