Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

- Tin tức
Sau đây là các kiến thức về vị trí nên và không nên đặt gương trong phòng ngủ, từ đó các bạn có thể bố trí gương trong căn nhà hợp phong thủy phòng ngủ đem đến sức khỏe, tài lộc và bình an.
ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

LƯU Ý CHỌN HƯỚNG KHI ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ

 

Gương nên đặt theo hướng Đông Nam, Đông và Bắc vì theo thuyết phong thủy, bài trí gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, bài trí hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.

 

Không nên bài trí gương theo hướng Nam bởi nó sẽ tương tác với lửa, gương được coi như một yếu tố của nước mà nước sẽ kỵ với lửa.

 

guong-phong-ngu-hop-phong-thuy

 

Tham khảo thêm một số mẫu gương phòng ngủ cao cấp, mẫu mã đa dạng: Tại đây

 

Bạn nên treo một chiếc gương trên tường nhà để cải thiện không gian chật hẹp đối với trường hợp vừa bước vào phòng đã thấy bức tường. Gương có tác dụng tạo thêm ánh sáng cho không gian sống, làm tăng diện tích và đem đến cái nhìn rộng mở cho gia chủ.


Xác định vị trí đặt gương

 

Phong thủy cho rằng, gương bàn trang điểm không được đối diện với cửa, giường. Đặt gương không nên đối diện bàn làm việc. Nếu đặt gương ở những vị trí phản chiếu những nơi làm việc hoặc phản chiếu bàn làm việc trong nhà có thể sẽ làm cho sự nghiệp của bạn không phát triển. Bên cạnh đó, gương luôn phải được vệ sinh sạch sẽ, không nên dùng gương rạn nứt, gương cũ và gương gây méo hình.

 

xac-dinh-vi-tri-dat-guong-phong-ngu

 

Xác định vị trí đặt gương là yếu tố cực kỳ quan trọng nên lưu ý

 

Không nên treo hai chiếc gương đối diện với nhau

 

Bởi như thế sẽ khiến cho các tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không có lợi cho việc tập hợp năng lượng và điều tiết trong nhà.

Chú ý bài trí gương ở nơi có thể phản chiếu được những hình ảnh vui nhộn, điều này sẽ rất có lợi cho việc tăng thêm năng lượng tốt trong phòng. Có thể bài trí gương vào những chỗ tương đối tối tăm nhằm giúp cho những nơi này tăng thêm ánh sáng.

 

Nên đặt gương đối diện cửa sổ

 

Gương sẽ phản chiếu vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn nữa, việc đặt gương ở vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển các luồng khí trong nhà và năng lượng một cách dễ dàng.

 

dat-guong-o-nhung-vi-tri-tot-giup-thu-hut-nhung-nang-luong-tich-cuc

 

Đặt gương ở những vị trí tốt góp phần thu hút năng lượng tích cực cho phòng ngủ của bạn

 

Không nên để gương chiếu thẳng đầu giường

 

Hầu hết phòng ngủ của các cặp vợ chồng đều có bàn trang điểm hoặc ít nhất cũng có một tấm gương lớn để giúp cho việc trang điểm và chỉnh trang quần áo, đây là điều hoàn toàn cần thiết.

 

Theo phong thủy, nếu cố tình hoặc vô ý bố trí gương soi rọi thẳng hoặc đối diện giường ngủ của chủ nhân căn phòng sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp.

 

Bên cạnh đó, các bậc thầy về phong thủy nhận định, năng lượng âm sẽ được sinh ra khi gương phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ. Cũng giống như một chiếc gương, máy tính, màn hình tivi, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.

 

luu-y-tranh-dat-guong-o-huong-xau

 

Lưu ý tránh đặt gương ở những hướng xấu để không gây cản trở tài vận của gia đình

 

Không đặt gương phản chiếu nhà vệ sinh

 

Đối với phòng ngủ có nhà vệ sinh, gương không nên chiếu thẳng ra cửa nhà vệ sinh bởi theo quan niệm phong thủy, gương sẽ làm phát tán các khí xú uế ra bên ngoài không có lợi. Ngoài ra, một điều nữa bạn nên quan tâm là gương đồng ứng với Hành Kim, nên bạn cần chú ý đến bản mệnh của vợ chồng bạn.

 

Mua gương phòng ngủ phong thủy tại:

 

Địa chỉ: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG BÀN LAVABO ĐẸP MÊ LY

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06867 sec| 781.047 kb