Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Say mê với gương tân cổ điển Thanh Hóa

- Tin tức
Gương tân cổ điển Thanh Hóa là sự hòa quyện giữ phong cách cổ điển và hiện đại mang xu hướng mới lạ độc đáo dành cho những ai yêu thích sự nổi bậc, cuốn hút cho không gian của mình. Hai gam vàng và bạc chắc chắn khiến ban say mê đi đôi với thiết kế đa dạng, ý nghĩa sâu sắc trong từng chiếc gương
Say mê với gương tân cổ điển Thanh Hóa

Gương tân cổ điển đối với không gian nội thất

Đúng như cái tên Tân cổ điển, đây là một sự kết hợp vào thiết kế gương soi quen thuộc biến thành chiếc gương nghệ thuật mang xu hướng cổ điển phương vô cùng độc lạ. gương tân cổ điển Thanh Hóa có sự hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển mang luồng gió mới vào không gian sống của bạn,cùng với 2 gam màu bạc và màu vàng đã tạo nên 2 cá tính nhưng cùng một vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy.

Gam màu vàng cổ xưa, đầy quyết rũ

Ngoài những món đồ nội thất thường thấy, thì gương nghệ thuật trang trí cũng là một điểm nhấn độc đáo để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Gương cổ điển mang tên Nesoi thu hút những ánh mắt nhìn từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường cong đẹp đẽ đan xen vào nhau một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Không có những hoa văn, chi tiết nhỏ cầu kì, chỉ cần những nét chuyển mình mềm mại cũng đủ để làm “say đắm” lòng người.

GƯƠNG DECOR HOME PHÒNG KHÁCH NESOI

Khung gương được chế tác từ Khung PU cao cấp màu vàng cổ điển, kết hợp cùng gương trắng tạo nên sự ấm áp, sang trọng cho không gian kể cả là một căn phòng tắm quen thuộc cũng sẽ trở nên thật đặc biệt

GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN VÒNG NGUYỆT QUẾ

Tỷ lệ hài hòa, những chi tiết trang trí mang yếu tố đối xứng, màu sắc nhã nhặn, cảm hứng thiết kế dựa vào những hình ảnh thiên nhiên quen thuộc hằng ngày như ánh mặt trời, như những bông hoa,... hoặc hình ảnh những vị thần Hy Lạp cổ xưa,… Hoa văn trang trí không rườm rà, vẻ đẹp của gương nghệ thuật đến từ vẻ đẹp của sự tinh tế trong từng chi tiết, là vẻ tuyệt mỹ trong từng đường uốn lượn, từng nét cắt, từng chi tiết nội thất.

Gam màu bạc sang trọng, nhã nhặn

Gương tân cổ điển Thanh Hóa là bức tranh nghệ thuật, kết hợp với gam màu vàng đầy xa hoa thì gam màu bạc mang vẻ đẹp của sự thanh tao, tinh tế. 

GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH NAVADO - ELECTRA

Gương nghệ thuật Electra tôn lên vẻ đẹp nổi bật của phòng khách. Thiết kế khung gương đặc biệt, từng đường nét hoa văn xếp tầng tầng lớp lớp lên nhau như cuốn lấy người nhìn. Những đường nét ấy được uốn cong nhẹ nhàng, như những cánh hoa hờ hững, làm thu hút sự chú ý. Đường viền màu ánh bạc, cộng thêm gương trắng tinh khôi như thổi bùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

GƯƠNG PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH CUPID

Lấy cảm hứng từ vị thần tình yêu Cupid, gương Tân cổ điển Thanh Hóa mang tên Cupid được thiết kế theo hình cây cung của vị thần tình yêu này. Cây cung mang đến một thứ tình cảm ngọt ngào, lãng mạn, kết nối trái tim của hai người xa lạ với nhau. Chính vì ý nghĩa đó nên dù những khách hàng khó tính nhất cũng rất hài lòng khi gương nghệ thuật tân cổ điển vừa có mẫu mã đẹp mà còn đa dạng nhiều ý nghĩa, ý tưởng được lồng vào chiếc gương sang trọng.

Liên hệ địa chỉ gương tân cổ điển ở miền trung

Lựa chọn gương tân cổ điển Thanh Hóa là sự lựa chọn của nhiều quý khách hàng yêu sự tinh tế, xa hoa phương Tây, Sản phẩm nhập khẩu chính thức từ tập đoàn AGC cùng chất lượng đạt chuẩn EU, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Khung gỗ Pu cao cấp, màu sơn vàng cổ điển. Hoàn hảo

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.19031 sec| 768.898 kb