Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SANG TRỌNG - ẤM CÚNG CHO MÙA THU

- Tin tức
Mùa Thu là thời điểm tuyệt vời để chúng ta trang trí nội thất cho không gian của ngôi nhà. Gương treo tường decor chính là một trong những món đồ trang trí mang đến vẻ đẹp ấm áp, gần gũi, đầy mời gọi... Dưới đây là 4 ý tưởng thiết kế không gian sang trọng - ấm cúng với gương decor khi tiết trời vào Thu.
THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SANG TRỌNG - ẤM CÚNG CHO MÙA THU

Khi những cơn gió mùa Thu se lạnh len lỏi vào từng ngõ ngách, gõ cửa từng ngôi nhà thì cũng là lúc chúng ta bắt tay vào trang trí cho không gian sống trở nên ấm áp hơn. Gương treo tường decor chính là một trong những món đồ trang trí mang đến vẻ đẹp ấm áp, gần gũi, đầy mời gọi... Dưới đây là 4 ý tưởng thiết kế không gian sang trọng - ấm cúng với gương decor khi tiết trời vào Thu.

THU CHẠM NGÕ - 4 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TREO TƯỜNG DECOR

 

SỬ DỤNG ÁNH NẾN TẠO HIỆU ỨNG LUNG LINH

 

Nến kết hợp với gương treo tường decor mang lại một cảm giác lãng mạn. Những ngọn nến thắp sáng lung linh được bố trí trên bàn nước, bàn console, bệ cửa sổ, đầu kệ lưu trữ,... sẽ tạo ra một bầu không khí đầy mê hoặc. Nhấn nhá chút ánh sáng nhỏ len lỏi qua đường nét của gương tạo một không gian lung linh và huyền ảo. Khi chúng được kết hợp với ánh sáng vàng từ đèn sàn, đèn gắn tường,... thì càng tăng thêm sự ấm cúng. Bên cạnh những ngọn nến, bạn hãy sắp đặt thêm những ấm trà thơm, chút bánh ngọt, hoa tươi,... để không gian tiếp khách thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ.

 

 

Thử tưởng tưởng, trời vào mùa thu, không gian được decor bởi gương nghệ thuật giúp tăng giá trị thẩm mĩ tuyệt đẹp, ánh sáng dịu nhẹ từ đèn, nến trong phòng khách cũng góp phần tạo nên cảm giác tràn đầy sức sống khi bước chân vào nhà . Đây cũng chính là mang lại thiện cảm cho các vị khách quý hay người thân đến chơi nhà. Cảm giác một không gian gần gũi nhưng cũng đầy thẩm mĩ, ghi dấu ấn mãi trong lòng của họ khi ghé thăm. 

 

 

Gia chủ cũng có thể sử dụng nến thơm để mang lại hương thơm quyến rũ cho cả căn phòng. Chút ánh sáng chịu nhẹ và mùi thơm tỏa ra từ nến, chiếc gương ấn tượng và đầy tinh xảo giúp tiết trời thu se lạnh trở nên dễ chịu hơn. Mùi hương dễ chịu lan tỏa vừa giúp thư giãn, vừa để tạo điểm nhấn lung linh cho không gian. Gia chủ không cần phải bỏ ra một chi phí quá cao để biến hóa không gian của mình, chỉ cần một vài ánh nến có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cũng đủ để khắc họa một góc nhỏ ấm cúng.

 

TẬN DỤNG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN LÀM BỪNG SÁNG CĂN PHÒNG

 

Ánh sáng là yếu tố quan trọng tác động đến thị giác cũng như thay đổi cảm xúc của người nhìn. Thật thiếu sót khi không tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời để treo gương ở đây. Các vị trí đặt gương decor đẹp trong phòng làm sao để hứng trọn ánh sáng mặt trời cũng giúp phòng tươi sáng hơn. Với tác dụng phản chiếu ánh sáng của gương, nhà thiết kế nội thất Jennifer Burt của Mississippi Maximalism luôn khuyên mọi người chọn vị trí treo gương ở gần cửa sổ. 

 

 

Những mẫu gương có thiết kế mềm mại, ý tưởng từ thiên nhiên như hoa, mặt trời cũng mang lại cảm xúc mạnh mẽ khi treo trong căn phòng của bạn. Hơn thế nữa, đặt gương decor ở những không gian quan trọng như phòng khách còn tạo phong thủy rất tốt, khuếch đại những nguồn năng lượng tích cực. Ngoài ra, gương phòng khách hấp thụ được ánh sáng rất tốt giúp phòng khách không còn u tối, ngược lại tăng độ sáng sủa hơn cho không gian.

 

 

Đây là một trong những cách phổ biến ở cho những người có căn hộ nhỏ hay nhà có diện tích khiêm tốn nới rộng không gian. Bạn có thể dễ dàng tận dụng ánh sáng mặt trời phản chiếu qua gương để nhân đôi không gian. Tận dụng nó ở những nơi như lối ra vào hành lang có thể tạo chiều rộng và chiều sâu. Những khung cảnh đẹp từ thiên nhiên khi phản chiếu vào gương mang đến như một bức tranh độc đáo, mộc mạc. Điều này cũng khẳng định gia chủ rất tinh tế trong việc sắp xếp các bố cục vật dụng nội thất trong nhà.  

KẾT HỢP GƯƠNG TRANG TRÍ VỚI VẬT LIỆU GỖ 

 

Gỗ là một vật liệu lý tưởng để tạo ra một bầu không khí mộc mạc, mà mộc mạc thì thường gắn liền với sự ấm áp, gần gũi. Trang trí gương decor nội thất với các vật liệu gỗ có thể được nhấn mạnh các vật dụng như bàn ghế, tượng gỗ,...  để không gian sinh động hơn, toát lên vẻ tự nhiên, thanh thoát.  Chỉ cần một chút tinh tế trong việc sắp đặt bố trí gương trong nội thất, bạn hoàn toàn có thể biến chiếc gương trở thành điểm nhấn tập trung ánh nhìn trong căn phòng.

 

 

Một cách độc đáo khác để kích thích thị giác là xếp chồng các loại gương khác nhau trong cùng một không gian. Chẳng hạn, bạn có thể bổ sung thêm một thiết kế gương có sự kết hợp từ những chiếc gương nhỏ được sắp xếp hài hòa. Không gian sẽ tăng thêm tính nghệ thuật, rất phù hợp với những gia chủ không thích sự đơn điệu.

 

 

Không quá cầu kỳ như những chi tiết cổ điển hay xa hoa như lối trang trí hiện đại, gương kết hợp với vật liệu gỗ là chính là hơi thở cổ xưa quý phái và nét tiện nghi đơn giản của lối sống hiện đại. Một không gian bình yên, thư giãn là điều mà nhiều người tìm kiếm khi thiết kế không gian trong những ngày thu. Có lẽ bạn sẽ tìm thấy điều đó với gợi ý thiết kế này. 

 

TẠO ĐIỂM NHẤN CÙNG VỚI HOA, LÁ 

 

Phòng khách là vị trí được gia chủ tận dụng để khoe với khách mỗi khi tới chơi nhiều nhất, nên muốn tạo vẻ ấn tượng cho căn phòng bạn không cần đầu tư gì nhiều ngoài 1 chiếc gương treo tường decor phong cách Vintage size lớn cùng những chậu cây xinh xắn nhé. Nếu phòng khách của bạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên thì lại càng là 1 lợi thế cho góc chill thêm phần lung linh.

 

 

Chẳng cần quá nhiều thay đổi, chỉ cần một chi tiết trang trí này thôi đã đủ mang cả mùa thu đến không gian gia đình. Mùa thu là mùa thay lá của nhiều loài cây. Sự hiện diện của cành cây với sắc lá nhiều màu sắc tươi mới chính là một lựa chọn trang trí không gì có thể thích hợp hơn trong những ngày thu này.

 

 

Căn phòng được thiết kế với những gam màu trung tính làm chủ đạo và điểm nhấn chính là gương treo tường decor và lọ hoa tươi đặt trên bàn trà. Hiện nay, gương decor trên thị trường có rất nhiều kích cỡ, kiểu dáng. Gương treo tường decor được yêu thích bởi sự ứng dụng cao và khó lỗi thời. Có thể ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau của ngôi nhà như: phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm…

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02189 sec| 781.594 kb