Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

- Tin tức
Gương ghép tường là những mẫu gương hot nhất hiện nay, được nhiều gia đình sử dụng để tân trang ngôi nhà. Với thiết kế vô cùng đa dạng, giúp lấp đầy đi khoảng tường trống không gian nhà bạn, hoặc có thể đơn giản là sử dụng nhằm làm điểm nhấn cho không gian đó.
TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

Gương ghép tường là những mẫu gương hot nhất hiện nay, được nhiều gia đình sử dụng để tân trang ngôi nhà. Với thiết kế vô cùng đa dạng, giúp lấp đầy đi khoảng tường trống không gian nhà bạn, hoặc có thể đơn giản là sử dụng nhằm làm điểm nhấn cho không gian đó. Đó là những gì gương ghép tường decor muốn mang lại cho ngôi nhà của bạn. Còn chần chờ gì mà không chiêm ngưỡng những mẫu gương ghép tường đẹp hot!

 

NHỮNG MẪU GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

 

GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT CÓ NHỮNG MẪU NÀO?

 

Gương ghép tường với nhiều loại như: Lục giác, vuông, chữ nhật,..  Mỗi thiết kế gương ghép được tạo từ những miếng gương mài vát riêng lẻ đa dạng kích thước: 25x25cm, 28x28cm, 30x30,.... chúng được ghép lại với nhau tạo ra những hình ảnh đa chiều, tùy vào sở thích của người dùng muốn loại miếng ghép to hay nhỏ.

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-phong-khach-noi-bat-an-tuong

 

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

 

Mách bạn nơi lí tưởng đặt gương ghép decor nội thất 

 

Mỗi tấm gương được thiết kế đều dựa trên một chủ đề hoặc cảm hứng đặc biệt, nhờ đó việc sử dụng gương ghép decor gắn tường càng thể hiện cái hồn đối với căn nhà. Sắp xếp bố trí gương đẹp mắt với màu sắc tự nhiên, gần gũi, rất linh hoạt và có thể sử dụng trong nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tối giản hay Scandinavian, thô mộc,... 

 

Gương ghép tường khẳng định đẳng cấp mỗi khi bước vào căn phòng khách

 

Một không gian với thật nhiều gương? Tại sao lại không nhỉ. Đừng ngại vì gương ghép ô ốp tường decor sẽ không hề gây cảm giác rườm rà, ngược lại còn biến không gian của gia chủ trở nên thật thu hút. Thường trong một căn phòng,  bạn có thể sử dụng tranh là các chi tiết trang trí cũng như điểm nhấn cho không gian thì gương hoàn toàn có thể làm được điều đó. Mỗi một miếng gương màu trắng nhỏ tưởng chừng như đơn giản nhưng chúng ta có thể sắp xếp, biến đổi thành nhiều kiểu mẫu đa dạng mà chắc chắn sẽ không bị đụng hàng. 

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-phong-khach-lung-linh

 

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-phong-khach-tivi

 

CHẤT LƯỢNG - VẺ ĐẸP GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

Sẽ rất ấn tượng nếu biến chiếc gương trở thành điểm nhấn của căn phòng khách. Gương ghép tường phòng khách sẽ biến bức tường vô vị trở nên tràn đầy sức sống.

 

guong-ghep-tuong-hot-phong-khach-trang-tri

 

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-phong-khach

 

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG CỔ ĐIỂN GẮN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

Những tấm gương cỡ lớn như gương ghép tường sẽ giúp không gian thêm phần lung linh và sáng sủa. Đây là cách trang trí phòng khách bằng gương phổ biến được nhiều người lựa chọn. Không những thế, gương ghép tường trang trí còn có thể làm cho không gian rộng hơn, thoáng hơn, có thêm chiều sâu cho căn nhà.

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-phong-khach

 

NGÂY NGẤT TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA CHẬU RỬA SỨ MỸ THUẬT

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-xu-huong-phong-khach

 

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

 

Trang trí gương cũng là cách mang lại năng lượng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn đến cho gia đình gia chủ. 

 

Gương ghép tường trang trí phòng ăn – phòng bếp mang lại sự sang trọng và ấm cúng, gần gũi

 

Ngoài ra các chuyên gia thiết kế nội thất thường khuyên gia chủ nên lựa chọn các gương trang trí không quá cầu kì. Bởi nơi đây là nơi mọi người cùng quay quần bên nhau, quá nhiều chi tiết trong nội thất sẽ khiến căn phòng mất đi nét tự nhiên, chỉ với một tấm gương ghép tường phòng ăn sẽ vừa đủ để tạo nên bức tranh có sức hút cho phòng ăn, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời phản chiếc tấm gương ghép tường, mọi người sẽ thoải mái hơn bên mâm cơm gia đình.

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-phong-an

 

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-phong-an-xu-huong

 

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

 

Bạn nên xác định vị trí lắp thích hợp để tiếp nhận được vận khí tốt. Nếu phía cửa sổ phòng ăn có khung cảnh ưa nhìn, gia chủ hãy tận dụng để trang trí gương ghép tường tại đó. Bởi gương giúp phản chiếu khung cảnh thiên nhiên, các sinh vật, cây cối, mang ánh sáng tự nhiên, gia tăng nguồn sức sống dồi dào vào căn nhà.

 

guong--ghep-tuong-phong-an-hot-nhat-2021

 

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

 

guong-ghep-tuong-phong-an-hot-nhat-2021

 

Ý NGHĨA ẨN SÂU TRONG MỘT TẤM GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHONG THỦY

 

Do tấm gương có sự bề thế, to lớn nên đồng thời cũng tạo nên sự sang trọng và nguy nga. Hãy cùng gương ghép tường mang đến sự xa hoa, sang trọng như cung điện đầy gương vào trong căn phòng ăn, giúp cảm thấy như đang thưởng thức trong những nhà hàng 5 sao.

 

Gương ghép tường biến phòng ngủ nhàm chán trở nên lung linh - tinh tế

 

So với phòng khách, phòng ăn thường có nhiều chi tiết trang trí, thì phòng ngủ lại thường ít chi tiết và nhàm chán hơn, nên nó khá là nhạt nhẽo mỗi khi bước chân vào. Vì thế việc lắp gương ghép tường ở khu vực này sẽ là điểm nhấn quan trọng cho phòng ngủ thêm phần lung linh, tinh tế hơn rất nhiều. 

 

guong-ghep-tuong-hot-2021-phong-ngu

 

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

 

guong-ghep-tuong-phong-ngu-hot-nhat-2021

 

PHÒNG NGỦ “SANG XỊN” TỨC KHẮC NHỜ GƯƠNG TRƠN DECOR PHÒNG NGỦ ĐÀ NẴNG

 

Phòng ngủ cũng là nơi thường có diện tích nhỏ hẹp hoặc là nơi thiếu sáng, sử dụng gương ghép tường là lựa chọn hợp lý, nó giúp mở rộng không gian sử dụng. Đồng thời bạn không còn cảm thấy căn phòng ngột ngạt, bí bách.  Gương ghép tường phòng ngủ biến bức tường vô vị của căn phòng trở nên tràn đầy sức sống, mỗi sáng thức dậy dễ dàng nhìn ngắm và chau chuốt cho bản thân, mang đến nguồn năng lượng tích cực hơn gia chủ.

 

Gương ghép tường thể hiện vẻ đẹp độc đáo trong không gian của phòng tắm 

 

Với phòng xưa nay chỉ sử dụng gương để soi thông dụng, những mẫu gương cũng vô cùng truyền thống. Nếu gia chủ muốn sự khác biệt, thì gương ghép tường phòng tắm sẽ mang lại đầy đủ nhu cầu: độc lạ - hiện đại- sang trọng. Gương ghép tường thay thế cho những mẫu gương gắn tường có phần khung truyền thống, thay vào đó là những mảnh gương được mài vát hoàn hảo và ghép chung với nhau, tạo nên sự mới lạ cho bức tường của phòng tắm, còn chần chờ gì mà không thử ngay phong cách mới này: 

 

guong-ghep-tuong-phong-tam-hot-nhat-2021

 

6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

 

CHẤT LƯỢNG PHÔI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT

 

Gương ghép tường phôi Bỉ decor được chế tác từ gương phôi bỉ cao cấp được nhập khẩu từ Indonexia, với những chứng nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng phôi gương Bỉ nhập khẩu và được hoàn thiện bởi những “ bàn tay vàng” của các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cho khách hàng những giá trị cảm nhận chân thực nhất về dòng sản phẩm cao cấp. 

 

guong-ghep-tuong-phong-an-2021-xu-huong-moi-nhat

 

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG CHÂU ÂU KHÁCH SẠN

 

Gương ghép tường của chúng tôi được thiết kế và gia công cẩn thận tỉ mỉ các chuyên làm gương nên từ cách làm và các đường mài đã được chuyên môn hóa cao nên rất đẹp và bền. Gia công đến 8 Lớp bạc 100% không sử dụng đồng giúp: phản chiếu hình ảnh chân thực, bắt sáng khá cao, mặt gương tinh xảo, bừng sáng cả không gian.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương ghép tường hót nhất và chất lượng hàng đầu, đóng gói sản phẩm và gia hàng cẩn thận đến tay người dùng, cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03760 sec| 841.383 kb