Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

VẺ ĐẸP MỘC MẠC VỚI CHẬU ĐÁ CUỘI THIÊN NHIÊN ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Chậu đá cuội thiên nhiên Đà Nẵng mang phong cách mộc mạc mới lạ vào lối trang trí nội thất. Thích hợp trong đời sống hiện đại vừa cần sự tiện ích vừa cần nét thẩm mĩ. Chậu đá cuội thân thiện với môi trường và sức khỏe mà không một sản phẩm vật liệu nhân tạo nào khác sánh được.
VẺ ĐẸP MỘC MẠC VỚI CHẬU ĐÁ CUỘI THIÊN NHIÊN ĐÀ NẴNG

Chậu đá cuội đặc biệt thế nào?

Những mẫu chậu đá cuội thiên nhiên Đà Nẵng trên thực tế rất gần gũi với đời sống con người vì được chế tác từ chính khối đá cuội từ thiên nhiên có kích thước đường kính từ 40cm đến 60cm.

chau-da-cuoi-da-nang

Những khối đá này sẽ được cắt ra theo độ dày từ 15cm đến 20cm tùy theo hình dáng của chiếc chậu đá cuội mà người nghệ nhân tạo tác hình dung trong đầu đối với mỗi khối đá.

Qua đôi bàn tay tài hoa kết hợp trí tưởng tượng sáng tạo, người thợ đã thổi hồn vào tác phẩm mỹ thuật sự tự nhiên, sang trọng và thân thiện với sức khỏe mà không một sản phẩm vật liệu nhân tạo nào khác sánh được.

Xu hướng dùng chậu đá cuội trong đời sống hiện đại

Mẫu chậu đá cuội thiên nhiên Đà Nẵng không còn quá xa lạ với những nhà thiết kế nội tất hay kiến trúc sư bởi tính mĩ nghệ, mang hơi thở mộc mạc đặc biệt. Không gian phòng tắm hay phòng bếp sử dụng chậu đá cuội thể hiện sự hiện đại, cá tính mang phong cách mộc mạc nhưng rất phương Tây, tạo lối trang trí nội thất ấn tượng cho không gian

chau-da-ghe-thuat-cho-nha-tam

Được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất nhà tắm, spa, nhà hàng khách sạn hoặc lắp đặt ngoài trời, lối đi sân vườn… Sản phẩm đem lại giá trị thẩm mỹ cao cũng như độ bền vững qua thời gian.

 Ưu điểm của chậu đá cuội thiên nhiên Đà Nẵng

Chậu đá cuội đẹp không phụ thuộc vào một hình dạng mà ngược lại rất dạng nhiều kích cỡ, mẫu mã thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách không gian khác nhau.

chau-lavabo-da-cuoi-da-nang

Chậu đá cuội thiên nhiên Đà Nẵng mang lại sự đẳng cấp cho không gian, sự nhã nhặn trong thiết kế nhưng vẫn quyến rũ, ấn tượng người nhìn.

Chậu đá cuội có độ cứng và độ bền vượt trội vì chúng được làm hoàn toàn từ đá cuội nguyên khối, khả năng chịu mài mòn tốt, không thấm nước.

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02237 sec| 761.578 kb