Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

- Tin tức
TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

Mang xu hướng gương nghệ thuật đến với căn phòng khách của bạn. Những mẫu gương với thiết kế đầy ấn tượng và đẳng cấp sẽ giúp tân trang phòng khách ngay tức khắc. Những cảm nhận tuyệt vời của gương nghệ thuật phòng khách về thiết kế mẫu mã, cho đến chất lượng cao cấp khiến không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn!

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

Những không gian nhà ở hiện nay ngày càng đề cao giá trị hiện đại và giá trị thẩm mĩ. Trong từng phong cách thiết kế, mỗi một ngôi nhà đẹp chắc hẳn phải chau chuốt đến phòng khách đầu tiên. Bởi phòng khách chính là "linh hồn" và là "bộ mặt" của ngồi nhà, để lại dấu ấn đầu tiên trong lòng người ghé thăm. Vì vậy trong khâu trang trí phòng khách, gia chủ phải chú ý đến việc bố trí và lựa chọn những món đồ mang lại 2 giá trị: hiện đại và thẩm mĩ, vì 2 điều này sẽ mà mấu chốt giúp căn phòng khách trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

 

tan-trang-phong-khach-voi-23-guong-nghe-decor-sieu-dep

 

Mang xu hướng hiện đại, gương nghệ thuật trang trí đến với căn phòng khách thật ấn tượng và thu hút. Những mẫu gương với thiết kế đầy ấn tượng và đẳng cấp sẽ giúp tân trang phòng khách thêm sang - xịn ngay tức khắc. Những cảm nhận tuyệt vời của gương nghệ thuật phòng khách về thiết kế mẫu mã, cho đến chất lượng cao cấp khiến không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn!

 

GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

 

Với vô vàn mẫu gương nghệ thuật phòng khách, không khó để lựa chọn cho không gian của mình một thiết kế phù hợp. Bởi gương nghệ thuật có đa dạng phong cách thiết kế, phù hợp với mọi không gian từ Hiện đại đến Tân cổ điển, từ không gian bài trí cầu kì, nổi bật cho đến không gian ưa chuộng lối phong cách tối giản, thanh lịch,... 

 

Gương nghệ thuật phòng khách Dubai gam màu vàng luxury

 

Mang một sắc màu vàng đầy quyến rũ, gương Dubai tô điểm sự quý phái cho căn phòng khách của bạn. Cùng với thiết kế gam màu trung tính của toàn bộ không gian nội thất, treo một chiếc gương màu vàng nổi bật trên bức tường là một lựa chọn hợp lí. Nếu để ý có thể thấy rằng đa số ngay nơi đặt bộ bàn ghế hay sofa, bức tường tại không gian đó thường rất trống trải, ít nhiều có thể gây sự mất cân đối trong thẩm mĩ, gây sự nhàm chán và kém thu hút. Nhiều gia chủ thường thích treo đồng hồ, tranh hoặc ảnh,.. ở vị trí bức tường sau sofa, nhưng với tấm gương Dubai hình hoa độc đáo, sẽ đủ để tạo nên ấn tượng và là trung tâm của sự chú ý ngay khi vừa bước chân vào căn phòng khách. 

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-hoa-hong-mau-vang-luxury

 

Tuy đề cao giá trị thẩm mĩ trong mỗi chiếc gương là vậy, nhưng chất lượng thì không thể bỏ sót. Gương nghệ thuật phòng khách của công ty chúng tôi luôn quan tâm đến từng công đoạn sản xuất ra chiếc gương.  Lựa chọn phôi gương Bỉ được nhập khẩu cao cấp từ các tập đoàn hàng đầu Châu Âu, mang lại vẻ đẹp sắc nét, chân thực và hiệu quả trong việc chống lại các tác nhân từ môi trường như: ố mốc, ghỉ sét, oxi hóa,.. Gương siêu bền đẹp, sử dụng nhiều năm không phari thay thế.

 

Gương nghệ thuật phòng khách Hebes kiểu độc đáo

 

Không cần phải tìm đến những bức tranh nghệ thuật hay những tác phẩm treo tường cầu kỳ. Chỉ với một tấm gương Hebes mang xu hướng nghệ thuật sẽ là tác phẩm độc đáo, thổi hồn cho cả căn phòng khách của bạn. Chiếc gương có thiết kế khá tỉ mỉ và được chau chuốt từng đường nét, những mảnh gương tròn nhỏ được sắp xếp theo một trình tự thiết kế, giúp cho sự phản chiếu qua những ánh đèn phòng thêm lung linh và nổi bật. Nhất là đối với căn phòng khách, đại sảnh, hay nơi tiếp tân rất cần mang lại sự thiện cảm mỗi khi gặp mặt, vậy nên một chiếc gương thiết kế tuyệt đẹp sẽ là món đồ trang trí hoàn hảo nhất.

 

guong-nghe-thuat-phong-khach-hebes-hien-dai


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03989 sec| 746.57 kb