Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

- Tin tức
Xu hướng sử dụng gương ốp tường trang trí cho không gian nhà ở đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với vẻ đẹp cùng tính tiện dụng của mình, các sản phẩm gương ốp tường được sử dụng ngày càng nhiều. Vậy gương ốp tường là gì? gương ốp tường phòng khách nên thiết kế như thế nào? hãy cùng Navado đi tìm câu trả lời ngay với các thông tin trong bài viết này.
GƯƠNG ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Xu hướng sử dụng gương ốp tường trang trí phòng khách cho không gian nhà ở đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với vẻ đẹp cùng tính tiện dụng của mình, các sản phẩm gương ốp tường được sử dụng ngày càng nhiều. Vậy gương ốp tường là gì? gương ốp tường phòng khách thiết kế như thế nào? hãy cùng Navado đi tìm câu trả lời ngay với các thông tin trong bài viết này.

 

VẺ ĐẸP CỦA GƯƠNG ỐP TƯỜNG CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

 

1.Gương ốp tường là gì?

 

Gương ốp tường phòng khách là những tấm gương được tạo nên từ nhiều tấm kính chia nhỏ. Những tấm kính này được mài vát 4 cạnh tùy theo mẫu thiết kế gương và ghép lại với nhau theo hình dáng và kiểu cách khác nhau theo nhu cầu của từng khách hàng. Gương được ghép từ những mảnh nhỏ để tạo lên một chiếc gương lớn, vừa dùng để trang trí không gian nội thất vừa mang đến những tính năng hữu ích.

 

guong-op-tuong-thiet-ke-nhu-the-nao

 

Hiện nay mẫu gương ốp tường thường được sử dụng nhiều ở các phòng tập gyms, yoga, khách sạn. Với không gian nội thất gia đình, gương ốp tường decor phòng khách là thông dụng nhất.

 

Là sản phẩm gương được thiết kế từ vật liệu kính thủy để ốp vào tường, vị trí cần trang trí, rất nhiều người thắc mắc liệu gương ốp tường có an toàn khi sử dụng hay không? Khi lựa chọn sử dụng gương ốp tường phòng khách, phòng ngủ hay không gian sảnh, bạn nên lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận chất lượng của gương. Thông thường, các sản phẩm gương ốp tường có độ bền tốt, chịu được độ va đập cao. Gương sẽ chỉ vỡ khi chịu sự tác động trực tiếp từ lực mạnh như dùng vật ném vào, va chạm với những đồ vật nặng,... Vậy nên, nếu nói về tính an toàn khi sử dụng gương ốp tường cho không gian lớn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

2. Gương ốp tường trang trí cho không gian phòng khách hiện đại

 

Xu hướng thiết kế nội thất gia đình hiện nay sử dụng chủ yếu là vật liệu kính. Bạn có thể bắt gặp ở bất cứ căn hộ cao cấp, các khu đô thị lớn hay chung cư thông thường đều sử dụng kính trong trang trí nội thất. Và một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại ngày nay chính là đặt gương ốp tường trang trí cho không gian phòng khách.

guong-op-tuong-danh-cho-phong-khach-da-nang

 

Với những căn hộ chung cư có diện tích khá khiêm tốn, diện tích phòng khách vì thế cùng không được rộng rãi, thoải mái. Thậm chí với những căn chung cư nhỏ, bạn có thể sẽ cảm thấy không gian phòng khách có phần chật chội, ngột ngạt và ngại ngùng mỗi khi có khách. Vì thế mà những mẫu gương ốp tường phòng khách trang trí ra đời để tạo cho không gian thêm phần rộng rãi, thoáng tầm mắt hơn.

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gương ốp tường trang trí như: gương ốp tường hình quả trám, gương ốp tường hình chữ nhật, gương ốp tường lục giác,... Không những thế, bạn có thể lựa chọn màu xám, xám khói hay màu trà để phù hợp hơn với không gian nội thất. Giải pháp hợp lý nhất dành cho những không gian phòng khách nhỏ chính là sử dụng gương ốp tường có khổ rộng, bao trùm được cả khoảng trống trên tường nhà.

 

3. Làm sao để lựa chọn được gương ốp tường chất lượng, bền đẹp?

 

Để lựa chọn được gương ốp tường phòng khách có thiết kế đẹp, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng không phải là điều dễ dàng, Navado đưa đến quý khách hàng 2 yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn được sản phẩm gương phù hợp:

 

Nắm rõ thông tin về gương ốp tường định mua

 

Không gian phòng khách của mỗi gia đình sẽ có những đặc điểm, diện tích khác nhau và cũng phù hợp với một số kiểu gương ốp tường nhất định. Với không gian phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp, bạn nên sử dụng gương ốp tường có màu sáng, lắp gần với những nơi có nguồn sáng như đèn, cửa sổ để tăng thêm ánh sáng và giúp mở rộng không gian tốt hơn.

 

guong-op-tuong-uy-tin-chat-luong-da-nang

 

Ngoài ra, gương ốp tường có kích thước khá lớn nên bạn cũng cần quan tâm tới vị trí lắp đặt để tránh phạm phải phong thủy nhà ở, hút tài lộc của gia đình. Không nên lắp đặt gương ở những vị trí tối kỵ như đối diện cửa ra vào,...

 

Tìm địa chỉ mua gương uy tín, chất lượng

 

Thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu thiết kế gương ốp trang trí phòng khách và cũng có từng đó thương hiệu cạnh tranh nhau để thu hút khách hàng. Nếu như bạn cả ti, mua phải sản phẩm gương chất lượng sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng, gây mất an toàn, gương nhanh chóng bị bong, hỏng, xuất hiện các vệt ố dài gây mất thẩm mỹ,...

guong-op-tuong-trang-tri-phong-khach-hoi-an

 

Hãy quan tâm đến chất lượng của gương trước khi để mắt đến thiết kế. Đối với những gương ốp tường nhập khẩu, bạn cần hỏi rõ nhà cung cấp về nguồn gốc, thời gian bảo hành, chất liệu gương và những thông tin cần có khác,...

 

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ để mua gương phòng khách ốp tường hất lượng tốt, đừng quên ghé thăm Navado. Chúng tôi là thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trên lĩnh vực sản phẩm trang trí nội thất và thiết bị vệ sinh. Gương ốp tường của Navado đều được chế tác từ phôi gương Bỉ nhập khẩu AGC, tráng 8 lớp bạc cao cấp để mang tới hình ảnh soi chất lượng, dễ dàng vệ sinh và bền đẹp cùng thời gian. Các sản phẩm gương của Navado đều được bảo hành ít nhất 2 năm cùng với hàng loạt các chế độ hậu mãi cho khách hàng.

 

Gương ốp tường phòng khách giúp cho không gian nội thất gia đình bạn bình thường trở nên luôn tươi mới, rộng rãi, thoải mái và rộng rãi hơn rất nhiều. Với ưu điểm nổi bật của mình, các mẫu gương ốp tường luôn nhận được sự quan tâm nhiều từ phía khách hàng. Hãy truy cập website Navado TẠI ĐÂY hoặc liên hệ tới số Hotline: 097 1985 798 - 0973 809 368 để sở hữu cho mình những mẫu gương ốp tường đặc sắc và nổi bật nhất nhé!

 Tham khảo những gợi ý về gương ốp tường bền đẹp

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT HỘI AN

THU HÚT VỚI MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06684 sec| 781.852 kb