Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Phòng tắm đẹp mê ly với gương trang trí Ninh Thuận

- Tin tức
Gương trang trí Ninh Thuận là điều cần thiết cho không gian phòng tắm bởi gương đa dạng nhiều phong cách, thiết kế phù hợp với phong cách phòng tắm hiện đại ngày nay, giúp tạo được ấn tượng với người nhìn, tạo cảm giác thoải mái, mang lại cảm tình cho mọi người khi bước vào. Tổng thể hoàn hảo thì không nên bỏ qua khâu trang trí phòng tắm đẹp và cao cấp với gương trang trí Ninh Thuận
Phòng tắm đẹp mê ly với gương trang trí Ninh Thuận

Tại sao phải chú ý đến khâu trang trí phòng tắm đẹp

Phòng tắm là nơi ít ai để ý nhất về khâu trang trí nhưng nếu bỏ qua nó sẽ khiến tổng thể một ngôi nhà hay khách sạn, nhà hàng đẹp trở nên kém thẩm mĩ trong mắt người nhìn. Thử hỏi nếu chăm chuốt cho phòng khách thu hút, phòng ăn hay phòng ngủ xa hoa và ấn tượng nhưng phòng tắm lại đơn sơ, nhàm chán trong khâu trong khâu sắp xếp, trang trí thì có lẽ không mang lại thiện cảm và thoải mái cho người nhìn, vậy nên chú ý đến không gian phòng tắm cũng rất cần cần thiết.

Gương trang trí đóng vai trò gì trong không gian nội thất phòng tắm

Các nơi kinh doanh muốn thu hút khách hàng luôn tìm đến những mẫu gương trang trí hút mắt, sang trọng và mang lại sự tiện nghi. Gương trang trí phòng tắm giúp người nhìn có ấn tượng tốt về tổng thể không gian từng ngóc ngách mà vẫn tôn lên đường nét sắt xảo của không gian phòng tắm. Trong đó gương trang trí Ninh Thuận trở thành sự lựa chọn hàng đầu về gương trang trí cao cấp mang lại hiệu quả cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Gương trơn trang trí Ninh Thuận

Trở thành một sự lựa chọn an toàn nếu quá băn khoăn nên trang trí gì trong không gian phòng tắm thì gương trơn trang trí Ninh Thuận sẽ làm vừa mắt hơn cho gia chủ, cũng sẽ khiến một căn phòng tắm bừa bộn, lối sắp xếp chưa hoàn hảo trở nên thật hài hòa bởi thiết kế gương cực kì trang nhã khiến không gian hài hòa, tươi mới hơn.

GƯƠNG TRƠN CHỮ NHẬT CAO CẤP PHÒNG TẮM

Mỗi thiết kế của gương trang trí Ninh Thuận được chế tác theo phong cách hiện đại luôn thiên về sự tối giản, ít rườm rà khiến ta có cảm giác không gian được trang nhã, gần gũi hơn. Mỗi một tấm gương của Navado được phủ 100% với 8 lớp bạc cao cấp nên độ phản chiếu hình ảnh luôn chân thực, sắt nét hơn so với những loại gương bình thường, tạo ra nguồn sáng tự nhiên khiến không gian thêm sáng sủa.

Gương đèn led trang trí Ninh Thuận

Ắt hẳn thời buổi khâu trang trí hiện đại thì không quá xa lạ đến gương đèn led thường được ưa chuộng để bàn trang điểm, trang trí phòng ngủ hay phòng tắm. Trở thành mẫu gương hot nhất dành cho phòng tắm nhưng phải cần chú chú ý đến chất lượng bởi phòng tắm là không gian nhạy cảm nhất trong tổng thể khách sạn hay ngôi nhà.

GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG TẮM HIỆN ĐẠI

Thời tiết ở miền Trung thường xuyên có độ ẩm cao và sự thay đổi nhiệt trong nhà tắm thường có biên độ lớn, do đó với công nghệ tráng bạc đến 8 lớp của gương Bỉ cùng với đèn led với chất lượng tuổi thọ lên đến hơn 30.000 giờ, mức tiêu thụ điện năng thấp, ánh đèn không nhấp nháy, không gây khó chịu cho người dùng, gương đèn led NinhThuận là sự lựa chọn phù hợp nhất cho phòng tắm.

Gương nghệ thuật phòng tắm Ninh Thuận

Gương nghệ thuật hiện đại mang đến sự sang trọng, tinh tế

Mang đến sự mới mẻ không quá cầu kì trong khâu trang trí là sự lựa chọn gương nghệ thuật hiện đại với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng lấy cảm hứng từ những biểu tượng đẹp như bông hoa, mặt trời, đá cuội thiên nhiên,..

GƯƠNG NGHỆ THUẬT HIỆN ĐẠI CAO CẤP NHÀ TẮM

Các nghệ nhân khéo léo mái vát từng góc cạnh tinh xảo, đường cong tỉ mỉ để tạo thành tấm gương trang trí Ninh Thuận thu hút như mang tính mĩ nghệ độc đáo, cao cấp trong chính không gian phòng tắm đẹp. Giúp tạo thành nhiều lựa chọn phong cách của một nhà hàng, khách sạn theo nhiều chủ đề gương nghệ thuật khác nhau, trang trí nhà ở trở nên xa hoa, hiện đại không thua kém các khách sạn cao cấp

Gương nghệ thuật tân cổ điển đậm nét phương Tây mới lạ

Phong cách cổ điển không chỉ áp dụng cho các không gian chính như phòng khách, phòng ăn mà phòng tắm cũng có thể áp dụng loại phong cách ấn tượng này. Bởi thiết kế các mẫu gương cổ điển Ninh Thuận đa dạng, nên việc tìm kiếm mẫu mã phù hợp với phòng tắm là không hề khó khăn, khá nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

GƯƠNG CỔ ĐIỂN PHÒNG TẮM XA HOA

Gương cổ điển Ninh Thuận mang đậm chất nghệ thuật phương Tây này là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn tạo sự ấn tượng cho không gian phòng tắm, mang đến luồng gió xa hoa, lộng lẫy trong từng đường nét hoàn hảo, hoa văn tinh tế mang lại cảm giác thu hút không chỉ tô điểm cho không gian mà đó còn là một cách để tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Chất lượng của gương trang trí phòng tắm

Gương trang trí Ninh Thuận có độ bền, khả năng chịu áp lực cực lớn, chống chịu được ẩm mốc, dễ dàng lau chùi vệ sinh gương. Gương Navado giờ không còn chỉ dùng để soi mà còn là một tác nhân tạo điểm nhấn và tạo không gian rộng hơn cho phòng tắm của bạn. Sử dụng phôi gương Bỉ cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại, mà gương phòng tắm lâm đồng còn được sản xuất từ những tấm kính hoàn hảo và mới ra lò. Kính làm gương phải siêu phẳng và được tráng bạc 8 lớp. Chính vì thế, đây là sản phẩm mang đến chất lượng tuyệt hảo.

Xem thêm:

Tinh tế cùng gương trơn phòng tắm

Phong cách Bohemian cho phòng tắm

Đẳng cấp không gian cùng gương đèn led

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05860 sec| 777.172 kb