Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

- Tin tức
Tiêu chuẩn chọn gương ghép nội thất theo phong cách căn nhà, sở thích của bản thân, chất lượng gương và địa chỉ mua gương ghép tường uy tín là điều quan trọng nhất. Công dụng gương ghép không chỉ có tác dụng trang trí nội thất mà còn tối ưu được không gian, giúp đánh lừa thị giác rằng không gian được mở rộng hơn rất nhiều. 
TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

CÔNG DỤNG CỦA GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

 

Ngoài chức năng để soi, gương ghép nội thất còn khẳng định mình ở vai trò “làm đẹp” cho không gian thêm bừng sáng, ấn tượng. Với không gian phòng khách rộng rãi luôn dễ dàng trang trí những gì gia chủ muốn, nhưng nếu một phòng khách hơi khiêm tốn một chút, thì sản phẩm gương trang trí nội thất là giải pháp cho điều này.

 

guong-ghep-tuong-noi-that-mau-o-dau

 

Xem thêm: gương phòng khách ghép tường nghệ thuật

 

Ghép những miếng gương nhỏ để tạo thành một ô gương lớn, gương ghép nội thất decor nghệ thuật không chỉ có tác dụng trang trí nội thất mà còn tối ưu được không gian, giúp đánh lừa thị giác rằng không gian được mở rộng hơn rất nhiều. 

 

Tiêu chuẩn chọn gương ghép nội thất cho gia chủ

 

Chọn gương theo nhu cầu sử dụng

 

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng đưa ra những lựa chọn gương trang trí ghép tường kiểu dáng ấn tượng phù hợp với bản thân. Một không gian thiếu ánh sáng tự nhiên là khuyết điểm lớn trong thiết kế nội thất, vậy hãy biến khuyết điểm đó thành ưu điểm của bạn bằng cách sử dụng gương ghép tường hay những mẫu gương khổ lớn. Sử dụng một tấm gương ghép lớn trong phòng khách sẽ giúp ánh sáng được phản chiếu một cách tối đa, tăng thêm ánh sáng cho không gian. Nếu bạn là người giản dị thì một chiếc gương trang trí với họa tiết đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà, mẫu gương này vẫn khiến bạn mê đắm bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Viền gương được trang trí đơn giản mang lại phong cách trẻ trung, đơn giản, phối hợp với những vật dụng trang trí khác sẽ cho bạn một không gian hoàn hảo.

 

guong-ghep-noi-that-spa-lam-dep

 

Xem thêm: Biến hóa không gian nhỏ hẹp thành rộng rãi nhờ gương ghép decor

 

Chọn gương ghép chất lượng

 

Để gương trang trí phòng khách ghép tường nghệ thuật có độ bền, tuổi thọ cao, luôn sáng bóng thì khi mua bạn cũng nên ưu tiên những sản phẩm có chất liệu gương cao cấp, chất lượng tốt. Hãy tưởng tưởng xem, mọi thứ trong không gian nội thất của bạn quá hoàn hảo nhưng lại có một chiếc gương bị ố mốc do kém chất lượng thì bạn sẽ cảm thấy thế nào. Cách tốt nhất là ngay từ đầu, hãy chọn cho mình những chiếc gương ghép nội thất cao cấp kiểu dáng ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

 

guong-trang-tri-noi-that-ghep-tuong

 

Xem thêm: GƯƠNG GHÉP ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

Hiểu được vấn đề đó, duy nhất hiện nay trên thị trường chỉ có gương phôi Bỉ với công nghệ hiện đại, giải quyết được tình trạng này. Những chiếc gương Bỉ được tráng bạc 8 lớp nên không bị oxi hóa, không hề bị ố mốc.

 

Chọn gương theo phong cách nội thất

 

Nói về gương ghép trang trí nội thất, hiện nay có 2 phong cách chính là hiện đại và tân cổ điển, tùy theo bố cục màu sắc chủ đạo của phòng, bạn có thể lựa chọn các tấm gương ghép có màu tương thích như nâu, đen, xám, vàng với thiết kế gương khác nhau.  Dù chọn theo phong cách nào bạn cũng đừng quên phối hợp những vật dụng trang trí xung quanh để mang đến sự kết hợp hoàn hảo nhất cho không gian sống nhà bạn.

 

guong-ghep-noi-that-khach-san

 

Xem thêm: Thu hút với mẫu gương ghép tường trang trí nghệ thuật

 

Thiết kế gương ghép ốp tường nội thất hầu như không có phần viền gương nên không gian sẽ không bị nặng nề vì những phần viền cầu kỳ, nhiều chi tiết. Nhưng không vì thế mà chiếc gương ghép tường decor nội thất trở nên nhạt nhòa hay kém đẹp mắt. Chính những đường ghép gương tỉ mỉ, đường gân của gương mang đến hiệu ứng đẹp mắt, sang trọng cho không gian sống.

 

Lựa chọn nơi bán uy tín

 

Giữa một rừng các loại gương với vô vàn kiểu dáng như hiện nay, để chọn được một chiếc gương trang trí phòng khách kiểu dáng ấn tượng không thôi đã rất khó rồi, huống hồ là còn phải đi đôi với chất lượng. Đó là điều tiên quyết nếu bạn muốn có một sản phẩm hoàn hảo, đem lại sự hài lòng cho gia đình. Những chiếc gương thông thường không chỉ dễ ố mốc mà còn khá mỏng nên dễ bị nứt vỡ trong quá trình vận chuyển hoặc nếu khi dùng không bảo quản cẩn thận. Tuy nhiên với gương Bỉ chất lượng bạn hoàn toàn yên tâm vấn đề này, gương dày 5 ly nâng độ an toàn lên mức gần như tuyệt đối.

 

guong-ghep-noi-that-mau-vang-tra

 

Xem thêm: MÁCH BẠN VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT

 

Bạn cũng không cần quá lo sợ gương sẽ dễ bị vỡ nếu va đập. Nhưng để tìm được một sản phẩm như vậy trên thị trường hiện nay không phải điều dễ dàng. Bạn cần tìm hiểu kỹ nơi bán, tham khảo gợi ý của những người xung quanh, hỏi ý kiến các kiến trúc sư nhà bạn để tìm được sản phẩm uy tín, chất lượng cho gia đình mình. Những chiếc gương chất lượng thường có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chứng nhận đạt tiêu chuẩn.

 

Địa chỉ gương ghép nội thất phôi Bỉ:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04468 sec| 789.734 kb