Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Top 8 món đồ decor nhà đón tết 2024

- Tin tức
Trang trí nhà đón tết là việc không thể thiếu để tạo không khí tuyệt vời chào đón xuân sang. Thế nhưng không phải ai cũng bết đến 8 món phụ kiện trang trí hiệu quả sau đây, tạo nên một không gian đầy ấm cúng và thu hút tài lộc, khách đến thăm cũng phải trầm trồ vì ấn tượng. Trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để trang trí nhà đón tết 2024 tuyệt vời góp phần tạo nên không khí Tết của gia đình thêm trọn vẹn hơn.
Top 8 món đồ decor nhà đón tết 2024

Decor nhà với gương treo nghệ thuật

 

Gương treo nghệ thuật là vật dụng không thể thiếu trong nhà. Nếu biết cách mua sắm, lựa chọn, gương không chỉ để soi mà còn trở thành đồ vật trang trí cực hữu hiệu. Đây cũng là xu hướng trang trí cho năm 2023 - 2024.

 

guong-decor-phong-khach-nam-moi-2024

 

Sử dụng gương treo nghệ thuật là cách tuyệt vời giúp bạn thay đổi diện mạo cho năm mới. Bởi chúng không hề giống như những chiếc gương truyền thống, công dụng nổi bật nhất là tô điểm nét đẹp nghệ thuật cho không gian sống của gia chủ.

 

guong-decor-nha-trang-tri-dip-tet-2024

 

Được sử dụng bài trí ở nhiều không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm,.. Gương với thiết kế ấn tượng khiến mọi không gian đều trở nên nổi bậc ngay tức khắc. 

 

guong-decor-treo-nghe-thuat-decor-phong-khach-ngay-tet-2024

 

Một bí quyết giúp cải tạo từ không gian từ nhỏ hẹp, đơn điệu trở nên sang trọng tức khắc chính là nhờ gương ghép tường hiện đại. Với sản phẩm này có ưu thế về việc tăng chiều sâu cho diện tích không gian, giúp không gian thêm thoáng rộng, sáng sủa. 

 

guong-ghep-phong-khach-phong-an-trang-tri-decor-nha-dip-tet

 

Khi ngồi ở phòng khách hay phòng ăn, sự xôm tụ và nhộn nhịp khi được phản chiếu qua tấm gương ghép tường sẽ như bức tranh tô vẽ lại khoảng khắc hạnh phúc ấy, giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy nhau, gắn kết thêm tình thân trong gia đình.

 

guong-ghep-tuong-decor-nha-dip-tet-2924

 

Gia chủ có thể trang trí cùng với gương là những món đồ mang không khí tết, hoặc vật phẩm có chất liệu thủy tinh, gốm sứ, hoa văn và họa tiết đẹp,…

 

guong-decor-phong-tam-ngay-tet-2024

 

Gương treo nghệ thuật là sản phẩm tuyệt vời nếu gia chủ muốn gây ấn tượng cho mọi người mỗi khi ghé thăm nhà. Đặc biệt nếu một không gian quá đơn giản, nhàm chán thì chỉ cần 1 chiếc gương nghệ thuật treo tường cũng đủ biến không gian đó trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

 

Decor nhà với đồng hồ trang trí

 

Tưởng chừng không ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ, tuy nhiên một chiếc đồng hồ đẹp cũng khiến không gian nhà bạn trở nên khác biệt. Có nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế sao cho phù hợp với không gian mà nó được đặt vào, từ hiện đại đến tối giản, tân cổ điển,...

 

cach-chon-dong-ho-nghe-thuat-treo-tuong-cho-phong-khach-cuc-dep

 

Đồng hồ thể hiện như một người bạn của mọi nhà, bởi nó vô cùng tiện lợi và mang những giá trị lớn cho người sử dụng. Hiện nay, những mẫu đồng hồ phù hợp với xu hướng hiện đại cũng góp phần khá lớn giúp căn nhà trông đẹp mắt hơn. 

 

/dong-ho-nghe-thuat-trang-tri-doc-dao

 

Thời buổi hiện đại, những mẫu đồng hồ nghệ thuật treo tường ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu cũng phong phú hơn. Mỗi chất liệu của đồng hồ lại mang tới một vẻ đẹp riêng. Nếu đồng hồ khung gỗ tạo nét hoài cổ, bền bỉ thì đồng hồ khung kim loại, bột thạch cao lại mang tới vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Riêng với đồng hồ gương thì lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn gấp bội.

 

vi-sao-nen-sam-dong-ho-nghe-thuat-cho-phong-khach

 

Đồng hồ nghệ thuật gương cũng là một chất liệu rất được ưa chuộng bởi mẫu mã vô cùng tinh tế. Sự phản chiếu của đồng hồ gương giúp mang lại sự lung linh, hút mắt hơn cho không gian nội thất trong dịp tết này.

 

Decor nhà với phụ kiện treo tường 

 

Các phụ kiện trang trí nhà cửa ngày Tết là những món đồ trang trí rất phổ biến. Ở phòng khách, gia chủ có thể trang trí bằng câu chúc hoặc câu đối, túi tiền vàng hoặc treo chúng trên những cành đào, cành mai, bình hoa để mang không khí nhộn nhịp và vui tươi trong những ngày Tết. Gia chủ có thể tự làm đồ phụ kiện trang trí cho nhà, vừa tiết kiệm chi phí lại độc, lạ. 

 

 

Những chiếc đèn lồng đủ màu sắc và hình dáng có thể mang đến niềm hân hoan trong năm mới. Bạn có thể chọn cách đặt đèn lồng trước hiên nhà, bên cửa sổ hay cửa chính. Nó sẽ giúp cho không gian sống của gia đình đậm chất văn hóa truyền thống.

 

Decor nhà với hoa và cây cảnh

 

Hoa tươi là vật trang trí không thể thiếu trong ngày Tết Nguyên Đán. Bởi mọi người tin rằng, sự rực rỡ tươi tắn của hoa sẽ làm cho không gian nhà luôn mới mẻ, sáng sủa hơn. Có rất nhiều loại hoa phù hợp trưng vào ngày Tết, phổ biến nhất là hoa đào, hoa mai.

 

Trang trí nhà cửa ngày Tết với câu đối đỏ

 

Ngoài ra vẫn có những loại hoa khác thường được yếu thích để decor nhà như Hoa Ly, hoa Đồng Tiền, Hoa Cúc Vạn Thọ, Hoa Hồng,…Chúng đều mang những ý nghĩa tốt đẹp cho năm mới.

 

Phòng khách nên chưng hoa gì để đón tài lộc và may mắn?

 

Tô điểm thêm cho không gian phòng khách với cây xanh là một ý tưởng không tồi. Cây cảnh làm trung hòa về mặt thị giác, mang lại sự mát mẻ, bình yên cho ngôi nhà. Đặc biệt có người quan niệm rằng trang trí đúng loại cây cảnh phù hợp với tuổi, đặt cây vào vị trí đắc địa sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ. 

 

Decor nhà với gối tựa sofa phòng khách

 

Một vật dụng nhỏ nữa thể hiện sự tinh tế của căn nhà đón Tết. Chúng ta có thể thay những chiếc vỏ gối sofa thành màu đỏ hoặc có hình ảnh hoa lá xinh xắn để phù hợp với không khí tươi vui của ngày Tết. Điều này giúp cho phòng khách của bạn có thêm điểm nhấn.

 

Trang trí phòng khách ngày Tết với cây cảnh

 

Decor nhà với tượng linh vật

 

Đây được xem là món đồ trang trí tốt lành mà bất kì gia đình nào cũng nên có, đặc biệt là tượng linh vật biểu tượng của năm đó. Ngoài ra nó còn mang lại ý nghĩa phong thủy cho gia đình bạn. Nên chọn những tượng nhỏ vừa  phải và có màu sắc sáng như đỏ, vàng, xanh ngọc để thêm tài lộc.

 

Rượu Linh Vật Rồng Fukuju - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Quà Tết 2024

 

Decor nhà với mâm ngũ quả ngày Tết

 

Mâm ngũ quả ngày tết là mâm trái cây với 5 loại khác nhau, được bày biện đẹp mắt, có ý nghĩa để dâng lên bàn thờ gia tiên vào dịp Tết Nguyên Đán.

 

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết

 

Mỗi loại quả trên mâm ngũ quả đều thể hiện mong muốn của gia chủ qua tên gọi, màu sắc và cách sắp xếp của chúng. Bên cạnh yếu tố tâm linh, phong thủy thì mâm ngũ quả còn mang ý nghĩa trang trí cho không gian trong nhà vào những ngày đầu năm mới.

 

Decor nhà với khay đựng mứt xinh xắn

 

Một vật dụng nhỏ nhưng mang lại không khí vô cùng đáng yêu trong dịp năm mới là những chiếc khay đựng mứt. Khay đựng mứt thường gây chú ý cho khách đến thăm nhà, vì thế chúng cũng nên được lựa chọn kỹ càng và bày biện cho phù hợp.

 

Khay đựng mứt Tết trái tim 5 ngăn màu HỔ PHÁCH giá tốt, cao cấp

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02069 sec| 789.047 kb