Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

XU HƯỚNG NHẸ NHÀNG CÙNG GƯƠNG TRANG TRÍ VINTAGE

- Tin tức
Một số mẫu gương vintage nhẹ nhàng dẫn đầu xu hướng, thời buổi hiện đại nhưng đôi khi cũng cần một chút mộc mạc, không gian cho căn nhà hay các quán coffe, nơi đọc sách thư giãn, store quần áo, Homestay,..thu gọn trong chiếc gương trang trí vintage vừa mắt người nhìn toát lên sức hút thanh lịch trong mọi không gian.
XU HƯỚNG NHẸ NHÀNG CÙNG GƯƠNG TRANG TRÍ VINTAGE

Có đôi khi con người chúng bộn bề với nhiều thứ ngoài kia, nhưng về đến nhà lại mong có sự thoải mái, vừa mắt trong chính tâm hồn thư thái, bước chân về nhà, một tổ ấm đẹp sẽ làm tinh thần con người chúng ta như xua tan lo toan, mệt mỏi.

Cái chính là nên biết điểm nhấn mà chúng ta cần là gì cho một không gian tinh tế, hãy thử trang trí gương mang màu sắc của vintage đang dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Mang màu sắc của Korea khỏe khoắn, mộc mạc, gương trang trí vintage luôn là sự lựa chọn cho những con người yêu cái nhìn đơn giản mà thanh lịch.

Gương vintage đa dạng, đơn giản mà không nhàm chán, đa năng, phát huy tối ưu cái đẹp cho không gian:

Đa dạng phong cách, xu hướng của sự thanh lịch

Có thể thấy gương trang trí vintage không bị rập khuông nhàm chán mà ngược lại rất độc đáo, lạ mắt. Thích hợp với người yêu thích sự nhẹ nhàng pha chút mới lạ, độc đáo..

 

Gương Decor teo dây thừng độc đáo

Dây thừng là một phụ kiện kết hợp cùng gương trang trí vintage hết sức sáng tạo, kiểu dáng chiếc quạt ba tiêu độc đáo, tiện lợi nhất là mẫu gương có dây treo bởi vì tính tiện lợi với khả năng lắp đặt dễ dàng, mẫu dây thừng mang hơi hướng thân thiện với không gian nhưng vô cùng đảm bảo chắc chắn, không sợ rơi vỡ gây nguy hiểm. Thích hợp trang trí nhiều không gian như phòng tắm, đặt làm gương để bàn trang điểm, phòng ngủ,..

Gương hình đa giác phun cát viền vàng

Kiểu dáng đa giác vẫn mang phong cách cho gương trang trí vintage vì chỉ với vài điểm nhấn tài tình của những nghệ nhân đã phác nên đường nét của kiểu gương phun cát viền vàng nhạt, gam màu mang xu hướng nhẹ nhàng phong cách Korea rất được ưa chuộng hiện nay.

Dù là đơn điệu thì chính những điểm nhấn tinh tế cho ra đời mỗi kiểu gương trang trí vintage đa dạng phù hợp

Gương viền lớn da trắng tinh tế trang trí

Hình dáng tròn đã quá quen thuộc với chúng ta, do đó các nghệ nhân cho ra đời chiếc gương tròn không chiếm quá nhiều diện tích của bạn nhưng đủ để tỏa sáng bởi đường viền lớn bọc da trắng tinh khôi rất hợp để bàn trang điểm cho một cô gái điệu đà hay trang trí ở nơi đọc sách, quán coffe,..

Kiểu dáng đa giác bo góc tròn trông thật thanh thoát, kết hợp với các loại khung gương độc đáo và phù hợp với phong cách gương muốn hướng đến thật sự chính là điểm cộng lớn bắt mắt người nhìn, ví dụ như khung gương gỗ mang màu sắc mộc mạc dưới đây, bỗng nhiên không gian ngôi nhà hay homestay hướng đến phong cách vintage thật sự phù hợp:

Phong cách vintage tinh tế nhưng cũng vừa hữu dụng, đa năng

Sự kết hợp giữa phong cách gương trang trí vintage và pha lẫn sự hiện đại, thông minh đó chính là nhưng gì cần thiết tô điểm cho một không gian đơn giản mà hiện đại..

Gương tròn đèn led cảm ứng treo dây da

Bên cạnh chiếc dây thừng trông mộc mạc và cổ điển, chúng ta có thêm sự lựa chọn đó chính là dây da vẫn toát lên được sự cuốn hút mang nét thanh lịch, tinh tế cho cho một phong cách gương trang trí vintage.

Đó là những gì chúng ta nhìn thấy với sự thay đổi kiểu dáng nhưng quan trọng hơn hết có một yếu tố quan trọng là đèn led được gắn ở gương, nhờ đó cho thấy rõ sự đồng bộ của mẫu gương trang trí vintage tiện lợi và thông minh. Đèn led giải quyết mọi vấn đề thiếu sáng của không gian cùng chất gương Bỉ cao cấp thương hiệu NAVADO phối hợp mạnh mẽ cho ra hình ảnh phản chiếu trên gương được rõ ràng, chân thực.

Gương trang trí vintage kết hợp đèn led rất được ưa chuộng bởi các cô gái, những phụ nữ thích makeup hoặc đơn giản chỉ để ngắm nhìn bản thân sắt nét hơn

Gương soi toàn thân bo góc viền đen

Cộng với sự tiện năng của gương trang trí vintage là kiểu gương soi toàn thân thích hợp trong đời sống thường nhật vì tính chất của gương nhưng vừa trang trí mà còn vừa để soi rõ vóc dáng, điều chỉnh quần áo, tổng thể được dễ dàng hơn. 

Gương trang trí vintage dành được nhiều “ưu ái”

Bởi chính kiểu dáng, phong cách mà gương mang lại đã khiến cho việc trang trí nội thất hay ngoại thất dễ dàng ở mọi không gian nhà ở hay các quán coffe, store quần áo, Homestay, khách sạn,.. Cũng như tính chất gương trang trí vintage đem lại cho không gian thêm thanh lịch mà không kém phần tinh tế sang trọng là sự lựa chọn hàng đầu của người yêu phong cách đơn giản mà lạ mắt.

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02576 sec| 769.297 kb