Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

- Tin tức
Vị trí đặt gương là vô cùng cần thiết, dưới đây là những bí quyết khẳng định được gu thẩm mĩ của gia chủ đối với căn nhà. Đặt gương đúng cách còn mang lại năng lượng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của gia chủ. 
VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

Trong khâu trang trí nội thất hiện nay khó có thể bỏ qua 1 thứ đó chính là gương trang trí gắn tường. Ngoài tác dụng chính là phản chiếu, giúp tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống, gương còn có vai trò quan trọng về mặt thẩm mỹ. Gương trang trí mang nhiều thiết kế phù hợp cho từng không gian, nhưng quan trọng hơn hết là vị trí đặt gương như thế nào cho chuẩn.

 

Lí do cần phải lựa chọn vị trí thích hợp khi lắp gương

 

1.Yếu tố hài hoà với không gian

 

Tạo điểm nhấn, giúp không gian không bị nhàm chán

 

Sắp xếp bố trí gương đẹp mắt với màu sắc tự nhiên, gần gũi, rất linh hoạt và có thể sử dụng trong nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tối giản hay Scandinavian, thô mộc,...  Chính những vị trí đặt gương mới khẳng định được gu thẩm mĩ của gia chủ, đồng thời nói lên được vẻ đẹp của tổng thể căn nhà.

 

guong-trang-tri-gan-tuong-decor-da-nang

Gương nghệ thuật trang trí giúp tô điểm cho khoảng trống nhàm chán

 

Một tấm gương trang trí gắn tường sẽ biến không gian của bạn trở nên độc đáo Vẻ đẹp tinh tế nằm ở việc biết cách đặt gương sao cho che đi khoảng trống bức tường và khuyết điểm của căn nhà, đảm bảo mang lại ấn tượng khó phai mỗi khi có khách ghé thăm.

 

Biến một không gian thiếu sáng nhỏ hẹp trở nên thoáng đãng, sáng sủa

 

Với những thiết kế gương trơn trang trí sẽ giảm thiểu sự bí bách trong căn nhà, cảm giác như không gian được mở rộng thêm diện tích. Những tấm gương có đường nét mềm mại hay những chiếc gương trang trí đèn led gắn tường càng giúp tăng thêm độ sáng cho phòng có diện tích khiêm tốn.

guong-ghep-tuong-trang-tri-da-nang

Gương ghép ô dán tường trang trí giúp không gian thoáng đãng

 

Ngoài ra các chuyên gia thiết kế nội thất thường khuyên gia chủ nên lựa chọn các gương trang trí không quá cầu kì, một tấm gương trang trí ghép tường cũng là gợi ý tạo nên chiều sâu hơn cho không gian. Gia chủ có thể tham khảo và có được cách treo gương ghép trong không gian: Mách bạn nơi lí tưởng đặt gương ghép decor nội thất 

 

2. Yếu tố phong thủy

 

Mang lại vượng khí tốt đẹp cho gia chủ và người thân

 

Đặt gương đúng cách còn mang lại năng lượng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của gia chủ. Ngược lại, sẽ gây không ít phiền toái nếu chúng ta đặt gương sai cách.

 

Thiết kế gương mang lại ý nghĩa riêng khiến không gian thêm đặc biệt

 

Mỗi tấm gương được thiết kế đều dựa trên một chủ đề hoặc cảm hứng đặc biệt, nhờ đó việc sử dụng gương trang trí gắn tường càng thể hiện cái hồn đối với căn nhà.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-gan-tuong-hien-dai-va-co-dien

Gương trang trí nghệ thuật gắn tường 2 phong cách hiện đại và cổ điển

 

Những thiết kế gương nghệ thuật hiện đại như: bãi đá cuội, mặt trời, bông hoa Rose,.. Đều thể hiện những ý nghĩa cũng như phong thái riêng cho không gian được trang trí

Bên cạnh đó, gương phong cách tân cổ điển gắn tường còn mang một màu sắc phương Tây và vô cùng thời thượng, tôn vinh lên nét đẹp xa hoa, lộng lẫy như đưa không gian của bạn lạc vài xứ sở hoàng gia.

Tìm hiểu thêm về ý nghĩa của gương : Ý nghĩa ẩn sâu trong một tấm gương nghệ thuật phong thủy 

 

CÁCH ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ CỰC CHUẨN

 

Vị trí đặt gương lí tưởng ở phòng khách

 

Xét về mặt hình thức thì phòng khách rất cần thiết có một tấm gương trang trí gắn tường, bởi nơi đây là nơi quan trọng trong tổng thể căn nhà, bạn có thể bỏ qua việc trang trang trí ở phòng ăn, phòng ngủ, nhưng tất yếu phòng khách cần phải được chau chuốt kĩ lưỡng. Đặc biệt hơn, treo gương trong căn phòng nơi cả gia đình thường tổ chức tiệc hoặc hội họp để tạo thêm không khí vui tươi cho cả nhà cũng là ý tưởng không tồi hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn.

 

guong-trang-tri-phong-khach-tu-ke-tivi-da-nang

Trang trí gương ở kệ tủ tivi, kệ sách, kệ đồ decor là một ý hay

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt gương trang trí gắn tường phòng khách ở đâu, hoặc không gian của bạn khá khiêm tốn thì một vài gợi ý đó là nơi đầu tủ kệ tivi, kệ sách, đầu kệ để giày là những vị trí thích hợp. Một tấm gương tròn lớn viền thép đen trang trí khiến không gian phòng khách có thêm chiều sâu.

 

guong-trang-tri-phong-khach-tu-ke-da-nang

Đặt gương lớn trang trí nơi kệ tủ còn tạo điểm nhấn phòng khách

 

Xét về mặt phong thủy, đặt gương trang trí gắn tường phòng khách đúng cách sẽ thu hút năng lượng tích cực vào nhà. Do đó, vị trí thích hợp treo gương tại không gian nội thất phòng khách chính là đối diện bàn ghế phòng khách. Các chuyên gia phong thủy lí giải rằng cách treo này sẽ đại diện cho sự đầm ấm, no đủ.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-gan-tuong-phong-khach-da-nang

Đặt gương nghệ thuật ở đầu ghế sofa phòng khách giúp che bớt khoảng trống

 

Về cơ bản, treo gương trong phòng khách được coi là biểu tượng của tiền bạc và sự sung túc. Do đó, đây cũng là cách đặt gương soi trong nhà mang lại hiệu quả về tài lộc. Gương Hebes decor  - Nữ thần tuổi trẻ. Với các tia được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vàng, các mảnh gương tròn nhỏ phản chiếu như lung linh nhảy múa. Hơn thế nữa, các vòng xoáy nhỏ bên ngoài sẽ giúp phòng khách nổi bật và hút mắt người xem. 

 

Vị trí đặt gương lí tưởng ở phòng ngủ

 

Việc lựa chọn gương phòng ngủ treo trang trí là cần thiết để tô điểm cho  không gian, khiến nơi nghỉ ngơi của mình thêm sức sống, đặc biệt giúp nâng tầm gu thẩm mỹ của gia chủ. Việc treo gương nghệ thuật trang trí đầu giường luôn hợp lí. Ngoài ra nếu phòng bạn có bức tường đang trống cũng có thể đặt gương với thiết kế cầu kì một chút để tạo ấn tượng:

 

guong-trang-tri-phong-ngu-da-nang

Gương phòng ngủ thiết kế nghệ thuật tô điểm cho bức tường trống

 

Đặt gương trang trí gắn tường ở bàn trang điểm hoặc bàn làm việc cũng rất phù hợp, đối với bàn làm việc nên chọn các mẫu gương dây da thanh lịch, còn đối với bàn trang điểm thì chọn các mẫu gương nghệ thuật hiện đại hoặc gương nghệ thuật tân cổ điển. Đặc biệt các mẫu gương đèn led trang trí phù hợp cả cho phòng ngủ của phái nam, bạn có thể thay thế cho đèn ngủ trong phòng.

 

guong-den-led-trang-tri-gan-tuong-phong-ngu-da-nang

Gương trang trí gắn tường nơi bàn trang điểm, bàn làm việc

 

Tìm hiểu thêm bài viết về gương: Phòng ngủ sang xịn tức khắc nhờ gương trơn décor phòng ngủ

Vị trí đặt gương lí tưởng ở phòng ăn, phòng bếp

 

Gợi ý một một nơi đặt gương trang trí gắn tường phòng bếp-phòng ăn cực chuẩn chính là nơi phản chiếu thực phẩm, thức uống, quầy thu, kho hàng,..: Gương có ý nghĩa phong thuỷ là tạo ra nguồn năng lượng gấp bội, đặt gương ở những vị trí này mang ý nghĩa giúp cho lượng thực phẩm trong nhà ngày càng dồi dào, việc làm ăn phát đạt. Tuy nhiên không nên đặt gương phản chiếu những góc xấu: Tất nhiên, không chủ nhân nào muốn ngôi nhà của mình, đặc biệt là không gian phòng bếp-phòng ăn trở nên kém thẩm mĩ. Vì vậy tránh đặt gương phản chiếu vào những góc như thùng rác, bồn rửa chén, nhà vệ sinh,..

 

guong-trang-tri-ghep-tuong-phong-bep-da-nang

Gương ghép gắn tường bên cạnh bếp thể hiện sự tinh tế trong trang trí

 

Nơi bàn ăn uống sẽ thêm thú vị khi có một tác phẩm treo tường tại đó, nhưng nếu quá nhàm chán với tranh hay ảnh, thì một chiếc gương trang trí Lion sẽ là điểm nhấn vô cùng thu hút, đây là một vị trí khá thông minh, thể hiện sự tinh tế của gia chủ, khiến bửa ăn thêm sung túc, thú vị:

 

guong-trang-tri-gan-tuong-phong-an

Gương trang trí nơi bàn ăn sẽ tạo cảm giác thích thú cho các thành viên

 

Tìm hiểu thêm về cách chọn gương và vị trí đặt gương: kinh nghiệm chọn gương phòng bếp phòng ăn trang trí phòng ăn đẹp với gương nghệ thuật

 

Mua gương trang trí gắn tường bền đẹp ở đâu:

 

Đến gương trang trí gắn tường mọi khách hàng sẽ vô cùng hài lòng, đặc biệt sử dụng gương phôi Bỉ nhập khẩu để chế tác đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất. Bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.34048 sec| 825.43 kb