Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tip nhỏ cho bên khi chọn mua sen vòi cao cấp?

- Tin tức
Sen vòi nhà tắm là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Thị trường thiết bị vệ sinh cũng "thượng vàng hạ cám", sen vòi cao cấp và vòi sen tắm giá rẻ lẫn lộn nhiều khi bạn không thể phân biệt hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và rõ ràng hơn về các hãng bán sen vòi nhà tắm hiện nay.
Tip nhỏ cho bên khi chọn mua sen vòi cao cấp?

Sen vòi nhà tắm là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Thị trường thiết bị vệ sinh cũng "thượng vàng hạ cám", sen vòi cao cấp và vòi sen tắm giá rẻ lẫn lộn nhiều khi bạn không thể phân biệt hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và rõ ràng hơn về các hãng bán sen vòi nhà tắm hiện nay.

1. Những thương hiệu sen vòi cao cấp ở Việt Nam hiện nay

Sen vòi cao cấp là sản phẩm thiết bị vệ sinh cho nhà tắm ai cũng mong muốn sở hữu. Vì việc tắm không chỉ là việc làm sạch thông thường mà nó còn giúp bạn thư giãn, xả stress. Đối với nhiều người bị đau mỏi khớp, đau mỏi vai gáy hay người bệnh xoang, các bệnh về đường tai mũi họng thì tắm còn là một liệu pháp điều trị bệnh tật một cách đơn giản mà rất hiệu quả. Đó là lý do khiến nhiều người không cần suy nghĩ, sẵn sàng bỏ số tiền lớn để mua các sản phẩm sen vòi tắm cao cấp, tích hợp đa chức năng.

voi-sen-cao-cap-danh-cho-nha-tam-can-ho-da-nang

Trên thị trường sen vòi cao cấp ở Việt Nam hiện nay có đa dạng các sản phẩm: vòi sen cao cấp nhập khẩu và vòi sen mang thương hiệu “Made in Vietnam”. Vòi sen nhập khẩu phần lớn từ các nước châu Âu, Úc, Hàn Quốc, Indonesia và nhiều nhất từ Trung Quốc. Để cạnh tranh với các sản phẩm sen vòi cao cấp nhập khẩu thì các thương hiệu trong nước cũng rất cố gắng sáng tạo, tìm tòi nghiên cứu những sản phẩm đảm bảo về chức năng, tính năng, kiểu dáng, thiết kế không hề thua kém. Có thể kể đến một vài cái tên thương hiệu sen vòi cao cấp ở Việt Nam như: Toto, Inax, Viglacera, Caesar,...

Các thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: vòi sen cảm ứng, sen tắm cao cấp đo nhiệt độ, vòi sen massage, vòi sen cảm ứng hồng ngoại,... Tuy nhiên đi cùng với tên những thương hiệu lớn thì giá cả của các sản phẩm này cũng vô cùng đắt đỏ, có khi lên đến hàng chục triệu đồng cho một sản phẩm sen vòi tắm cao cấp.

2. Kinh nghiệm mua vòi sen vòi cao cấp

Để mua sen vòi cao cấp, chúng ta sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ. Vậy trước khi mua bạn cần biết những lưu ý khi mua vòi sen nhà tắm.

  • Phân biệt sen vòi cao cấp với hàng giả, hàng nhái

Bằng mắt thường bạn có thể phân biệt được vòi sen tắm xịn hay đểu. Quan sát lớp mạ bên ngoài sản phẩm vòi sen dù bạn không biết đó là chất liệu gì nhưng hãy để ý đến kết cấu, màu sắc cũng như cảm quan về sản phẩm.

voi-sen-cao-cap

Sen vòi giả, hàng kém chất lượng khi bạn sờ tay vào bề mặt sản phẩm sẽ thấy thô ráp, lớp mạ không đều, màu sản phẩm không sáng bóng và mịn phẳng. Lõi sản phẩm nhái thường là lõi bằng nhựa, lõi cao su. Nhược điểm của chất liệu sen vòi tắm này là chúng nhanh bị ăn mòn đồng thời tiếp xúc lâu với nước, các chất này bị biến chất, nguy hiểm cho người sử dụng. Sen vòi tắm này cũng rất nhanh hỏng.

  • Chú ý tới kích thước, không gian phòng tắm trước khi mua sen vòi

Nếu không gian phòng tắm nhà bạn rộng, diện tích lớn bạn sẽ dễ dàng chọn được các loại sen: sen tắm âm trần, sen tắm đứng, bộ sen massage hiện đại,... Điều duy nhất bạn cần quan tâm là áp lực nước. Chỉ cần đặt két nước ở độ cao phù hợp với vòi sen nhà tắm là bạn sẽ có không gian tắm hoàn hảo.

sen-voi-cao-cap-don-gian

Nếu diện tích nhà tắm của bạn nhỏ, việc chọn sen vòi cũng hạn chế hơn. Các kiến trúc sư và chuyên gia về nhà cửa thường khuyên các gia đình có phòng tắm diện tích nhỏ sử dụng mẫu sen vòi cao cấp đơn giản, ít chi tiết, sen vòi tăng áp. Có thể các chức năng massage, chức năng điều chỉnh nhiệt độ bị hạn chế nhưng áp lực nước vẫn đủ mạnh, giúp bạn tắm thoải mái, thư giãn tuyệt vời.

3. Nên mua sen vòi cao cấp của hãng nào?

Mua sen vòi cao cấp giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn là điều bạn hoàn toàn có thể.

Nếu như các thương hiệu lớn quá đắt đỏ thì đừng băn khoăn lo lắng vì vẫn có những sản phẩm sen vòi cao cấp của Việt Nam nhưng chất lượng không hề thua kém hàng nhập khẩu hay hàng của những thương hiệu lớn. Các chức năng tích hợp trong vòi sen cao cấp như massage, cảm ứng, nhiệt độ, ánh sáng hồng ngoại,... vẫn có đầy đủ. Mẫu mã của các sản phẩm này cũng rất hiện đại, tinh tế, đảm bảo hàng chính hãng 100%.

voi-tam-cao-cap-hien-dai-cho-can-ho-dep

NAVADO là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín nhiều năm liền, là địa chỉ được nhiều nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự lựa chọn. Ngoài các dòng sản phẩm vốn đã tạo tiếng vang như gương Bỉ nghệ thuật, gương ghép tường, đèn sưởi nhà tắm thông minh, chậu lavabo rửa mặt,... thì NAVADO đã có thêm sen vòi tắm cao cấp.

Liên hệ 0961.430.111 hoặc 0327.247.111 để được nhân viên NAVADO tư vấn trực tiếp, hỗ trợ mua hàng một cách đơn giản nhất. Chắc chắn các sản phẩm thiết bị vệ sinh của NAVADO sẽ khiến bạn hài lòng.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04634 sec| 765.555 kb