Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

- Tin tức
Chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của gương nghệ thuật, vậy đã có ai đặt ra câu hỏi rằng ý nghĩa mỗi hình dáng gương, cái tên được đặt cho mỗi sản phẩm có hàm chứa câu chuyện gì? Mỗi chiếc gương nghệ thuật không chỉ đẹp, chúng còn truyền tải đến một thông điệp và ý nghĩa đặc trưng riêng cho không gian của bạn nữa đấy!
BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của gương nghệ thuật, vậy đã có ai đặt ra câu hỏi rằng ý nghĩa mỗi hình dáng gương, cái tên được đặt cho mỗi sản phẩm có hàm chứa câu chuyện gì? Mỗi chiếc gương nghệ thuật không chỉ đẹp, chúng còn truyền tải đến một thông điệp và ý nghĩa đặc trưng riêng cho không gian của bạn nữa đấy. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn biết về ý nghĩa dáng gương và tên gương nghệ thuật

 

Ý NGHĨA HÌNH DÁNG VÀ TÊN GỌI CỦA GƯƠNG NGHỆ THUẬT

 

GƯƠNG EROS

 

Mang cho mình câu chuyện tình lãng mạn giữa Eros và nàng Psyche. Gương hàm ý muốn mang đến hạnh phúc và viên mãn cho gia chủ, giúp gia chủ có thêm thuận lợi trong con đường tình duyên và cuộc sống, gắn kết giữa các mối quan hệ, đặc biệt là đoàn kết trong quan hệ với người thân yêu, gia đình,...

 

y-nghia-guong-trong-phong-thuy

 

GƯƠNG HESTIA

 

Lấy cảm hứng từ nữ thần Hestia - vị thần của bếp lửa, là tượng trưng cho sự sum vầy, sức khỏe. Thiết kế khung gương có thể xem là khóm lửa nhấp nhô, mang đến hơi ấm. Gương Hestia như một bông hoa rạng rỡ mỉm cười đón chào và gắn kết các thành viên trong gia đình.

 

cau-chuyen-guong-y-nghia

 

GƯƠNG HERMES

 

Lấy cảm hứng từ vị thần chiến tranh Hermes, thiết kế gương đầy tính quyến rũ bởi những đường cong uốn lượn, nhưng vẫn giữ sự chắc chắn, mạnh mẽ. Ngoài ra, gương Hermes còn mang ý nghĩa cầu mong sự bình yên, êm ấm đến cho gia đình

 

 

cau-chuyen-guong-y-nghia

 

GƯƠNG DUBAI

 

Gương Dubai được thiết kế theo hình bông hoa, hoa không chỉ là biểu tượng của cái đẹp của sự lãng mạn mà nó còn mang đến sự thoải mái, tinh thần lạc quan và yêu đời. Một bông hoa sẽ trở nên quý phái hơn nếu nó khoác trên mình bộ cánh màu vàng xa hoa, màu sắc của hoàng gia của sự cao quý. Mang đến sức sống cho không gian của bạn.

 

cau-chuyen-guong-y-nghia

 

 

GƯƠNG PEACOCK

 

Lấy ý tưởng từ chim công. gương Peacock đại diện cho cái đẹp cao sang, quý giá. Mẫu gương này được ví như để hút năng lượng từ trời đất để điều hòa âm dương trong nhà, hoặc cơ quan. Sự điều hòa này giúp lấy lại cân bằng cho không gian, mang lại vượng khí giúp xua đuổi tà khí. 

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG MIMOSA

 

Gương Mimosa - Loài hoa mang biểu tượng của một tình yêu trong trắng, thủy chung luôn hướng về người mình yêu. Loài hao này còn tượng trưng cho những tình cảm chân thành và sự cảm thông, tình yêu thầm kín và vẻ đẹp khiêm nhường. Gương Mimosa mang biểu tượng tình yêu thuần khiết mãi trường tồn.

 

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG HERMERA 

 

Tên của gương Hermera được đặt theo tên của một vị thần ánh sáng, từ trong những câu chuyện truyền thuyết của người Hy Lạp cổ. Ý nghĩa mà gương mang đến cho đời sống của chúng ta đó chính là sức mạnh vĩnh cửu, lan tỏa nguồn ánh sáng mới đến cho ngôi nhà, thể hiện sự quyền uy và vị thế của gia chủ.

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG LION

 

Gương Lion với ý nghĩa là loại gương Sư tử, tượng trưng cho một loài thú mạnh mẽ ở chốn rừng xanh, nên khi bạn lắp đặt gương ở các không gian khác nhau có tác dụng thể hiện được sự quyền uy và tăng thêm sinh khí ở các không gian ngôi nhà bạn

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG DIANA 

 

Diana trong tiếng La Mã có nghĩa là “thiên thần”, và cũng là tên của một nữ thần mặt trăng tượng trương cho sự sinh sản trong thần thoại La Mã. Lấy cảm hứng từ mái tóc công nương Diana, chiếc gương mang đến thiên hướng tích cực trong tình yêu cho các cặp đôi uyên ương.

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG ĐÁ CUỘI

 

Từng mảnh gương tượng trưng cho từng viên đá cuội, là hình ảnh của thiên nhiên, cứng cáp và đầy mạnh mẽ. Tổng thể bộ gương như một bức trang thiên nhiên nghệ thuật, mang đâu đó hơi thở của miền biển về với không gian nhà.

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG NATUTRE

 

Gương Nature lấy ý tưởng từ sự thuần khiết của thiên nhiên, thiết kế tạo hình những chiếc lá xếp hài hòa. Với dáng vẻ thiên nhiên, Gương Nature sẽ mang đến luồng gió mới, tạo ra một không gian thoáng mát, hòa hợp với khí trời, cỏ cây hoa lá, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG DEMETER

 

Gương Demeter lấy ý tưởng từ tên của một trong các vị thần mang đền sự sung túc, thịnh vượng, ấm no, tượng trưng của bội thu mùa màng. Gương Demeter mang đến ánh sáng, chiếu rọi không gian của bạn.

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG SPIDER

 

Trong phong thủy, nhện là linh vật đặc biệt dùng để cầu tài lộc, tình duyên, trí tuệ và sự may mắn. Sợi tơ của nhện là chất kết dính, thể hiện mối quan hệ bền vững, gắn bó lấu dài. Bên cạnh đó, bằng khả năng tự nhả tơ xây tổ ấm của mình, nhện còn là biểu tượng thể hiện sự cần cù, khéo léo, phát huy năng lực của mình để làm cho mọi thứ trở nên thuận lơi, tốt đẹp hơn.

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG SUNSET

 

Gương Sunset lấy ý tưởng chính từ "hoàng hôn", với ánh sáng nhẹ nhàng của buổi xế chiều, là thời gian mà vạn vật đã trở về với tổ ấm, con người về với gia đình, nơi họ có thể thư giãn, thoải mái sau một ngày vật lộn với sự bộn bề của thế giới bên ngoài. Gương Sunset mang đến sự đoàn tụ hạnh phúc cho mỗi gia đình.

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG ROXANA

 

Tựa như những vì sao đêm lung linh tỏa sáng, Roxana mang đến niềm tin,sự ấm áp, hạnh phúc cho gia đình. Dưới ánh đèn lung linh, chiếc gương Roxana mang đến cả bầu trời đêm nhà quây quần tụ họp trò chuyện hay cùng nhau thưởng thức bữa cơm tối ấm cúng..

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

GƯƠNG NUT

 

Gương Nut đặt tên theo thần bầu trời với quyền năng mạnh mẽ dựa theo thần thoại Hy Lạp cổ. Điều đó đực thể hiên qua thiết kế của gương tựa như mặt trời tỏa sáng này. Chiếc gương với ý nghĩa là thần ánh sáng thể hiện sự mạnh mẽ, đầy quyền uy của chủ nhân.

 

 

bat-mi-y-nghia-dang-guong-va-ten-guong-nghe-thuat

 

ĐỊA MUA GƯƠNG NGHỆ THUẬT Ý NGHĨA:

 

Hotline: 0975 309 936 - 0842 667 111

Website: https://guongphongtamdanang.com

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

Xem thêm:

 

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03729 sec| 801.492 kb