Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHONG CÁCH BOHEMIAN CÙNG GƯƠNG TRANG TRÍ DÂY THỪNG

- Tin tức
Gương trang trí dây thừng của Navado được lấy cảm hứng từ phong cách bohemian hơi hướng cổ điển nhưng lại rất hiện đại, mang vào lối thời trang và đặc biệt còn biến tấu ở các vật dụng trang trí nổi bật là gương trang trí dây thừng mang đến mọi không gian, ngóc ngách trở nên thu hút hoàn hảo, hòa quyện cùng sự mộc mạc, tinh tế.
PHONG CÁCH BOHEMIAN CÙNG GƯƠNG TRANG TRÍ DÂY THỪNG

Không quá xa hoa, lộng lẫy, gương mang luồng gió mới lạ, nhẹ nhàng vào từng không gian kiến trúc

Phong cách bohemian đã làm phong phú thêm không chỉ ở tín đồ thời trang, mà còn là lối trang trí các vật dụng nội thất mới lạ. Đối với gương trang trí phong cách bohemian đã tạo ra sức hút độc đáo khi kết hợp cùng chiếc dây thừng mộc mạc. Gương trang trí dây thừng mang luồng gió mới mẻ đến cho không gian kiến trúc nhà đẹp, cũng vừa tô điểm cho một homestay trở nên xinh xắn hay một khách sạn có được không gian vô cùng tinh tế, cuốn hút,..

Lối kiến trúc hiện đại phối hợp cùng vật dụng hiện đại trang trí quá xa hoa cầu kì không phải lúc nào cũng khiến con người ta có được không gian thoải mái, cái chính chúng ta nên biết lựa chọn thay thế vào đó những lối trang trí xu hướng tối giản tạo một không gian hài hòa được tổng thể.

Gương treo dây thừng dáng tròn thanh thoát

Gương trang trí dây thừng là mẫu gương quốc dân, nó không chỉ dành riêng cho phòng tắm mà còn có thể treo ở bàn trang điểm, phía trên tủ giày, phòng ngủ, phòng khách hay bất kỳ vị trí nào mà gia chủ muốn.

Phong cách bohemian sẽ làm được điều đó với chiếc gương trang trí dây thừng dáng tròn, một vật dụng quen thuộc nhưng nay lại điểm tô cho ngóc ngách không gian thêm hài hòa

Thanh thoát cùng sự nhẹ nhàng trong từng thiết kế cho đến kiểu dáng

Đưa cả cái hồn thơ mộng về một lối trang trí phong cách bohemian trong từng mẫu gương trang trí dây thừng, người nhìn có cảm giác dễ chịu khi nhìn vào chiếc gương không quá cầu kì. Đặc biệt theo lối thiết kế gương kiểu dáng thanh thoát, tôn lên từng đường bo góc vừa vặn, Vẻ đẹp hình khối của chiếc viền khung đi kèm những họa tiết hoa văn chìm nổi kết hợp với nút thắt xoáy của dây treo tạo nên tính thẩm mĩ độc đáo của sản phẩm. Thay vì gắn hay dán gương trên tường thì với phụ kiện dây thừng của gương có công năng treo được dễ dàng mà vẫn đảm bảo độ chắc nịch, an toàn cho gia chủ.

Gương treo dây thừng hình đa giác bo góc cho không gian phòng ngủ

 

Điều đặc biệt của tấm gương trang trí dây thừng này khiến bao người ngất ngây, có chút gì đó được gọi là hoang dã, chút gì đó được gọi là mộc mạc, giản dị hòa mình với những điều giản đơn nhưng tôn lên không gian thật sự tinh tế, hòa nhã.

Gương soi phòng vệ sinh hình đa giác treo dây thừng

Việc tạo ra một phon cách lí tưởng trong không gian kiến trúc nhà đẹp hay một khách sạn, nhà hàng, homesaty không khó, chỉ cần trải nghiệm gương nghệ thuật trang trí ở Navado sẽ tìm ra vô vàn ý tưởng tuyệt vời. Cùng hướng đến một số pong cách như bohemian cũng là một gợi ý hay ho cùng gương trang trí dây thừng cực lạ mắt, đem lại một không gian vô cùng tinh tế!

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02914 sec| 757.555 kb