Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU HỘI AN ĐẸP MÊ LY

- Tin tức
Đưa ra ý tưởng tuyệt vời cho gương trang trí trong không gian của mình. Thiết kế đẹp mắt và đi đôi với chất lượng của gương kính Bỉ cao cấp. Gương thiết kế theo yêu cầu Hội An khiến không gian sống thêm lí tưởng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng.
 GƯƠNG THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU HỘI AN ĐẸP MÊ LY

Các loại gương soi nghệ thuật hay gương ghép tường luôn luôn được ưa chuộng bởi các nhà thiết kế nội thất tin dùng, gương decor thiết kế đẹp Hội An mang tính năng làm đẹp không gian cực kỳ lí tưởng. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể tự đưa ra ý tưởng riêng của mình, với gương thiết kế theo yêu cầu Hội An khiến không gian sống thêm lí tưởng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng.

Thiết kế gương theo ý tưởng không lo về chất lượng

Bạn không cần thuê thiết kế, chỉ cần đưa ý tưởng của mình cho các chuyên gia chế tác gương, nghệ nhân làm gương lành nghề sẽ tạo ra sản phẩm gương thiết kế đẹp Hội An khiến bạn hài lòng.

guong-lon-den-led-vang-phong-tam-hoi-an

Gương phòng vệ sinh đèn led vàng mảng lớn Hội An

Khách hàng có thể đặt theo yêu cầu kích thước phù hợp với mỗi căn phòng nhà mình nhất là các phòng thiết bị vệ sinh có thiết kế khác nhau. Được thiết kế và gia công cẩn thận tỉ mỉ các chuyên làm gương nên từ cách làm và các đường mài đã được chuyên môn hóa cao nên rất đẹp và bền. Tham khảo các mẫu gương thiết bị vệ sinh bền đẹp: Gương phòng tắm nghệ thuật Hội An

Tư vấn mẫu mã phù hợp không gian và xu hướng hiện đại

Trong thiết kế gương đẹp Hội An ngoài sự phối hợp các tổng thể hài hòa, dựa theo yêu cầu khách hàng và xu hướng nội thất hiện đại, đội ngũ nhân viên luôn hướng đến mong muốn khách hàng, luôn tư vấn nhiệt tình và cặn kẽ cho khách hàng hiểu rõ xu hướng thịnh hành, cách bài trí thích hợp cho mỗi không gian. Từ phong cách hiện đại sang trọng cho đến tân cổ điển xa hoa:

Gương thiết kế hiện đại Hội An

Thay vì tranh hay ảnh treo tường đã quá nhàm chán, các khách sạn hay nhà hàng cao cấp hiện nay ở Hội An lựa chọn gương nghệ thuật hiện đại là chính. Sự lựa chọn khá tài tình, nhờ đó gây được thiện cảm trong mắt người nhìn, đặc biệt là các vị khách lần đầu ghé thăm. Tựa như bức tranh, gương thiết kế hiện đại treo tường Hội An tô điểm lên bức tường trống một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy:

 

guong-nghe-thuat-hien-dai-hoi-an

Gương phòng khách nghệ thuật cao cấp Hội An

Những ý tưởng lấy từ thiên nhiên hay các biểu tượng của cái đẹp như: Hoa, lá, dây thường xuân, ánh mặt trời, bãi đá cuội, viên Phale,... Được cách điệu khá độc đáo từ nhiều chi tiết, nhưng song vẫn hài hòa, nhờ bàn tay mài cắt tỉ mỉ và công phu của các nghệ nhân, đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật bằng gương mang giá trị thẩm mĩ cao, hơn nữa còn thể hiện phong thủy tốt đẹp cho không gian của khách hàng.

guong-trang-tri-noi-that-treo-tuong-hoi-an

Gương trang điểm treo dây da đen vintage Hội An

Các mẫu gương trơn được treo bởi dây thừng, dây xích hoặc dây da cũng đang xu hướng vintage mới mẻ, phù hợp với các cửa hàng, spa,.. Gương tròn dây da trang điểm Hội An treo tường lạ mắt để khách hàng dễ ngắm mình, để bàn trang điểm cũng rất phù hợp, gương soi rõ bởi phôi gương Bỉ phủ 8 lớp bạc tạo ra hình ảnh sắc nét, khiến chị em yên tâm sử dụng.

Gương thiết kế tân cổ điển Hội An

Khung gương PU thiết kế tinh tế, có tính thẩm mĩ cao, gương thiết kế Tân cổ điển Hội An dễ dàng đưa người vào thế giới hoàng tộc cổ kính, thu hút người nhìn bởi màu sắc xa hoa hòa quyện với sự quyến rũ. Mang xu hướng phương Tây vào không gian, tạo nên nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển cực kỳ ấn tượng.

guong-thiet-ke-tan-co-dien-phong-ngu-hoi-an

Gương decor cổ điển phòng ngủ Nut cao cấp Hội An

Khung gương thiết kế theo yêu cầu Hội An đa dạng về hình dáng, màu sắc, vật liệu. Tổng thể hình dáng mẫu gương cổ điển Nut như bản hòa âm nhẹ nhàng, du dương, xuýt xoa tâm hồn của con người yêu cái đẹp hoàn mĩ. Về phong cách tân cổ điển, gương có một chút ma thuật với các thiết kế kim loại mang phong cách cổ điển. Sử dụng gương như một cái nhìn tương phản để định hình cho phong cách của riêng bạn.

guong-trang-tri-co-dien-phong-khach-hoi-an

Gương tân cổ điển Hera nhà hàng Hội An

Bên cạnh đó cũng có các mẫu gương soi toàn thân nghệ thuật Hội An, Từng chi tiết hoa văn cổ điển của gương Hera mang hơi hướng của hoàng gia châu Âu được chạm khắc một cách tinh xảo, tỉ mỉ. Những hoa văn ấy đều tôn lên vẻ đẹp quyền quý, vương giả của gương.

Cách trang trí gương phù hợp với không gian nhỏ hẹp, thiếu sáng

Với không gian tương đối khiêm tốn về diện tích, không quá khó để trang trí, chỉ là chúng ta nên sử dụng sản phẩm gì? sản phẩm như thế nào? Để tổng thể không gian được đẹp mắt hơn. Thế nên các chuyên gia thường ưu tiên tư vấn gương ghép thiết kế đẹp Hội An cho nhiều nơi như gia đình, homestay, cửa hàng, spa,.. thiếu sáng và nhỏ hẹp:

guong-ghep-o-dan-tuong-cao-cap-hoi-an

Gương ghép ô decor dán tường cao cấp Hội An

Gương ghép được sắp xếp từ những mảnh gương kích thước khác nhau ghép lại, tạo nên tổng thể gương hài hòa, đẹp mắt. Một tấm gương ghép diện tích rộng Hội An không khó trong việc hấp thụ ánh sáng, nhờ vậy nên phản chiếu cho không gian có thêm nguồn sáng tự nhiên. Gương phản chiếu các ngóc ngách nội thất, đánh lừa thị giác con người tưởng chừng không gian được mở rộng, mang đến không gian thoáng đãng hơn mà không cần đắn đo khi diện tích nhà mình khiêm tốn.

guong-mang-lon-phong-tap-yoga-hoi-an

Gương phòng tập yoga thiêt kế cao cấp Hội An

guong-tron-dien-tich-rong-nghe-thuat-hoi-an

Gương tròn viền thép mạ bạc đẹp Hội An

Bên cạnh đó Gương trơn thiết kế mảng lớn Hội An cũng mở rộng không gian không kém, lựa chọn kích thước gương phù hợp với diện tích nơi bạn mong muốn, từ đó phù hợp hơn với các nhu cầu sử dụng như ở phòng tập yoga, gym, phòng nhảy,.. Chọn kích thước vừa phải phù hợp với ngóc ngách trong nội thất gia đình, khách sạn như phòng ngủ, phòng khách,..Với phòng tắm thường thiếu sáng, gương tròn hiện đại Hội An diện tích lớn sẽ làm không gian trở nên thoáng đãng, sáng sủa,..

guong-nghe-thuat-den-led-cao-cap-hoi-an

Gương tròn đèn led đẹp cao cấp Hội An

Hoặc lựa chọn những mẫu gương đèn led nghệ thuật Hội An sẽ càng đa năng hơn trong việc phản chiếu rõ nét, tính năng đèn led hỗ trợ thêm ánh sáng cho không gian phòng vệ sinh, nhà tắm, cực kỳ tiện ích!

Sử dụng phôi gương Bỉ trong chế tác có tốt không?

Được yêu thích bởi độ bền và chất lượng, gương phôi bỉ ở Hội An từ lâu đã được khách hàng đánh giá rất cao. Là một trong những nhà cung cấp gương phôi Bỉ miền Trung cao cấp siêu bền, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Với những môi trường như phòng tắm có độ ẩm cao, dòng gương phôi bỉ khẳng định với người tiêu dùng về khả năng chống ố, chống mốc, đem lại sự bền đẹp cho không gian, nhất là không gian ẩm ương như phòng tắm, phòng vệ sinh.

guong-treo-tuong-cao-cap-hoi-an

Gương kính Bỉ treo tường đẹp cao cấp Hội An

Hơn nữa nhờ phôi gương Bỉ cao cấp tại Hội An mà tấm gương có bề mặt trơn nhẵn, bóng loáng dễ dàng lau chùi, khiến cho các bà nội trợ cũng thêm hài lòng trong quá trình vệ sinh gương. Không lo các vấn đề thời tiết làm gương bị xỉn màu, ố mốc gây mất thẩm mĩ.

guong-thiet-bi-ve-sinh-hien-dai-hoi-an

Gương phôi Bỉ nghệ thuật cửa sổ độc đáo Hội An

Dòng gương phôi Bỉ là dòng gương được tráng bạc 8 lớp (Ag) 100%, chính vì vậy hình ảnh đem lại sẽ đẹp hơn so với những dòng gương tráng nhôm (Al). Người soi sẽ có cảm nhận hình ảnh phản chiếu khá sắc nét, chân thực của gương phôi Bỉ, không có tình trạng méo mó như các loại gương bình thường.

Địa chỉ mua gương thiết kế đẹp cao cấp Hội An

showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Các quý khách hàng khi mua gương có thời hạn bảo hành là 2 năm, khách hàng yên tâm về sự cẩn thận và giao hàng bao bọc chắc chắn, mang lại sản phẩm tốt nhất về mặt hình thức lẫn chất lượng!

Xem thêm các bài viết về gương thiết kế nghệ thuật Hội An:

Nâng tầm không gian với gương nghệ thuật decor màu vàng

Lạc vào thế giới gương nghệ thuật Hội An

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07910 sec| 830.406 kb