Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Mang hơi thở vừa cổ diển và hiện đại, gương phong cách Châu Âu Đà Nẵng dễ dàng đưa lối thiết kế nội thất Châu Âu vào không gian, nâng tầm không gian thêm sang trọng. Phong cách thiết kế của gương mang đến sự mềm mại nhưng không kém phần xa hoa, khác biệt hoàn toàn các phong cách thiết kế khác
XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU ĐÀ NẴNG

Thiết kế nội thất phong cách Châu Âu được xem là lối phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển. Nếu như nội thất hiện đại là sự sang trọng đầy tinh tế, đơn giản trong thì nội thất thì phong cách thiết kế này mang đến sự mềm mại nhưng không kém phần sang trọng, quyền quý thể hiện được sự xa hoa lộng lẫy, khác biệt hoàn toàn các phong cách thiết kế khác

guong-co-dien-chau-au-sang-trong-da-nang

Gương cổ điển Nut Châu Âu sang trọng Đà Nẵng

Chính vì vậy hiện nay, phong cách châu Âu vẫn được ưa chuộng và áp dụng phổ biến dể lưu giữ lại những giá trị tinh hoan của châu Âu.

Món đồ gì phù hợp với phong cách Châu Âu

Những món đồ trang trí có thể phối hợp cùng với các món đồ nội thất tân cổ điển nhập khẩu châu Âu. Những bức tranh nghệ thuật hay đèn chùm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong không gian này.

guong-treo-tuong-tan-co-dien-sophia-vang

Gương treo tường cổ điển Châu Âu Sophia vàng Đà Nẵng

Nhưng bên cạnh đó lại không thể thiếu gương phong cách Châu Âu Đà Nẵng. Bởi đó sẽ tạo ra phong cách cổ điển xa hoa nhưng cũng đầy sang trọng này. Với chiếc gương phong cách Châu Âu Đà Nẵng, mang đến sự quý tộc đẳng cấp, tạo nên sức hút và nâng tầm không gian trở nên lộng lẫy hơn. Xem và tham khảo: Gương nghệ thuật tân cổ điển Châu Âu Đà Nẵng

Những mẫu gương phong cách Châu Âu Đà Nẵng

Gương nghệ thuật Châu Âu phòng khách Đà Nẵng

Phòng khách hay phòng phòng ăn chính là không gian chính của tổng thể ngôi nhà, chính vì vậy chau chuốt không gian này với Gương nghệ thuật cổ điển Châu Âu là điều tuyệt vời, tạo ấn tượng cho người nhìn, đặc biệt là các vị khách ghé thăm, trang trí Gương Athena ở phòng ăn cũng tạo nên sự thiện cảm, thoải mái.

guong-co-dien-chau-au-decor-nghe-thuat-da-nang

Gương Châu Âu hiện đại Athena phòng khách Đà Nẵng

Sự xuất hiện của một chiếc gương nghệ thuật cổ điển Châu Âu với khả năng phản chiếu ánh sáng sắc nét nhờ 8 lớp bạc không sử dụng đồng, sự chất lượng này sẽ mang đến cho không gian cảm giác thoải mái, dễ chịu.

guong-decor-chau-au-nghe-thuat-hinh-tron-da-nang

Gương kính bỉ nghệ thuật Châu Âu Đà Nẵng Athena

Tổng thể gương nghệ thuật Athena Đà Nẵng là hình tròn quen thuộc, nhưng thiết kế lại khá mới mẻ, độc đáo. Viền ngoài là những thanh gương nhỏ được xếp so le dài ngắn với nhau, hút mắt người xem. Với phong cách gương tân cổ điển Đà Nẵng, gương sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Gương cách điệu Châu Âu phòng ăn Đà Nẵng

Không cần phải cầu kỳ trong các hạng mục xây dựng, thiết kế để sắp xếp mọi thứ theo xu hướng Châu Âu nổi bậc, một chiếc gương nghệ thuật cách điệu Châu Âu Đà Nẵng đủ để khiến không gian của bạn trở nên thu hút. Gương Hebes Gold với kích thước nhỏ gọn 1000×1000×10mm chiếc gương phù hợp với mọi căn phòng:

guong-phong-cah-chau-au-nghe-thuat

Gương Hebes Gold nghệ thuật Châu Âu Đà Nẵng 

Gương Hebes Gold mang ý nghĩa trước hết là lòng trung thành, sự uy nghiêm, sức sống mãnh liệt của gia chủ. Bức tường trống nếu chưa được đặt vật dụng trang trí hay làm đẹp bằng đèn chiếu thì bạn có thể cân nhắc việc lắp đặt gương phong cách Châu Âu Đà Nẵng lên tường.

guong-trang-tri-chau-au-dep-Hebes

Gương trang trí Châu Âu phòng khách Đà Nẵng

Gương phong cách Châu Âu Đà Nẵng Hebes Gold được thiết kế với mắt gương trung tâm được bọc với các đường viền kim loại vàng, từ trung tâm sẽ có các mắt kính nhỏ tỏa ra khắp nới được nối bằng các thanh kim loại vàng mỏng, giống như biểu tượng của mặt trời tỏa sáng với các tia nắng ấm áp sẽ đem lại cảm giác ấm cúng, đoàn viên trong bửa ăn của mọi người.

Gương trang điểm Châu Âu viền đẹp Đà Nẵng

Một chiếc gương tròn trang điểm Châu Âu Đà Nẵng vừa vặn, giúp quá trình chau chuốt chuốt của chị em thật dễ dàng. Mặt gương không quá lớn cũng không quá nhỏ, gương kính Bỉ cao cấp phản chiếu hình ảnh chân thực, sắc xảo, không gây méo mó như các loại gương bình thường. Viền thép mạ vàng sang chảnh khiến các chị em phụ nữ “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên:

guong-trang-diem-chau-au-vien-dep-da-nang

Gương trang điểm Châu Âu viền vàng sang chảnh Đà Nẵng

Gương tròn nghệ thuật Châu Âu Đà Nẵng còn là biểu tượng đặc biệt luôn xuất hiện trong những thiết kế phong thủy, tạo nên một dòng vô cực đón nhận và tiếp nối dòng chảy năng lượng, đem đến sự dồi dào về cả sức khỏe lẫn tài chính cho gia chủ.

Gương nghệ thuật Châu Âu phòng ngủ Đà Nẵng

Nổi bật với màu vàng cổ điển kết hợp cùng kiểu dáng hiện đại, gương cổ điển Hemera mang đến cho ngôi nhà một không gian hoàn toàn mới, sang trọng hơn, án tượng hơn và hiện đại hơn. Gương cổ điển Châu Âu Đà Nẵng Hermera với hình dạng mô phỏng hình ảnh bông hoa nở rộ, mặt gương có khả năng phản chiếu ánh sáng chiếu xung quanh và tô điểm cho bức tường của bạn bằng sự tinh tế thú vị.

guong-tan-co-dien-chau-au

Gương Hermera cổ điển Châu Âu cho phòng ngủ Đà Nẵng

Không chỉ phù hợp với không gian nội thất tân cổ điển mà còn phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác như phong cách hiện đại, phong cách truyền thống, ..... Bên cạnh đó, gương còn được sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà như phòng khách, phòng master, sảnh,...

Gương decor Châu Âu phòng tắm Đà Nẵng

Nơi phòng tắm ẩm ướt nên sử dụng gương phôi Bỉ Châu Âu Đà Nẵng là thích hợp nhất, bởi công nghệ chống ố mốc, ghỉ sét thích hợp với điều kiện phòng tắm, phòng vệ sinh và thời tiết thay đổi bất thường ở Việt Nam.

guong-vien-thep-vang-chau-au-da-nang

Gương Châu Âu hình chữ nhật phòng tắm Đà Nẵng

Được thiết kế với chất liệu kính AGC cao cấp nhất, phôi kính nhập trực tiếp từ Bỉ và gia công tỉ mỉ, cầu kì bởi các thợ thủ công hàng đầu Việt Nam, Gương viền mạ vàng Châu Âu Đà Nẵng sẽ là 1 điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng vệ sinh, nhà tắm thêm sáng sủa, đầy sức hút.

Địa chỉ mua gương phong cách Châu Âu Đà Nẵng

showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Các quý khách hàng khi mua gương có thời hạn bảo hành là 2 năm, khách hàng yên tâm về sự cẩn thận và giao hàng bao bọc chắc chắn, mang lại sản phẩm tốt nhất về mặt hình thức lẫn chất lượng!

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

thanks bạn, mình đã có thêm gợi ý trang trí cho nhà mình

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04729 sec| 813.789 kb