Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TRANG HOÀNG NGÀY TẾT CÙNG GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT

- Tin tức
Ngày tết trở nên ấm cúng hơn khi cùng nhau trang trí nhà cửa nhưng đừng quên những chiếc gương trang trí nghệ thật tuyệt đẹp là bức tranh nghệ thuật thu nhỏ đem lại cảm xúc hơn cho không gian căn nhà trong ngày tết nhộn nhịp!
TRANG HOÀNG NGÀY TẾT CÙNG GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT

Sắp đến tết nguyên đán, ắt hẳn trong mỗi tâm hồn chúng ta đều nôn nao xao xuyến với những mong muốn được quây quần bên gia đình những ngày cuối năm để ăn uống, đặc biệt là không thể thiếu công việc “đặc trưng” của mỗi dịp tết đến xuân về đó chính là “trang hoàng nhà cửa” thật sạch và đẹp đúng không nào?

Cùng với mong muốn đó, gương trang trí nghệ thuật sinh ra đời để làm gì? Để biến không gian nội thất hay kiến trúc nhà bạn thu gọn trong một chiếc gương trang trí đắc lực, mang cả yếu tố nghệ thuật vào căn nhà, bạn không cần quá chau chuốt hay cầu kì suy nghĩ rằng mình nên trang trí những gì, phong cách gì,.. Mà chỉ với gương trang trí nghệ thuật của Navado đã đủ tất cả các yếu tố làm đẹp không gian không khiến bạn thất vọng!

Đầy đủ mọi phong cách, lựa chọn gương nghệ thuật phong cách Tân cổ điển để mang lại luồng gió phương Tây cho nhà bạn.

Bạn không cần lo ngại gương trang trí nghệ thuật tân cổ điển sẽ rất kén chọn chỉ dành cho không gian xa hoa, quyền quý chứ không phù hợp với không gian của nhà mình. Ngược lại bạn nhé, gương nghệ thuật phong cách tân cổ điển không những không kén chọn mà còn hô biến không gian nhà bạn trở thành nơi xa hoa, cuốn hút mọi ánh nhìn nữa đấy..

GƯƠNG NGHÊ THUẬT LUXURY PHÒNG KHÁCH DEMETER-WHITE VER

Với gương trang trí nghệ thuật tân cổ điển sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho nét đẹp của căn nhà, mang tính nghệ thuật cao, từng đường nét cong tròn tạo nên vòng xoáy thật khéo léo hay những khung gương thiết kế thẳng tắp những đường ngắn dài tương xứng như mang niềm tin về sức sống tràn đầy của mọi sự vật trong đời.

GƯƠNG TRANG TRÍ TÂN CỔ ĐIỂN NAVADO -NUT

Gam màu bạc hay vàng cũng đều mang mỗi nét riêng, gam Vàng quyến rũ cổ điển, gam Bạc tinh tế sang trọng xóa mờ đi những rào cản về không gian giản đơn, nhàm chán bình thường hơi hướng của hoàng gia châu Âu được chạm khắc một cách tinh xảo, tỉ mỉ. Những hoa văn ấy đều tôn lên vẻ đẹp quyền quý, vương giả cho không gian như phòng khách, phòng ăn,...

 

GUONG TÂN CỔ ĐIỂN HÌNH BẦU HOA VĂN

Những không gian phụ trong căn nhà như phòng tắm cũng không “ngần ngại” khi bạn lựa chọn gương trang trí nghệ thuật phong cách tân cổ điển dành cho không gian thư giãn như phòng tắm trở nên xa hoa, lộng lẫy nhìn vào gương người ta càng thêm thư thái cho năm mới tươi đẹp!

Thể hiện đẳng cấp không gian hiện đại, tinh tế cùng gương ghép decor, gương sang trọng, hài hòa..

Làm đẹp cho không gian ngày tết nhà bạn không thể thiếu những kiểu gương hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau, dễ dàng “ăn nhập” khi bạn muốn đặt gương ở bất kì ngóc ngách nào như hành lang, bên kệ tủ, bàn trang điểm..giúp nhấn nhá thêm cho bức tường hay không gian hơi trống, tạo nên sự nổi bật nhưng vẫn giữ nguyên nét hiện đại không quá rối mắt cho người nhìn.

GƯƠNG TRANG TRÍ TREO TƯỜNG NAVADO- PEACOCK

Cũng như phong cách tân cổ điển, gương trang trí nghệ thuật phong cách hiện đại vẫn có những kiểu hoa văn đậm chất nghệ thuật, khéo léo sắt xảo cảm hứng lấy từ những điều ở thiên nhiên như bông hoa, viên đá cuội, ánh mặt trời,.. hay nhưng điều tuyệt vời khác..

Lựa chọn gương ghép sẽ rất thông minh nếu không gian nhà bạn hơi nhỏ  hẹp, muốn mở rộng thêm không gian nên lựa chọn gương ghép với nhưng mảnh ghép nhỏ được các nghệ nhân sắp xếp tài tình thành tấm gương lớn. Gương ghép decor phản chiếu nhân đôi thêm không gian cảm giác thật rộng rãi và sáng sủa.. Luôn thích hợp đặt ở phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ,..

GƯƠNG GHÉP DECOR DÁN TƯỜNG ĐẸP

Gương ghép decor nghệ thuật tạo nên bức tranh cho bức tường không còn nhàm chán, sự lựa chọn cực kì hay ho nếu bạn quá nhàm chán khi trang trí những tranh ảnh không quá xa lạ trong ngày tết, mẫu mã đa dạng mọi phong cách phù hợp với màu sơn tường hay cách bài trí nội thất sẽ làm hài hòa không gian kiến trúc nhà bạn.

GƯƠNG HÌNH CHỮ NHẬT NGHỆ THUẬT HỌA TIẾT

Nếu yêu cái nhìn tinh tế thì gương bo góc viền nâu vàng nhẹ nhàng thật sự thanh thoát cho không gian theo xu hướng đơn giản phù hợp với phong cách Korea đang thịnh hành ngày nay.

GƯƠNG DECOR BO GÓC VIỀN VÀNG NHẸ

Kiểu dáng lạ mắt cũng không thể thiếu trong không gian nếu muốn gây ấn tượng đầu tiên như phòng khách. Phòng khách là bộ mặt của tổng thể tạo nên vẻ đẹp cho căn nhà, sự sáng tạo sẽ khiến các vị khách trầm trồ khi ghé thăm. Chiếc gương theo cảm hứng như chiếc của sổ lớn thật sự lạ mắt và độc đáo nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại ắt hẳn sẽ tạo cảm giác thích thú và vui tươi cho người thân hoặc bạn bè trong ngày tết rộn ràng.

GƯƠNG DECOR NGHỆ THUẬT CỬA SỔ

Hơn thế nữa vẫn còn nhiều mẫu mã cần bạn chiêm ngưỡng và trải nghiệm để không bỏ lỡ những điều tốt đẹp nhất cho căn nhà của mình cùng gương trang trí nghệ thuật bắt mắt, cuốn hút người nhìn.

Gương trang trí nghệ thuật chính là bức tranh nghệ thuật thu nhỏ trong căn nhà của bạn, được đánh giá cao bởi các nhà thiết kế nội thất, hay kiến trúc sư vậy nên không xa lạ khi gương trang trí nghệ thuật thương hiệu Navado được ưa chuộng hàng đầu khi nhắc đến trang trí cho không gian. Không những thế gương trang trí nghệ thuật còn mang đến phong thủy tốt đẹp và may mắn cho căn nhà. Biến mọi không gian trở nên thật cao cấp, lộng lẫy, phản chiếu hình ảnh, ánh đèn lung linh chân thực, sắt nét bởi chất gương 8 lớp bạc cùng chất lượng không chê vào đâu, bền và đẹp làm nên thương hiệu Navado chắc chắn không khiến quý khách hàng thất vọng!

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02268 sec| 780.953 kb