Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Xu hướng dùng chậu đá cuội tự nhiên thân thiện với môi trường

- Tin tức
Sử dụng chậu đá cuội trong không gian sống đang trở thành xu hướng hiện nay bởi vì các đặc tính ưu việt của chúng: thân thiện với môi trường, hạn sử dụng lâu dài, tính thẩm mỹ cao
Xu hướng dùng chậu đá cuội tự nhiên thân thiện với môi trường

Xu hướng dùng chậu đá cuội tự nhiên thân thiện với môi trường

Sử dụng chậu đá cuội trong không gian sống đang trở thành xu hướng hiện nay bởi vì các đặc tính ưu việt của chúng: thân thiện với môi trường, hạn sử dụng lâu dài, tính thẩm mỹ cao...

Phương pháp chế tác những chiếc chậu đá cuội tự nhiên

Để chế tác những chiếc chậu đá cuội tự nhiên, các nghệ nhân sẽ lựa chọn những khối đá cuội có kích thước đường kính từ 40cm đến 60cm. Những khối đá này sẽ được cắt ra theo độ dày từ 15cm đến 20cm tùy theo hình dáng của chiếc chậu đá cuội mà người nghệ nhân tạo tác hình dung trong đầu đối với mỗi khối đá.

chau-da-cuoi-ha-noi

Đá cuội trong thiên nhiên có rất nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau.

 

Phôi của các loại chậu đá cuội được chọn lọc kĩ càng trước khi tiến hành chế tác. 

Dưới đáy của những chiếc chậu đá cuội được đục khoét một lỗ tròn ở giữa viên đá để làm đường thoát nước. Bề mặt bên trong chậu được mài bóng kính bằng máy mài để tạo độ trơn láng, thẩm mỹ, dùng sơn hoặc keo cố định bo tròn xung quanh viền. Xung quanh thân chậu được để hoàn toàn tự nhiên, bảo tồn nguyên vẹn những đặc điểm mà "tạo hóa" sinh ra cho loại chậu đặc biệt này.

chau-da-cuoi-lavabo-cao-cap

Chậu đá cuội được sử dụng rất phổ biến trong các công trình nhà ở như: biệt thự, villas, khu nghỉ dưỡng, khách sạn… Chậu đá cuội nói riêng và các loại chậu đá giúp tạo điểm nhấn cho không gian, thể hiện phong cách sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Chậu đá cuội tự nhiên có ưu điểm gì so với các loại chậu rửa thông thường?

  • Chậu đá cuội có độ cứng và độ bền vượt trội vì chúng được làm hoàn toàn từ đá cuội nguyên khối, khả năng chịu mài mòn tốt, không thấm nước.
  • Màu sắc và hoa văn vân đá tự nhiên bền bỉ theo thời gian kể cả khi được sử dụng thường xuyên trong môi trường nước.

chau-su-chau-da-cuoi-lavabo

  • Dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn, chống rêu mốc.
  • Độ trũng chậu đá cuội được thiết kế đạt tiêu chuẩn giúp hỗ trợ tránh văng và cực kỳ tiết kiệm lượng nước chảy ra.

                                                                   

  • Chậu đá cuội đa dạng về kích thước, hình dạng và màu sắc vì vậy phù hợp với nhiều không gian bày trí khác nhau
  • Các mẫu chậu đá cuội được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại có tính thẩm mỹ cao, mang lại sự đẳng cấp cho những không gian sang trọng

cac-mau-chau-da-cuoi-tu-nhien

  • Chậu đá cuội tự nhiên mang vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên do đó rất hợp để đặt trong những không gian đòi hỏi sự thanh tịnh, nhẹ nhàng liên quan tới các bộ môn như thiền, yoga....
  • Là loại chậu rửa thiên nhiên nên cực kỳ thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

chau-da-cuoi-phong-tam

Với các đặc tính hoàn toàn từ tự nhiên, do đó chậu đá cuội rất thân thiện với cuộc sống của con người.

Sử dụng chậu đá cuội trong không gian sống đang trở thành xu hướng hiện nay

Trào lưu "sống xanh, sống khỏe" đang trở thành xu hướng và là kim chỉ nam cho cuộc sống của con người trong thời hiện đại. Để có sức khỏe tốt, tinh thần lạc quan và nuôi dưỡng khả năng sáng tạo thì con người luôn luôn cần sống hòa hợp với thiên nhiên và gần gũi với thiên nhiên nhiều nhất có thể.

chau-lavabo-da-cuoi-cao-cap


Chậu đá cuội là một thiết bị nội thất nhà tắm cao cấp, một sản phẩm tuyệt đẹp đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong khu biệt thự, khu resort nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, khách sạn… khi cuộc sống ngày càng hiện đại. Chậu rửa mặt lavabo đá cuội tự nhiên được các chủ đầu tư và kiến trúc sư tin tưởng sử dụng ở các công trình cao cấp mang lại nét đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Với phương pháp sản xuất thủ công tỉ mỉ, kỹ lưỡng và sự trợ giúp của máy móc, chậu đá cuội là loại chậu rửa duy nhất giữ nguyên được các vẻ đẹp của đá cuội tự nhiên, từ đó tạo nên những nét đẹp độc đáo cho không gian sử dụng.

Chậu đá cuội Navado thổi hồn vào không gian sống!

Liên hệ: Công ty TNHH NAVADO

Hotline: 0842 667 111

 

Website: https://guongphongtamdanang.com


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Mẫu chậu đá cuội Navado đa dạng, thiết kế đẹp.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03956 sec| 780.906 kb