Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Xu hướng chọn gương phòng tắm tại Đà Nẵng bạn đã biết?

- Tin tức
Tìm gương phòng tắm tại Đà Nẵng là một trong những món đồ tuy nhỏ không thể thiếu trong mỗi không gian phòng tắm hiện nay. Với nhu cầu ngày càng phát triển, Navado mong muốn đem đến cho không gian của bạn những dòng sản phẩm gương độc đáo, chất lượng thể hiện tính thẩm mĩ và phong cách riêng cho mỗi căn nhà.
Xu hướng chọn gương phòng tắm tại Đà Nẵng bạn đã biết?

Tìm gương phòng tắm tại Đà Nẵng là một trong những món đồ tuy nhỏ không thể thiếu trong mỗi không gian phòng tắm hiện nay. Với nhu cầu ngày càng phát triển, Navado mong muốn đem đến cho không gian của bạn những dòng sản phẩm gương độc đáo, chất lượng thể hiện tính thẩm mĩ và phong cách riêng cho mỗi căn nhà. Với sự sáng tạo kết hợp đôi bàn tay khéo léo, các nghệ nhân Navado đã cho ra đời những dòng sản phẩm gương mang kiểu dáng, phong cách khác nhau phù hợp với không gian kiến trúc của mỗi gia đình.

Nếu gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn độc đáo. Đơn giản nhưng không đơn điệu những mẫu gương hình tròn, hình chữ nhật, hình elip của Navado vẫn đủ sức tạo nên sự thây đổi cho phòng tắm. Bởi những ngoài tỷ lệ chuẩn về hình khối, các nghệ nhân Navado còn thể hiện sự khéo léo bằng thêm 1 vài chi tiết như giọt nước, chiếc lá hay mài viền cạnh tạo nên độ thu hút và chiều sâu cho sản phẩm. Với những phòng tắm nhỏ, thì một chiếc gương  Elsa sẽ không quá chiếm nhiều diện tích phòng tắm, đồng thời giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Gương phòng tắm Elsa dịu dàng, sang trọng.


Với gia chủ yêu thích sự hiện đại thông minh, thì thay vì những mẫu gương trơn truyền thống, thì các nghệ nhân đã sáng tạo thêm hệ thống đèn LED giúp cho chiếc gương trở nên hiện đại và tinh tế hơn. Những mẫu gương phòng tắm được thiết kế với phím cảm ứng vân tay thông minh, đèn led phía sau gương. Một cái chạm nhẹ, gương bừng sáng, giúp không gian phòng tắm lung linh và huyền diệu hơn.

Gương phòng tắm đèn LED tại Navado Đà Nẵng


Gương được treo cố định bởi tấm giá treo chắc chắn phía sau giúp việc lắp đặt thật dễ dàng. Gương phòng tắm tại Đà Nẵng của Navado được làm từ phôi gương Bỉ nhập khẩu nên độ bền đẹp chất lượng luôn được khẳng định theo thời gian .Hãy yên tâm đến với Navado Đà Nẵng chọn về cho mình những mẫu gương phòng tắm chất lượng và phong cách.


Tham khảo các mẫu gương phòng tắm tại Đà Nẵng tại website http://guongphongtamdanang.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02169 sec| 748.719 kb