Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

THÊM PHẦN "LÃNG MẠN" CHO HOMESTAY HỘI AN BẰNG GƯƠNG TRANG TRÍ

- Tin tức
Nhắc đến Hội An, người ta sẽ nghĩ đến một vùng đất thơ mộng, những ngôi nhà cổ mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Lối kiến trúc ở Hội An có một nét đẹp riêng biệt, không thể lẫn vào đâu được. Với một khu du lịch đặc biệt như phố cố Hội An, những homestay ở đây nên có một phong cách thiết kế hoài cổ, lãng mạn, và mang hơi hướng “vintage”.
THÊM PHẦN "LÃNG MẠN" CHO HOMESTAY HỘI AN BẰNG GƯƠNG TRANG TRÍ

Nhắc đến Hội An, người ta sẽ nghĩ đến một vùng đất thơ mộng, những ngôi nhà cổ mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Lối kiến trúc ở Hội An có một nét đẹp riêng biệt, không thể lẫn vào đâu được. Những ngôi nhà ở đây đều mang một vẻ đẹp cổ kính với những bức tường vàng. Trước hiên nhà là từng dãy đèn lồng khiến cho khung cảnh nơi phố cổ thêm lung linh hơn.

Khác với mô hình kinh doanh khách sạn hay nhà nghỉ, homestay mang lại cho du khách một không gian ấm cúng, gần gũi hơn, ngoài ra, giá cả của một phòng ở homestay cũng “mềm” hơn. Vì vậy, tại những thành phố du lịch như Đà Nẵng, Hội An,… mô hình kinh doanh này đang ngày càng phát triển. Một không gian như thế nào có thể thu hút được du khách đến với homestay ?

Bản chất của một homestay là một dịch vụ lưu trú khi đi du lịch với giá rẻ, đồng thời giúp du khách tìm hiểu về đặc điểm văn hóa của địa phương. Do vậy, một homestay cần phải có một thiết kế phù hợp với những văn hóa, những điểm đặc trưng của vùng miền đó. Với một khu du lịch đặc biệt như phố cố Hội An, những homestay ở đây nên có một phong cách thiết kế hoài cổ, lãng mạn, và mang hơi hướng “vintage”.

Một gợi ý nhỏ nhỏ để décor homestay thêm phần hoài cổ đó là sử dụng những mẫu ghế sofa có thiết kế đơn giản, màu sắc hơi hướng cổ kính hoặc những màu nhẹ nhàng như màu kem, …

Một không gian xanh luông chiếm được sự yêu thích của nhiều người. Thêm một vài chậu hoa giấy – đặc trưng của phố cổ Hội An để tạo một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Và cuối cùng là một vài mẫu gương đơn giản để nhấn mạnh phong cách.

gương trang trí home stay Hội An phong cách dây da đèn led cho bàn trang điểm

Gương treo tường dây da nâu “vintage” mang đến một vẻ đẹp lãng mạn.

gương trang trí homestay Hội An phong cách Tối giản

Mẫu gương trơn đơn giản nhưng tạo nên một hiệu ứng không hề “giản đơn”.

Gương trang trí homestay Hội An phong cách

Hay thêm một chút vẻ đẹp “retro” với gương treo tường dây thừng ?

Mua gương trang trí homestay Hội An ở đâu ?

Hiện nay, có nhiều cơ sở phân phối gương trên thị trường đã phân phối những mẫu gương kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận cao hơn. Rất khó để có thể phân biệt được một tấm gương nhập khẩu và gương kém chất lượng khi chỉ nhìn bằng mắt thường. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn được cơ sở uy tín để mua gương chất lượng. Chi nhánh Navado tại Đà Nẵng địa chỉ tại 164 Lê Đại Hành là nơi cung cấp những mẫu gương trang trí độc đáo hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả những mẫu gương thiết kế tại đây đều được chế tác từ gương phôi Bỉ cao cấp nhập khẩu từ Indonexia, và được hoàn thiện bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm trong nghề. Hãy đến Navado để xem và trải nghiệm thế giới độc đáo đa màu sắc của những tác phẩm gương đẹp và sang trọng


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

bài viết rất hay , đúng là với phụ nữ tài sản lớn nhất vẫn lf chiếc gương

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06226 sec| 769.359 kb