Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TRANG HOÀNG GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ NĂM MỚI

- Tin tức
Năm mới, chúng ta nên trang hoàng cho ngôi nhà của mình những sản phẩm đề cao giá trị thẩm mĩ không gian. Đối với những không gian yêu cầu nguồn sáng lấp lánh, lung linh và căng tràn nguồn năng lượng tươi mới thì gương đèn led trang trí sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Mẫu gương đèn led này đã và đang được nhiều người tiêu dùng yêu mến bởi vẻ đẹp tối giản nhưng tinh tế của mình.
TRANG HOÀNG GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ NĂM MỚI

 

Năm mới, chúng ta nên trang hoàng cho ngôi nhà của mình những sản phẩm đề cao giá trị thẩm mĩ không gian. Đối với những không gian yêu cầu nguồn sáng lấp lánh, lung linh và căng tràn nguồn năng lượng tươi mới thì gương đèn led trang trí sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Mẫu gương đèn led này đã và đang được nhiều người tiêu dùng yêu mến bởi vẻ đẹp tối giản nhưng tinh tế của mình.

 

guong-led-trang-tri-nam-moi-ngay-tet

 

Nhắc đến gương đèn led mọi người hay nghĩ tới gương bàn trang điểm, suy nghĩ này chỉ đúng một phần vì hiện nay có rất nhiều loại gương đèn led được thiết kế để treo ở nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,..

 

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ TRONG KHÔNG GIAN

 

Gương đèn led được hiểu đơn giản là tấm gương được lắp đặt thêm hệ thống dây đèn led phía sau để tạo độ sáng cho gương và không gian.

 

Có 2 kiểu chiếu sáng cơ bản và phổ biến là kiểu ánh sáng hắt trong và ánh sáng hắt ngoài. Kiểu hắt trong là ánh sáng được chiếu thông qua mặt gương đã được người thợ mài vệt cát. Kiểu hắt ngoài với ánh sáng sẽ tự hắt qua khe thường nằm ở viền gương. 

 

guong-den-led-hat-sang-cho-nam-moi

 

guong-den-vien-led-trang-tri-nam-moi

 

Cả 2 kiểu hắt sáng này đều rất được ưa chuộng trên thị trường bởi người tiêu dùng đã quá nhàm chán với những chiếc gương soi truyền thống. Sự xuất hiện của gương đèn led trang trí tạo ra bước ngoặt lớn khiến bạn không còn cảm thấy nhàm chán mỗi khi soi gương mỗi ngày. Gương led còn có 2 màu ánh sáng là trắng và vàng, mỗi màu đem lại sắc thái riêng cực đẹp cho căn nhà.

 

guong-den-led-trang-tri-khong-gian-khach-san-re-sord

 

Gương có nguồn sáng hài hòa, cân đối và dễ chịu, không gây chói mắt cho người nhìn. Ánh sáng đèn led bổ trợ cho những không gian thiếu sáng, những khu vực như phòng tắm, phòng trang điểm, phòng ngủ… Gường đèn led trang trí thể hiện những thiết kế vô cùng sang trọng, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, tuy nhiên vẫn giữ nguyên giá trị thẩm mỹ mà nó đem lại. 

 

guong-trang-tri-den-led-phong-ngu-ngay-tet

 

Lựa chọn gương đèn led decor sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà. Điều quan trọng là bạn phải biết cách điều chỉnh giữa ánh sáng với gương đèn led decor cho hợp lý, không nên chỉ tập trung vào kích thước và hình dáng của gương mà bạn cũng phải chú ý đến một vài chi tiết trên gương để có những khúc sáng nhấn nhá tương tác với tấm gương và các phong cách trang trí xung quanh. Việc sử dụng đèn chiếu sáng phía sau của gương led trang trí nội thất là cách làm tinh tế giúp cho toàn bộ không gian phòng tắm lung linh, huyền ảo như ốc đảo xinh đẹp. Toàn bộ bức tường được thay thế bằng tấm gương khổng lồ và hệ thống đèn được lắp xung quanh gương tạo ra độ lung linh, lạ mắt và không gian như rộng ra nhiều hơn. 

 

guong-den-led-soi-toan-than-trang-tri-khong-gian-ngay-tet

 

Nhiều gia đình đã sử dụng gương soi đèn led để trang trí phòng khách, phòng đọc sách hay phòng làm việc. Việc này không những giúp chủ nhà có thể chỉnh chu trang phục, đầu tóc bất cứ lúc nào mà còn mang đến cho căn nhà chiều sâu tinh tế. Không gian trong phòng cũng trở nên rộng rãi hơn nếu có chiếc gương rộng trên tường. Một chiếc gương đèn led với ánh sáng đầy đủ có thể khiến không gian phòng tắm, phòng ngủ thêm lung linh và sang trọng, có cảm ấm cúng hơn.

 

guong-den-led-trang-tri-khong-gian-ngay-tet

 

Một nghiên cứu đã cho thấy, khi bạn sử dụng gương đèn led thay vì các thiết bị chiếu sáng khác như đèn trần, đèn bàn,... sẽ giúp tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ. Điều này chẳng những tiết kiệm được hóa đơn tiền điện của gia đình bạn mà còn giúp bảo vệ môi trường.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG ĐÈN LED CHẤT LƯỢNG CHO NĂM MỚI

 

Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu gương đèn led trang trí để tạo điểm nhấn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về gương đèn led cao cấp, cung cấp gương chất lượng gương đèn led phôi Bỉ hàng đầu, chất liệu 100% gương phôi bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên đem lại cho người dùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02932 sec| 777.523 kb