Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT HỘI AN

- Tin tức
Mách cho gia chủ biết tính năng vượt trội của gương ghép decor trong trang trí nội thất đẹp, cách đặt gương ghép phù hợp mang lại thẩm mĩ cao. Những chiếc gương ghép decor sẽ hỗ trợ cho một ngôi nhà thiếu sáng, khiêm tốn diện tích, nâng tầm giá trị không gian thêm sang trọng
MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT HỘI AN

Với một không gian theo xu hướng hiện đại hay cổ kính, phương Tây,.. Việc quan trọng phải khiến không gian trở nên thu hút và không bị nhàm chán. Quên đi những món đồ tranh hay ảnh, hãy tô mới bức tường trống với gương ghép decor nội thất Hội An

Gương ghép dán tường decor là gì?

Là những tấm gương cắt, chia nhỏ, mài vát cạnh và được ghép theo một trật tự nhất định được thiết kế trước.

guong-ghep-decor-da-tuong-thiet-ke-the-nao-hoi-an

Gương ghép là gì? Cách lắp đặt gương ghép Hội An

Gương ghép dán tường vừa có tác dụng trang trí, vừa là để soi giúp ngôi nhà thêm rộng rãi, thoáng đãng. Những tấm gương thường được ghép với nhau theo hình quả trám, hình vuông, hình chữ nhật, hình tổ ong (lục giác)…

Tại sao nên sử dụng gương ghép tường cho trang trí nội thất

Gương ghép tường decor đang là xu hướng không chỉ dùng để soi gương thông thường mà còn là vật liệu trang hoàng cao cấp – sang trọng và vô cùng hiện đại cho không gian nội thất. Thông qua đó, lựa chọn vị trí phù hợp để trang trí gương ghép decor nội thất Hội An còn mang đến ý nghĩa tốt lành, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

guong-ghep-tuong-decor-khach-san-da-nang

Vị trí phù hợp trang trí gương ghép tường decor nội thất Hội An

1.Không gian phòng khách

Trang trí gương ghép decor trên bức tường bị trống, phối cùng các vật dụng decor khác:

Phòng khách là “bộ mặt” trong tổng thể căn nhà hoặc khách sạn, nhà hàng,.. Việc người ta có thiện cảm với không gian của bạn hay không là dựa vào nơi đây. Với tấm gương ghép decor phù hợp với phòng khách Hội An tô điểm cho bức tường trống, hãy phối thêm 1 vài vật dụng decor như món đồ cổ, chai rựu, bình hoa,.. Các vị khách ghé thăm không gian của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên, hơn hết là tạo sự thiện cảm, nâng cao gu thẩm mĩ của gia chủ.

 

guong-ghep-tuong-cho-noi-that-tong-trang-hoi-an

Gương ghép decor phòng khách đi kèm với những món đồ trang trí Hội An

Hơn hết nơi đây còn là nơi quây quần, họp mặt, tụ tập,.. Thế nên tạo một ấn tượng tốt sẽ gia tăng sự thoải mái khi ở trong không gian. Với phòng khách luôn đầy ắp những ánh đèn hoặc ánh sáng ngoài trời, việc phản chiếu vào gương sẽ tăng thêm nguồn sáng tự nhiên và lung linh.

Trang trí gương ghép decor ở lối đi, cửa ra vào phòng khách:

Ở các lối đi, hành lang thường trống, việc đặt tấm gương ghép decor cũng hoàn toàn hợp lí. Nếu bạn đang băn khoăn khi căn nhà của mình khá khiêm tốn diện tích, thì gương ghép lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, gương đánh lừa thị giác khiến chúng ta cảm thấy không gian được mở rộng, gia tăng sự thoáng đãng trong nhà.

guong-ghep-loi-di-phong-khach-khach-san-hoi-an

 

Gương ghép decor lối ra vào cửa phòng khách Hội An

Ánh sáng tự nhiên mà gương phản chiếu giúp không gian bớt thiếu sáng. Gương ghép phôi Bỉ luôn đạt chất lượng tiêu, thông thường các loại gương được tráng bằng đồng hoặc nhôm,.. Gương Bỉ vượt trội hơn nữa khi được phủ 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, cho ra hình ánh sắc nét, chân thực, không có tình trạng méo mó như những loại gương decor khác.

Trang trí gương ghép decor dán tường sau ghế sofa của phòng khách:

Một vị trí phù hợp trong phòng khách nữa đó là sau ghế sofa. Thường thì ít ai sẽ nghĩ đến nơi này, nhưng nếu biết cách phối hợp giữa diện tích bức tường, khoảng cách từ ghế sofa đến vị trí lắp đặt gương,.. Thì bạn sẽ khiến phòng khách cực kì nổi bật.

guong-ghep-phong-khach-theo-phong-thuy-hoi-an

 

Gương ghép decor sau ghế sofa phòng khách Hội An

Gương ghép trang trí phòng khách Hội An mang lại cho khách hàng tiêu chuẩn tốt nhất về vị trí đặt gương ghép phù hợp, nâng tầm thẩm mĩ của phòng khách lên một tầng cao mới.

2.Không gian nơi bàn ăn uống trong phòng ăn

Gương có ý nghĩa phong thuỷ là tạo ra nguồn năng lượng gấp bội. Sử dụng gương ghép decor dán tường Hội An trang trí bên bàn ăn uống, đồ ăn bày trên bàn được gương phản chiếu mang ý nghĩa “nhân đôi” nguồn thức ăn và sức khỏe, sự thịnh vượng cho gia đình.

guong-ghep-decor-phu-hop-voi-noi-that-phong-khach-hoi-an

Gương ghép decor phòng ăn hợp phong thủy Hội An

Nhiều hộ gia đình hiểu được điều này nên luôn chọn phòng ăn làm nơi trang trí gương ghép decor lớn phòng ăn Hội An. Bên cạnh đó, gương ghép lớn khiến phòng ăn thêm sang trọng và giá trị, giúp cho những buổi ăn uống bên gia đình hay tụ tập bạn bè trở nên hứng khởi, thoải mái với không gian tuyệt đẹp.

guong-ghep-tuong-phuong-tay-mau-trang-hoi-an

Gương ghép decor phù hợp với phòng ăn Hội An

Gương ghép decor phòng ăn Hội An được làm từ phôi gương Bỉ nên mặt gương luôn sáng và đẹp, gương khiến cho người dùng càng thêm dễ dàng trong khâu vệ sinh, vì chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng qua gương, gương sẽ trở lại tình trạng sáng loáng, bóng nhẵn ngay lập tức, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho các bà nội trợ trong gia đình.

Không gian phòng ngủ

Trang trí gương ghép decor ở đầu giường ngủ:

Một tấm gương ghép decor nội thất Hội An không thể bỏ qua không phòng ngủ, nơi đây luôn là nơi thư giãn thoải mái nhất, cần một chút thoáng đãng và chiều sâu, giúp cho con người khi bước vào cảm nhận rõ sự tinh tế. Theo phong thủy thì chúng ta không nên đặt gương đối diện giường ngủ, vậy thì vị trí đầu giường sẽ vô cùng thích hợp.

guong-ghep-tuong-phia-giuong-ngu-hoi-an

Gương ghép trang trí đầu giường ngủ hợp phong ngủ Hội An

Nơi đầu giường sẽ rất nổi bật khi đặt gương ghép, đặt gương ở giữa hoặc 2 bên cũng đều không gây chói mắt, hơn nữa lại khiến không gian phòng ngủ hài hòa hơn. Mỗi sáng thức dậy đôi khi chúng ta muốn ngắm mình trong gương, vậy thì một tấm gương ghép lớn phòng ngủ Hội An ở đầu giường đã giúp bạn việc đó.

Đặt gương ghép decor dán tường ngay lối ra vào hoặc cạnh tủ phòng ngủ:

Một vị trí cũng rất thích hợp đó là nơi lối đi hoặc cạnh tủ quần áo. Nay đã không cần đến gương soi toàn thân, gương ghép tường ngoài chức năng trang trí còn giúp bạn soi gương, ngắm nghía những bộ quần áo đang mặc.

guong-ghep-ben-canh-tu-quan-ao-phong-ngu-hoi-an

Gương ghép lớn ở cạnh tủ quần áo phòng ngủ Hội An

Ưu điểm nữa của gương ghép decor nội thất Hội An đó là khả năng chống ố, chống mốc, ghỉ sét, tấm gương ghép cao cấp sẽ luôn bền đẹp theo thời gian, không sợ các tác nhân xấu. Đặc biệt khả năng chịu áp lực lớn cực tốt giúp gia chủ yên tâm khi phòng ngủ có trẻ nhỏ chơi đùa.

Địa chỉ mua gương Bỉ decor phù hợp nội thất Hội An

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm các bài viết về gương ghép tường decor nghệ thuật Hội An:

Chiêm ngưỡng gương thiết kế theo yêu cầu Hội An đẹp mê ly

Thu hút với mẫu gương ghép tường trang trí nghệ thuật

Biến hóa không gian nhỏ hẹp thành rộng rãi nhờ gương ghép decor

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03438 sec| 801.406 kb