Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

8 phong cách nội thất trang trí đẹp mắt cho homestay (P1)

- Tin tức
Đầu tư nội thất cho homestay phù hợp với phong cách đẹp và tiện nghi là điều rất vất vả cho các chủ đầu tư. Có rất nhiều cách giúp trang trí nhà đẹp bằng cách lựa chọn phong cách phù hợp kết hợp với các món đồ nội thất bàn, ghế tủ, kệ, gương trang trí.
8 phong cách nội thất trang trí đẹp mắt cho homestay (P1)

Đầu tư nội thất cho homestay phù hợp với phong cách đẹp và tiện nghi là điều rất vất vả cho các chủ đầu tư. Có rất nhiều cách giúp trang trí nhà đẹp bằng cách lựa chọn phong cách phù hợp kết hợp với các món đồ nội thất bàn, ghế tủ, kệ, gương trang trí cho homestay.


1. Nội thất Homestay phong cách mộc mạc, hài hoà 


Đây là phong cách nổi bật nhất, điển hình với sự biến tấu linh hoạt cũng như giá trị bền vững mà nó đem lại. Nội thất Homestay từ gỗ, lá cọ, mây tre, nứa vô cùng mộc mạc, độc đáo, hút khách
Thường là nguyên liệu tự thiên nhiên như gỗ nguyên tấm, gỗ thông, tre, nứa cùng mái cọ mộc mạc. Những nguyên liệu này vô cùng thân thiện, mới lạ, đem lại trải nghiệm thú vị cho khách du lịch.
Những món nội thất từ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, bền chắc.Bên cạnh những món đồ nội bàn ghế mộc mạc bằng tre nứa hay gỗ đơn giản, bạn có thể tô điểm chiếc gương khung gỗ với những họa tiết hoa lá không quá lòe loẹt. Tạo nên không gian ấm cúng, thân thiện khi bạn nghỉ ngơi.

Gương khung gỗ họa tiết đơn giản


2. Phong cách nội thất Homestay theo phong cách Rustic style


Nội thất theo phong cách Rustic style có nét đẹp giản dị, tính ứng dụng cao Chỉ bằng những chiếc giường pallet, những giá kệ đơn giản với những nét  ngang dọc kết hợp hoa văn gỗ tự nhiên bạn đã có một không gian hết sức ấn  tượng. Phong cách này cũng ưa chuộng lối chọn giường tầng tiện dụng, gia tăng được số lượng người sử dụng trong 1 phòng.
Vừa mang nét đẹp mộc mạc, vừa đơn giản cùng tính ứng dụng cao. Chất liệu gỗ được kết hợp với sắt, gạch đá đem đến nét đẹp hài hoà. 
Chỉ cần một chút thẩm mỹ với những món đồ trang trí như tượng, đồng hồ, gương … bạn đã ghi điểm mạnh, tạo ra góc phong lung linh, đọc đáo
Phong cách nội thất homestay kiểu Rustic style đẹp ấn tượng

Guong khung go optima cho phong cach homestay rustic


3. Nội thất Homestay mang phong cách Bohemian ấn tượng.


Đây cũng là một trào lưu nội thất trang trí cho homestay cực chất. Với những hoa văn hoạ tiết cầu kỳ của đậm chất bohemian. Hẳn nhắc tới phong cách boho bạn liên tưởng ngay tới những hoa văn thổ cẩm, hoạ tiết đối xứng. Những chất liệu này được sử dụng trong gối, chăn, ga, nệm, thảm, những mảng ốp tràn, tường hay nền nhà, cầu thang. Sẽ là hoàn hảo nếu bạn biết tiết chế và khéo léo kết hợp những món nội thất nhỏ nhất gây được hiệu ứng cao

 Gương tròn dây da homestay tạo đậm dấu ấn trên nền gạch phong cách bohemian

 

4. Nội thất homestay theo phong cách Scandianvian tinh tế


Đay là phong cách được sử dụng rộng rãi, thực tế nhất. Phù hợp với nhiều khách du lịch, dễ bài trí đồng thời đem lại ấn tượng không thua kém bất kỳ phong cách nào. Phong cách Scandinavian đẹp tinh tế, ứng dụng cao là một lựa chọn không tồi cho bạn. Đặc trưng chủ phong cách này là sắc trắng tinh khôi, nhã nhặn. Bạn có thể chọn rèm cửa, chăn, màn, ga gối, tủ quần áo giá treo.. cùng tone màu này. Một chút nhấn nhá cảu săc gỗ, sàn nhà sẽ cân bằng hoàn hảo cho không gian.

Gương the Light cho phong cách Scandinavian nhẹ nhàng tinh khôi

Bài trí nội thất vời gương treo tường The Light với các món đồ khác đem lại sự tỏa sáng cho căn phòng  của bạn.

Đón xem thêm cách mẫu gương trang trí phong cách phù hợp cho nội thất homestay tại đây bạn nhé.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.29443 sec| 753.914 kb