Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tự hào Navado “Hiến giọt máu đào - trao niềm hy vọng”

- Tin tức
Sáng ngày 9/8/2023, công ty TNHH Navado tổ chức hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hiến giọt máu đào - trao niềm hy vọng”, phối hợp với Bệnh viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tạo nên một hoạt dộng vô cùng ý nghĩa.
Tự hào Navado “Hiến giọt máu đào - trao niềm hy vọng”

Navado tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ 9

 

Sáng ngày 9/8/2023, công ty TNHH Navado tổ chức hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hiến giọt máu đào - trao niềm hy vọng”, phối hợp với Bệnh viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương tạo nên một hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn.

 

Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái

 

Với chương trình hiến máu được tổ chức lần thứ 9, ủng hộ cuộc vận động hiến máu cứu người – nghĩa cử cao đẹp của mỗi cá nhân với cộng đồng, thể hiện tình cảm cũng như trách nhiệm của mình đối với xã hội, từ sáng sớm đã có rất nhiều cán bộ, nhân viên tại công ty TNHH Navado Việt Nam có mặt tại Bệnh viện để tham gia hoạt động thiện nguyện. 

 

 

Như lời thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ, khoa học, công nghệ ngày hôm nay chưa đủ khả năng để tạo ra máu, nhưng tình người có thể giúp những người đang cần máu. Phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường xuyên, lan tỏa sâu rộng, trao truyền tình cảm yêu thương, thể hiện trách nhiệm của toàn xã hội, mang lại sự sống, niềm hy vọng, hạnh phúc cho biết bao gia đình. 

 

 

Mỗi cán bộ, nhân viên Navado khi tham gia chương trình hiến máu không những có thêm những kỷ niệm đẹp mà còn trưởng thành hơn, thêm vốn sống, khát vọng cống hiến ngày càng nhiều cho cộng đồng, xã hội, đất nước. Nhờ đó lan tỏa sự yêu thương đến khắp mọi miền Tổ quốc, kết nối với nhau thành mạng lưới thiện nguyện, thành cộng đồng của "những tấm lòng cao quý".

 

 

Hiến máu tình nguyện là từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp về lòng nhân ái, sự sẻ chia của Navado đối với các bệnh nhân. Đại diện Công ty, ông Tô Quang Minh - giám đốc công ty TNHH Navado mong muốn toàn thể CBCNV cống hiến một phần công sức nhỏ bé cho xã hội, tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, đồng thời tiếp tục tham gia tích cực hoạt động hiến máu tình nguyện khi có điều kiện.

 

Nghĩa cử cao đẹp luôn được tuyên truyền và phát huy

 

Hiến máu tình nguyện đã đưa những “giọt hồng” – món quà vô giá của bản thân chúng ta trao tặng cho những người xa lạ để giúp họ điều trị, cấp cứu trong trường hợp thiếu máu cấp. Sự tham gia hiến máu tích cực của các tình nguyện viên là một nghĩa cử cao đẹp mang đậm tính nhân văn cần được tuyên truyền phát huy nhiều hơn nữa.

 

 

Qua mỗi đợt tổ chức chương trình hiến máu, mỗi cá nhân đều sôi nổi và nhiệt huyết tham gia như một nét văn hóa, mang tính nhân văn, nhân ái của công ty. Navado tự hào thể hiện giá trị truyền thống cao đẹp của người Việt Nam “Hiến máu cứu người – thương người như thể thương thân”.

 

 

Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động. Điều này như khẳng định rằng mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hàng giờ, hàng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

 

 

Các cán bộ, nhân viên tại Navado hôm nay là biểu tượng đẹp của lòng nhân ái, của trái tim sẻ chia và lan tỏa yêu thương, năng lượng tích cực trong cộng đồng, xã hội, vì sự phát triển của đất nước. Mỗi người thực sự là những minh chứng sống, tấm gương sáng về người tốt, việc thiện, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái, đóng góp to lớn xây dựng xã hội giàu tình người, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tạo động lực, truyền cảm hứng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Phó chủ nhiệm Bệnh viện huyết học máu trung ương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc của toàn thể CBCNV Công ty Navado. Dù khá bận rộn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh hạng mục gương trang trí nhưng toàn thể CBCNV tại Navado vẫn luôn hưởng mạnh mẽ trong ngày hội hiến máu.

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

Quá tuyệt vời cho đội ngũ nhân viên công ty Navado! Cần lắm những hành động và việc làm ý nghĩa của các anh chị.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02231 sec| 773.148 kb