Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

THI CÔNG GƯƠNG TRANG TRÍ BIỆT THỰ THE MATRIX ONE XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP 5 SAO

- Tin tức
Khi nhắc đến biệt thự The Matrix One người ta thường ví von đây như một nơi nghỉ dưỡng dài hạn, điều này cũng không hề nói quá. Bởi thực chất mọi thứ quá hoàn hảo, nên để lựa chọn mỗi một món đồ nội thất cũng cần đến sự tỉ mỉ và đảm bảo sự chỉnh chu về thiết kế cũng như chất lượng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp, thi công và lắp đặt gương cho nhiều công trình lớn nhỏ, Navado được nhiều gia chủ tin tưởng để giúp hoàn thiện thiết kế không gian sống trong nhà trở nên sinh động và có hồn hơn. Nhờ vào những thiết kế gương biệt thự cao cấp mang lại giá trị thẩm mĩ cao, chiếc gương được chế tác hoàn toàn thủ công tạo ra mẫu mã mới lạ và đẳng cấp trong từng góc cạnh, đường nét, mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ, tinh tế. 
THI CÔNG GƯƠNG TRANG TRÍ BIỆT THỰ THE MATRIX ONE XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP 5 SAO

Gương trang trí tuy không còn xa lạ đối với nhiều không gian hiện đại, nhưng chắc chắn là một thiết kế đột phá trong trang trí nội thất. Đặc biệt với những dự án thi công lắp đặt gương trang trí biệt thự, Navado luôn là thương hiệu tiên phong hàng đầu chuyên cung cấp các dồng gương chất lượng, đạt chuẩn Châu Âu. Với phong cách xây dựng ý tưởng và thiết kế gương trang trí cho mỗi ngóc ngách của căn biệt thự The Matrix One, chúng tôi lựa chọn những mẫu gương mang xu hướng hiện đại nhưng cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian nơi đó. 

 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ GƯƠNG TRANG TRÍ TRONG KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

 

Phong cách thiết kế gương nghệ thuật uyển chuyển và phóng khoáng - mang đến vẻ đẹp tựa như mơ

 

Khi nhắc đến biệt thự The Matrix One người ta thường ví von đây như một nơi nghỉ dưỡng dài hạn, điều này cũng không hề nói quá. Bởi thực chất mọi thứ quá hoàn hảo, nên để lựa chọn mỗi một món đồ nội thất cũng cần đến sự tỉ mỉ và đảm bảo sự chỉnh chu về thiết kế cũng như chất lượng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp, thi công và lắp đặt gương cho nhiều công trình lớn nhỏ, Navado được nhiều gia chủ tin tưởng để giúp hoàn thiện thiết kế không gian sống trong nhà trở nên sinh động và có hồn hơn. Nhờ vào những thiết kế gương biệt thự cao cấp mang lại giá trị thẩm mĩ cao, chiếc gương được chế tác hoàn toàn thủ công tạo ra mẫu mã mới lạ và đẳng cấp trong từng góc cạnh, đường nét, mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ, tinh tế. 

 

guong-trang-tri-biet-thu-the-matrix-one-cao-cap-hien-dai

 

Phong cách thiết kế nghệ thuật mang thiên nhiên vào không gian hiện đại, gương Natural chính là muốn mang đến ý nghĩa như vậy. Đúng như cái tên Natural, sản phẩm gương này như một bông hoa độc đáo, đặc sắc nở ngay trong phòng khách hay sảnh của căn biệt thự. Gương biệt thự nghệ thuật hướng đến đối tượng khách hàng đòi hỏi khắt khe về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ sản phẩm. Khi bước vào một không gian chính với những tấm gương như thế sẽ tạo ấn tượng mạnh cho mọi vị khách ghé thăm.

 

guong-trang-tri-phong-khach-biet-thu-sang-trong

 

Những không gian biệt thự luôn đề cao giá trị hiện đại và giá trị thẩm mĩ. Trong từng phong cách thiết kế, mỗi một không gian chắc hẳn phải chau chuốt đến phòng khách đầu tiên. Bởi phòng khách chính là "linh hồn" và là "bộ mặt" của ngồi nhà, mỗi chiếc gương đẹp hoàn mĩ cũng sẽ để lại dấu ấn đầu tiên trong lòng người ghé thăm.

 

guong-biet-thu-decor-nghe-thuat

 

guong-biet-thu-soi-toan-than

Thay thế những thiết kế gương phòng tắm, phòng ngủ đơn giản bằng những mẫu gương mang tính mĩ thuật giúp nâng tầm thẩm mĩ của không gian hơn. Một cách mở rộng không gian hiệu quả, đồng thời giúp tăng vẻ sang trọng trong căn biệt thự. Thiết kế gương Pharaon là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng tắm thường thiếu ánh sáng giúp mở rộng không gian và tăng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Việc kết hợp gương trong trang trí nội thất đem lại hiệu ứng tuyệt vời, đồng thời với gương phòng tắm Navado gia chủ đã không còn lo lại bởi những tác nhân gây mất thẩm mĩ từ môi trường như ố mốc, ghỉ sét,oxi hóa trên gương, bởi gương Navado đã qua kiểm duyệt khắt khe và đạt chuẩn các tiêu chí mang lại dòng sản phẩm siêu bền, soi rõ nét và chống ố mốc và bám hơi nước cực tốt.

 

guong-biet-thu-nghe-thuat-phong-tam

 

Gương đèn led ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong những không gian hiện đại. Đây là một món đồ không thể thiếu trong một không gian đẳng cấp như biệt thự The Matrix One. Gương đèn led với thiết kế gương đôi tạo cảm giác không gian như được mở rộng, đáp ứng mọi vấn đề của phòng tắm nhưu thiếu sáng, thiếu điểm nhấn, kém thẩm mĩ, chiếc gương thể hiện hết vẻ đẹp của mình nhờ hệ thống đèn LED phát sáng bao quanh chiếc gương, khiến nó trở nên lung linh, tỏa sáng lấp lánh trong không gian. Không gian nội thất của bạn theo đó cũng trông đẹp mắt, sang trọng hơn.

 

guong-decor-biet-thu-hien-dai

 

Gương đáp ứng mọi tính năng vô cùng tiện lợi, vừa soi gương mà không phải quá lo lắng về vấn đề thiếu sáng. Gương đèn led hình tròn đôi được chế tác từ phôi gương Bỉ siêu bền và đẹp, đảm bảo chất lượng cao cấp và hình ảnh chân thật, rõ nét trong quá trình sử dụng. Có thể đặt gương nơi phòng tắm hoặc bàn trang điểm, phòng ngủ, tạo một không gian có góc sáng thu hút, tăng chiều sâu khá tốt. Gương đèn led trang điểm là món đồ không thể thiếu cho những người phụ nữ yêu làm đẹp, bởi đây là sản phẩm tối ưu để họ dễ dàng chau chuốt bản thân một cách dễ dàng nhất.

 

guong-den-led-phong-tam-biet-thu

 

Đây là một món đồ không thể thiếu giúp cải thiện không gian nâng tầm đẳng cấp.

 

Phong cách thiết kế gương hiện đại - điểm nhấn bởi các chi tiết nghịch lý hình học tinh tế đầy sức hút

 

Hiện nay, phong cách hiện đại là một xu hướng thiết kế không thể bỏ qua cho những không gian biệt thự. Với sự phá vỡ những đường nét truyền thống, chiếc gương trang trí biệt thự hình chữ nhật được thiết kế tựa như một tác phẩm trên tường ấn tượng với các mảnh ghép hình học to, nhỏ. Ý tưởng "nghịch lý hình học" giúp cho không gian trở nên độc đáo và sinh động hơn. Navado muốn nhấn mạnh thông điệp rằng những mẫu gương trang trí không chỉ đơn thuần đảm nhiệm công việc trưng bày trên tường, mà đây còn là tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang lại đa dạng phong cách sống hơn, thổi hồn cho không gian thêm mới mẻ.

 

guong-trang-tri-biet-thu-cao-cap-hien-dai

 

Với một thiết kế sáng tạo, không có những sự rườm rà về phần khung. thông qua đó để mang đến sự đơn giản tinh tế. Nét đẹp tao nhã nhưng cũng đủ làm cho cả không gian thêm tỏa sáng. Chiếc gương chạm khắc thủ công này tạo ra ảo giác về không gian tăng thêm chiều sâu, đồng thời nhân rộng hiệu ứng của ánh sáng vào căn phòng,.đem đến cho biệt thự The Matrix One một không gian thoải mái, sáng tạo với những ý tưởng đột phá. Một tác phẩm nghệ thuật trên tường đảm bảo thêm một vài vẻ ngoài. Hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật trên tường tuyệt đẹp phù hợp với bất kỳ khu vực sống nào. Với kiểu gương hình chữ nhật nhìn đơn giản tạo nên sự sang trọng, thông thoáng cho bức tường cũng là mẫu thiết kế được nhiều người yêu thích.

 

guong-biet-thu-nghe-thuat-cao-cap-sang-trong

 

Mỗi chiếc gương Navado làm ra đều được cắt bằng tay thủ công và áp dụng riêng để tạo ra tác phẩm điêu khắc có cấu trúc tuyệt đẹp này. Lớp hoàn thiện khung mạ bằng vàng kết hợp với gương phản chiếu trong suốt là một điểm nhấn lý tưởng để làm sống động bất kỳ bức tường nào và làm cho bất kỳ phòng nào cảm thấy sáng sủa và rộng rãi hơn. 

 

Phong cách thiết kế gương Luxury – Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại

 

Thường việc lựa chọn gam màu của gương trang trí biệt thự sẽ có sức ảnh hưởng lớn đến phong cách của không gian đó. Đem sự sang trọng đến không gian sống nhờ phong cách thiết kế gương biệt thự Luxury có gam màu vàng mang âm hưởng phương Tây, vương giả đồng thời là cảm giác xa hoa, quý phái nhưng hiện đại và cuốn hút. Với chiếc gương Dubai quý phái, sang trọng, bên cạnh việc ưu tiên sử dụng gam màu vàng với viền đen sao cho hài hòa, thì thiết kế sao cho giữ được nét hiện đại không quá cầu kỳ cũng là yếu tố quan trọng mà Navado muốn hướng đến.

 

guong-trang-tri-phong-ngu-biet-thu

 

Đại diện cho sự đẳng cấp của gia chủ, gương Dubai được các nghệ nhân đặt tâm huyết tỉ mỉ đến tường đường nét. Được thiết kế theo hình bông hoa - biểu tượng của cái đẹp, sự lãng mạn, bên cạnh đó còn mang lại cảm giác thoải mái, thổi hồn cho không gian thêm sức sống. Một bông hoa sẽ trở nên quý phái hơn nếu nó khoác trên mình bộ cánh màu vàng, màu sắc của hoàng gia của sự cao quý, tôn lên đường nét của những không gian chính như phòng khách, phòng ăn, sảnh. Những món đồ nội thất mang xu hướng lộng lẫy luôn tạo sự độc tôn, sang trọng còn ưu tiên tính cá nhân của chủ nhà rất cao. Mỗi chiếc gương khi được trang trí trong không gian biệt thự tạo nên sự chuyên biệt và khẳng định được đẳng cấp của chủ nhân. 

 

 

guong-decor-noi-that-biet-thu-chung-cu-khach-san

 

Khi đưa các mẫu gương decor biệt thự vào không gian chúng như gắn kết hài hòa giữa chúng với mọi ngóc ngách nội thất để có thể tạo thành được một tổng thể đẹp. Một khoảng diện tích tường lớn được sử dụng để gắn gương trang trí hiệu quả. Được lấy cảm hứng từ các tia mạng nhện đan xen nhau, phối hợp cùng 3 màu: Trắng, vàng và đen rất bắt mắt. Gương Spider phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ hiện đại đến tân cổ điển. Spider trong phong thủy nhà cửa thì đây là hình tượng mang nhiều tầng ý nghĩa. Con nhện hay cái mạng nhện mang ý nghĩa về sự sung túc, dư giả của cải. Sợi tơ nhện cũng là chất kết dính giúp xây tổ chắc chắn vì vậy trong phong thủy nhện cũng mang ý nghĩa về sự gắn bó, tình yêu bền chặt, vẹn tròn.

 

guong-trang-tri-phong-khach-biet-thu-cao-cap-sang-chanh

 

Gương trang trí biệt thự không chỉ là một tác phẩm treo tường đẹp mắt mà còn giúp phong thủy trong nhà trở nên tốt hơn. Với gương nghệ thuật dây thường xuân mang đến ý nghĩa kéo tài lộc, may mắn đến với gia chủ, đây cũng là thiết kế được áp dụng nhiều trong không gian phòng khách, phòng ngủ,... Chiếc gương có vẻ đẹp mềm mại và quyến rũ, thiết kế gương được điểm xuyết phần viền vàng trông sang trọng, sắc xảo. Bộ gương ghép có 1-0-2 này là một lựa chọn tốt cho một bức tường trống, thiếu điểm nhấn. Và bộ gương ghép này sẽ được các nhân viên ở công ty Navado dến ghép thật cẩn thận và đẹp cho bạn. 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02859 sec| 803.781 kb