Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Top gương đèn led hàng đầu được các công trình kiến trúc tin tưởng lựa chọn, mẫu mã không rập khuông, ngược lại rất đa dạng và phù hợp với xu thế trang trí nội thất hiện đại ngày nay. Luôn thích hợp trong không gian phòng tắm khách sạn, phòng ngủ, bàn trang điểm, showroom, cửa hàng, spa,..
TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

 

Có thể chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc gương có khung gỗ hoặc kim loại. Nhưng với sự có mặt của gương đèn led hàng đầu Đà Nẵng, bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán mỗi lần soi gương nữa. Một chiếc gương có đèn led xung quanh sẽ đem đến cho bạn nguồn sáng tốt và tự nhiên hơn. Người soi thêm dễ dàng, đèn led có thêm hỗ trợ sắt nét, hình ảnh chân thực, từ chất liệu gương phôi Bỉ và đèn led cao cấp tạo nên sự kết hợp tuyệt vời

Gương đèn led là gì?

Gương đèn led là loại gương được lắp thêm đèn led để hỗ trợ người dùng khi soi hoặc hỗ trợ thêm ánh sáng cho không gian.

guong-led-vang-va-guong-led-trang-sang-trong-da-nang

Gương led vàng và led trắng sản xuất tại Đà Nẵng

Có 2 kiểu ánh sáng được chiếu trên gương: 1 là ánh sáng tự hắt qua khe gương, 2 là ánh sáng được chiếu qua lớp gương đã mài vệt cát. Đèn led có 2 màu là led trắng và led vàng

Đặc điểm của gương kính Bỉ đèn led cao cấp Đà Nẵng

Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ, chiếc gương giờ đây không đơn thuần là một tấm thủy tinh có phủ 1 lớp bạc. Gương Bỉ đèn led cao cấp Đà Nẵng được thiết kế với chất liệu kính AGC cao cấp nhất, phôi kính nhập trực tiếp từ Bỉ và gia công tỉ mỉ, cầu kì bởi các thợ thủ công hàng đầu Việt Nam

guong-bi-cao-cap-agc-nhap-khau-da-nang

Gương Bỉ nhập khẩu cao cấp sản xuất tại Việt Nam

Phủ đến 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng tạo khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chịu áp lực lớn cực tốt. Hình ảnh phản chiếu trên gương Bỉ gắn đèn led hiện đại Đà Nẵng luôn chân thực, sắc nét hơn hẳn các loại gương bình thường. Khi lắp ở phần mặt trên của bồn tắm hay bàn trang điểm thì khả năng phản chiếu của gương sẽ giúp nhân đôi không gian phòng lên.

Các mẫu gương đèn led siêu sang trọng Đà Nẵng

Phong phú về các thiết kế, luôn tìm tòi về những ý tưởng mẫu mã cho khách hàng thêm đa dạng trong lựa chọn. Top Gương đèn led hàng đầu Đà Nẵng nói đến những mẫu gương được yêu thích và lựa chọn phù hợp cho mỗi không gian nội thất gia đình, nhất là các khách sạn, spa, nhà hàng cao cấp,..Thông qua đó, trang trí gương đèn led nghệ thuật Đà Nẵng, hay gương led trơn đẹp Đà Nẵng giúp người nhìn càng thêm ấn tượng và thiện cảm hơn với không gian hiện đại, sang trọng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng.

Gương nghệ thuật đèn led Đà Nẵng tuyệt đẹp

Vô vàn những thiết gương độc đáo, nguồn cảm hứng lấy từ những biểu tượng nghệ thuật đẹp hay thiên nhiên: hoa, lá, đá, giọt, nước, viên Phale,..Các nghệ nhân còn có thể chế tác theo ý tưởng của của khách hàng, dưới đây là một gợi ý cho bạn:

Gương đèn led hình đá Đà Nẵng

Những sự vật trong thiên nhiên được các nghệ nhân đưa vào việc chế tác gương, trong đó gương led hình đá Đà Nẵng là 1 ý tưởng tuyệt vời:

guong-decor-den-led-nghe-thuat

Gương decor đèn led hình đá hắt sáng trắng Đà Nẵng

Gương lấy ý tưởng từ “đá cuội” thiên nhiên, ánh sáng đèn led hắt từ sau gương tỏa ra lung linh, hình thành nên phong cách mới mẻ, đưa luồng gió của thiên nhiên mộc mạc vào không gian nhà tắm, phòng ngủ, các cửa hàng, nội thất căn hộ hay khách sạn, spa,.. Gương đèn led nghệ thuật Đà Nẵng được đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay bất kì không gian nào sẽ là một ý tưởng sáng tạo bởi lợi ich thiết thực: một điểm nhấn nổi bật trong không gian, tạo sự thoải mái dễ chịu cho gia chủ. Kiểu dáng gần gũi dễ trang trí ở bất kì ngóc ngách nơi đâu.

Gương đèn led khắc 3D nghệ thuật Đà Nẵng

Chị em phụ nữ không thể thiếu món đồ là gương trang điểm đèn led, thế nhưng với Gương trang điểm 3D nghệ thuật đèn led Đà Nẵng lại hoàn toàn độc đáo hơn về mặt hình thức, hoa sen là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, là cái đẹp trường tồn mãi theo thời gian, khắc họa tiết hoa sen cá vào chiếc gương như tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, đây cũng là món quà tuyệt vời dành tặng mẹ hay bà, hoặc người yêu mình,..

guong-trang-diem-nghe-thuat-khac-3d-sen-ca-da-nang

Gương trang điểm nghệ thuật đèn led  khắc 3d sen cá Đà Nẵng

Gương led khắc 3D nghệ thuật Đà Nẵng tô điểm cho không gian thêm nổi bậc, độc đáo, món đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại. 

Gương dây da có gắn đèn led Đà Nẵng được ưa chuộng bởi phái nữ thanh lịch

Các mẫu gương dây da có gắn đèn led Đà Nẵng với nhiều loại dây da simili cao cấp nhiều màu đen, trắng, nâu, kem cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Viền phun cát đc cẩn thận, tỉ mỉ trong công đoạn này, để khi có ánh sáng của đèn led, gương sẽ phát ra ánh sáng một cách đẹp nhất. Cuối cùng là viền bọc dây da. Đây cũng là cách để bảo vệ phần gương bên trong.

Gương tròn đèn led dây da Đà Nẵng

Với mẫu gương tròn đèn led dây da đen Đà Nẵng trang trí tại các cửa hàng, showroom, spa,.. không gian trang điểm vô cùng thanh lịch, gương theo xu hướng Korea nhẹ nhàng, không khó để đặt tại nhiều không gian phòng tắm, phòng ngủ,..

guong-day-da-hinh-tron-cua-hang-da-nang

Gương tròn đèn led dây da trang trí nội thất Đà Nẵng

Mặt gương có gắn đèn led giúp gương đèn led dây da decor Đà Nẵng trở nên lộng lẫy, quý phái khi đứng giữ không gian căn phòng gia đình, khách sạn, hay bất kì đâu ở không gian trưng bày sản phẩm, cửa hàng, cửa hiệu, showroom với mật độ bóng cao tạo nguồn sáng mạnh.

Gương đèn led dây da đa giác Đà Nẵng

Trong khi gương tròn dây da khá phù hợp với phái nữ, thì Gương đèn led dây da đa giác Đà Nẵng phù hợp với cả nam lẫn nữ, trang trí gương đèn led phòng tắm, phòng ngủ đều hoàn toàn hợp lí!

guong-hinh-da-giac-day-da-phong-tam

Gương decor led trắng dây da treo phòng tắm Đà Nẵng

Gương đèn led dây da đa giác Đà Nẵng có mẫu mã lạ mắt nhưng không kém phần xa hoa, sang trọng. Có vẻ như diện tích gương khá rộng đã trở thành ưu điểm giúp người soi dễ nhìn rõ hơn. Kiểu dáng cứng cáp tạo độ sắc nét hơn về góc cạnh gương và tôn lên cá tính của gia chủ.

Gương led hắt sáng đẹp Đà Nẵng mang lại vẻ đẹp thanh thoát

Gương led hắt sáng đẹp Đà Nẵng là sự thay đổi vị trí đặt hệ thống đèn led. Không phải sử dụng đèn phía trong gương như mọi người vẫn thường thấy mà thay vào đó là đặt sau gương.

Gương tròn led hắt sáng vàng Đà Nẵng

Hình tròn còn là biểu tượng đặc biệt luôn xuất hiện trong những thiết kế phong thủy, tạo nên một dòng vô cực đón nhận và tiếp nối dòng chảy năng lượng, đem đến sự dồi dào về cả sức khỏe lẫn tài chính cho gia chủ.

guong-led-hat-sang-vang-dep-cao-cap-da-nang

Gương decor tròn led hắt vàng phòng vệ sinh Đà Nẵng

Đặt chiếc gương tròn đèn led hăt sáng Đà Nẵng tạo ánh sáng hắt ra xung quanh gương, độ sáng vừa phải mà không gây chói hay lóa mắt. Kích thước gương tròn lớn đèn led phòng tắm Đà Nẵng giúp không gian trở nên sáng sủa, tháng đãng, phản chiếu những ngóc ngách nội thất giúp người nhìn cảm giác như không gian được mở rộng.

Gương toàn thân led hắt sáng trắng Đà Nẵng

Mang trong mình thiết kế hiện đại, với kiểu dáng mới lạ trẻ trung, ánh sáng trắng sang trọng và thuần khiết, gương soi toàn thân led hắt sáng Đà Nẵng dường như thu hút mọi con mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

guong-soi-toan-than-den-led-trang-cao-cap-da-nang

Gương soi toàn thân led hắt sáng trắng Đà Nẵng

Gương toàn thân có đèn led Đà Nẵng tăng tính thẩm mĩ cho không gian ở các cửa hàng quần áo, trang trí tiện ích cho căn phòng ngủ,.. dễ dàng soi mình hơn với gương toàn thân, ánh sáng led trắng hỗ trợ người soi thêm rõ nét, nhìn thấy hình ảnh phản chiếu thêm chân thực, dễ sửa những khuyết điểm trên cơ thể.

Gương decor đèn led treo tường Đà Nẵng sang trọng

Gương decor vuông đèn led cao cấp Đà Nẵng

Cũng giống các mẫu gương tròn thì gương vuông cũng là mẫu gương truyền thống. Nhưng thay thì một mẫu gương tròn nhẹ nhàng thì người ta lại làm một mẫu gương vuông thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng hơn. Thiết kế gương vuông đèn led gắn tường Đà Nẵng tối giản nhưng mang đến sự sang trọng, hiện đại.

 

guong-vuong-trang-diem-den-led-vang

Gương vuông đèn led hắt vàng phòng ngủ Đà Nẵng

Gương vuông trang điểm led vàng Đà Nẵng có kích thước rộng, thoải mái khi soi, trang trí trong phòng ngù vợ chồng hay trẻ con rất thích hợp, vì đèn led của gương có thể thay thế cho đèn ngủ, đèn led vàng dịu nhẹ tỏa ra khiến người nhìn thư thái, khiến cả căn phòng trở nên tinh tế.

Gương oval đèn led trắng cao cấp Đà Nẵng

Gương treo phòng tắm Oval led Đà Nẵng phù hợp cho những không gian phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản. Ánh đèn led của gương nhẹ mang tới sự trẻ trung, tươi mới. Thiết kế đơn giản nhưng không hề mang lại cảm giác đơn điệu. Tạo hình này khá mới mẻ và phù hợp với xu thế nội thất hiện đại hiện nay.

guong-den-led-hat-sang-trang-oval-da-nang

Gương oval trang điểm led trắng siêu sang Đà Nẵng

Tại sao nên sử dụng gương đèn led? Ưu điểm gương đèn led

Đối với gương đèn led hàng đầu Đà Nẵng không chỉ đáp ưng nhu cầu hỗ trợ ánh sáng mà còn ở chất lượng đèn led không gây chói mắt người khi soi, tạo cảm giác thoải mái. Lựa chọn đèn led có tuổi thọ cao, mức tiêu thụ điện năng thấp lên tới 30.000 giờ, tiết kiệm 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn khác. Giúp bạn tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thắp sáng tổ ấm của mình.

guong-kinh-bi-agc-den-led-cao-cap-san-xuat-tai-viet-nam

Gương đèn led phôi Bỉ cao cấp sản xuất ở Việt Nam

Một chiếc gương với đèn led xung quanh sẽ đem đến cho bạn nguồn sáng tốt và tự nhiên hơn. Gương đèn led hàng đầu Đà Nẵng là một món đồ vừa tiện ích, vừa trang trí nội thất tinh tế và khéo léo. Với kích thước chỉ từ 1cm nhưng đèn LED lại cho người dùng độ chiếu sáng cực kì tốt và thời gian bật tắt chỉ khoảng 1 giây. Đèn dường như sáng ngay khi bạn bật mà không cần lo ngại bị cháy.

Địa chỉ mua gương đèn led cao cấp thiết kế đẹp Đà Nẵng:

showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Các quý khách hàng khi mua gương có thời hạn bảo hành là 2 năm, khách hàng yên tâm về sự cẩn thận và giao hàng bao bọc chắc chắn, mang lại sản phẩm tốt nhất về mặt hình thức lẫn chất lượng!

-Xem thêm và tham khảo vài mẫu gương decor: 

Gương Bỉ trang điểm Đà Nẵng

Gương Bỉ phòng tắm Đà Nẵng

Gương Bỉ nghệ thuật Đà Nẵng

Gương Bỉ Tân cổ điển Đà Nẵng

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02380 sec| 849.164 kb